Online Marketing Workshop การตลาดออนไลน์ช่วยฟื้นวิกฤติให้เป็นโอกาส

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๕:๑๑
Online Marketing Workshop เป็นเวทีที่นักการตลาดจะได้เรียนรู้เทคนิคการทำการตลาดออนไลน์เพื่อนำธุรกิจของบริษัทให้เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งไทย-เทศต่างร่วมระดมความคิด พร้อมใจถ่ายทอดประสบการณ์ และ เจาะลึกกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ ที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ไม่ใช่ทฤษฎี งานนี้นักการตลาดต้องไม่พลาด Online Marketing Workshop กำหนดจัดวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2552 ณ โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

“ในความเป็นจริง การตลาดออนไลน์ เป็นเครื่องมือการตลาดที่ประหยัด และ มีประสิทธิภาพสูง - - โดยเฉพาะเมื่อทำอย่างถูกวิธี ลองนึกถึงพนักงานขายที่ไม่เคยหลับ ไม่กิน ไม่เคยลาพักร้อน หรือ แม้แต่ลาป่วย แล้วลองนึกดูอีกว่าพนักงานขายที่ไปหาลูกค้าได้ถูกเวลา ถูกสถานที่ หรือ ในทุกครั้งที่ลูกค้ากำลังค้นหาสินค้า หรือ บริการที่คุณจัดจำหน่าย ซึ่งนั่นก็คือคำตอบว่าทำไม การตลาดออนไลน์จึงเป็นเครื่องมือการตลาดที่ทรงพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในภาวะเศรษฐกิจถดถอยเช่นนี้” นายศิระพัฒน์ เกตุธาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สป็อตมาร์ก จำกัด ผู้บริหารจัดงาน Online Marketing Workshop กล่าว

Online Marketing Workshop มีกำหนดจะจัดในวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2552 ณ โรงแรม เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เน้นการฝึกอบรมเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ที่เจาะลึก เริ่มตั้งแต่การวางกลยุทธ์ และการนำเครื่องมือด้านการตลาดออนไลน์ต่างๆ มาประยุกต์ใช้ร่วมกัน พร้อมกับศึกษาถึงจุดเด่นของเครื่องมือออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยม พร้อมการลงมือทำ อาทิ Search Engine Optimization (SEO) Search Engine Marketing (SEM) การโฆษณาออนไลน์ การทำการตลาดด้วยอีเมลล์ การทำ Affiliate Marketing และ Online CRM

“Online Marketing Workshop จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับด้านการตลาด หรือ ดูแลเว็ปไซต์ ขององค์กร ซึ่งรวมถึง เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร ผู้อำนวยการ/ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เว็ปมาสเตอร์ และ นักการตลาดออนไลน์ ที่จะได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำการตลาดออนไลน์อย่างเป็นขั้นเป็นตอนตลอดระยะเวลา 3 วันของการทำเวิร์คชอป โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก MediaContacts และ MC Fiva นำทีมโดย มร. ราจีฟ บารา ผู้อำนวยการ ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค บริษัท มีเดียคอนแทคส์ จำกัด,” นายศิระพัฒน์ กล่าว

มร. ราจีฟ มีประสบการณ์ด้านการตลาดที่ยาวนาน ก่อนที่จะหันมาเริ่มให้ความสนใจด้าน Search Engine Marketing อย่างจริงจังเมื่อปี 2546 พร้อมการพัฒณาทักษะด้านการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากการดูแลธุรกิจของ MediaContacts ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคแล้ว มร. ราจีฟ ยังดูแลลูกค้าสำคัญๆ อาทิ HP, SIA, SAP และ Polycom อีกด้วย ส่วนวิทยากรท่านอื่นๆ ได้แก่ มร. โจนาธาน โจสัน ดร. ศุภชัย พัชริยานนท์ และคุณสุมนา พัชริยานนท์ ท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็ปไซต์ของ MediaContacts และ MC Fiva ที่ www.mediacontacts.com และ www.mcfiva.com

“Online Marketing Workshop มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2552 ณ โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษหากลงทะเบียนก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2552 ท่านที่ท่านสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sptmrk.com หรือติดต่อ SPOTMARK ที่ 02 978 2519 หรือ [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 2 978 2519 SPOTMARK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ