อะ เทสท์ ออฟ ไลฟ์ เรนนี่ ซีซั่น กิน ดื่ม เที่ยว อย่างมีสไตล์เคล้าสายฝน

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๐๖
เรื่องของสไตล์ ถือการบ่งบอกตัวตนของแต่ละคน เพราะทุกคนล้วนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งสไตล์การใช้ชีวิต สไตล์การทำงาน รวมถึงสไตล์การท่องเที่ยวพักผ่อน แต่หากจะพูดถึงสไตล์ของคนเมืองที่ชื่นชอบความ ฮิป เก๋ เท่ห์ แอนด์ คูล เป็นชีวิตจิตใจแล้ว ก็ต้องกล่าวถึงกิจกรรมอะ เทสท์ ออฟ ไลฟ์ เรนนี่ ซีซั่น (A Taste of Life Rainy Season) ซึ่งเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวพักผ่อนแบบเก๋ๆ ที่จัดขึ้นแบบไม่ธรรมดาโดยคลื่นวิทยุสำหรับคนเมืองอย่าง Wave FM 88

หม่อมราชวงศ์รุจยาภา อาภากกร ผู้บริหารคลื่น Wave FM 88 กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ สืบเนื่องจากความที่คลื่น Wave FM 88 เป็นคลื่นวิทยุภาคภาษาอังกฤษตลอด 24 ชั่วโมง ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การฟังเพลงสำหรับคนเมืองภายใต้แนวเพลง สมูธ เออเบิร์น ซาวน์ (Smooth Urban Sound) จับกลุ่มชาวเออร์แบนิสต้า (Urbanista) ที่หลงใหลการใช้ชีวิตแบบมีเทสท์ จึงทำให้เราได้ครีเอทกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ฟังที่จะช่วยให้พวกเขาเอ็นจอยไลฟ์มากยิ่งขึ้น จึงเกิดเป็นกิจกรรม อะ เทสท์ ออฟ ไลฟ์ เรนนี่ ซีซั่น ซึ่งเน้นการท่องเที่ยวพักผ่อนไปในสถานที่ต่างๆ นอกเหนือจากกรุงเทพฯ โดยมีไฮไลท์ คือ การเทสท์ไวน์ที่จะช่วยเพิ่มรสชาติให้กับแก่ชีวิต”

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดงานต่อเนื่องจาก อะ เทสท์ ออฟ ไลฟ์ ซัมเมอร์ ซีซั่น ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ Wave FM 88 ได้พาผู้โชคดีกว่า 30 ชีวิต มาชิลล์เอาท์ไกลถึงสมุย พาวิลเลี่ยน บูติค รีสอร์ท เพื่อเรียนรู้วิธีการเทสท์ไวน์ให้เข้าถึงสุนทรียภาพแห่งรสชาติ ภายใต้การแนะนำโดยสุดยอดกูรูด้านไวน์ คุณอนุชิต แสงอ่อน ผู้ชนะเลิศ “ไวน์โปรเพสชั่นนัล ชาเล้นจ์ 2006” พร้อมอิ่มท้องด้วยการตระเวนรับประทานอาหาร ณ ร้านอาหารชื่อดังของสมุย อาทิ โรงแรมสมายา บุราและร้านเสบียงเล ซึ่งเป็นร้านอาหารพื้นบ้าน พ่วงด้วยการเที่ยวชมสวนผีเสื้อและไวน์ปิคนิคบนเกาะมัดสุม ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้จิบไวน์เคล้าอาหารสุดอร่อยที่ได้ อาร์ต Vacation Band มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันให้กับงาน ก่อนชมภาพยนตร์ French Kiss ริมชายหาดละไม ทิ้งความประทับใจไวให้แก่ทุกคน

สำหรับกิจกรรม อะ เทสท์ ออฟ ไลฟ์ จะจัดขึ้นอีก 1 ครั้งในฤดูหนาว ภายใต้ชื่อ อะ เทสท์ ออฟ ไลฟ์ วินเทอร์ ซีซั่น ส่วนวันเวลาและสถานที่ในการจัดงานจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Wave FM 88

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา