เผยแนวคิด “สานอีสาน” จัดงาน สถาปนิกอีสาน ’52

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๕๗
งาน สถาปนิกอีสาน ’52 งานประชุมทางวิชาการและแสดงผลิตภัณฑ์ด้านสถาปัตยกรรมสำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยความร่วมมือของสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์, กรรมาธิการสถาปนิกอีสาน และบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นับเป็นหนึ่งในงานสถาปนิกระดับภูมิภาค ที่เป็นเวทีแห่งการเผยแพร่ความรู้ด้านวิชาการ และจัดแสดงผลิตภัณฑ์ด้านสถาปัตยกรรม

การจัดงาน สถาปนิกอีสาน ’52 ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สานอีสาน” เพื่อสื่อถึงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม ภูมิปัญญาท้องถิ่น เอกลักษณ์สถาปัตยกรรม และความสัมพันธ์ด้านขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีระหว่างสองมิตรประเทศไทยและลาวอันมีมายาวนาน นับได้ว่าการจัดงานครั้งนี้ไม่จำกัดอยู่เพียงระดับภูมิภาคเท่านั้น แต่พร้อมเป็นเวทีระหว่างมิตรประเทศ ขยายกลุ่มเป้าหมายสู่สถาปนิกเมืองลาว เปิดโอกาสให้บุคคลที่อยู่ในแวดวงสถาปัตยกรรมได้พบปะกับผู้ผลิต และผู้แทนจำหน่ายได้โดยตรง ส่งเสริมให้มีการนำเอาวัสดุก่อสร้าง และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ในงานสถาปัตยกรรม รวมทั้งเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างและการตกแต่งของไทย

งาน สถาปนิกอีสาน ’52 เน้นรูปแบบการจัดงานให้มีกลิ่นไอความเป็นพื้นถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มุ่งเน้นสานสัมพันธ์กับประเทศลาว โดยเลือก จ.อุดรธานี เป็นพื้นที่จัดงาน สถาปนิกอีสาน ’52 ในครั้งนี้ เป็นโอกาสอันดีที่กลุ่มผู้แสดงสินค้าจะได้พบปะเจรจากับกลุ่มนักธุรกิจจากประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งยังเป็นการขยายกลุ่มผู้เข้าชมงานให้กว้างขึ้นอีกด้วย สำหรับกลุ่มเป้าหมายของงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย สถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ประกอบการ ผู้จัดการโครงการ เจ้าของโครงการ ผู้ลงทุน ผู้รับเหมาก่อสร้าง และผู้ที่สนใจ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในงาน อาทิ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และการให้บริการทางด้านวิชาชีพสถาปัตยกรรมใน “คลินิกหมอบ้าน” การให้คำปรึกษาเรื่องการตกแต่งภายใน พร้อมแจกแบบตกแต่ง และแบบบ้านประหยัดพลังงาน ฟรี! ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนมุมมอง แนวความคิด และประสบการณ์ในการทำงานระหว่างกลุ่มสถาปนิกด้วยกันในงาน อาษาไนท์

พลาดไม่ได้ !!! กับการสืบสานวัฒนธรรมด้านสถาปัตยกรรมของ 2 ประเทศ ร่วมเปิดโลกทัศน์ด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างอันทันสมัย และผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจากบริษัทชั้นนำ ที่ยกทัพมาให้ชาวภาคอีสานและชาวลาวได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในงาน สถาปนิกอีสาน ’52 งานประชุมทางวิชาการและแสดงผลิตภัณฑ์ด้านสถาปัตยกรรมสำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม 2552 ณ โรงแรมเซ็นทารา โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เจริญศรี แกรนด์ รอยัล) จ.อุดรธานี

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม :

E-Mail : [email protected] โทร. 0-2717-2477 ต่อ 263, 123

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ