ชวนนัดดวลโอเกะ ออก “สบายดีทีวี” ในพรีรันเนอร์ VN เทอร์โบโชว์ดวลลิตรต่อลิตร

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๑:๐๐
โตโยต้า ร่วม อาร์ สยามจัด ดวลไมค์ หนึ่งในกิจกรรมหลักของ วีโก้ พรีรันเนอร์ 2.5 VN เทอร์โบคาราวานโชว์ดวลลิตรต่อลิตร เฉพาะภาคใต้ รับนัดดวลถึงที่ทุกจังหวัด

โตโยต้า เห็นด้วย อาร์ สยาม เห็นคุณค่าและความกล้าแสดงออกของฅนใต้ในด้านการร้องเพลงอย่างสูง ในการตระเวนพิสูจน์สมรรถนะของสุดยอดรถกระบะยกสูง วีโก้ พรีรันเนอร์ 2.5 VN เทอร์โบ ต่อหน้าสาธารณะทั่วใต้ จึงบรรจุกิจกรรม ดวลไมค์ เป็นกิจกรรมที่มีในทุกจังหวัด

สำหรับระเบียบในการ ดวลไมค์ หรือ การร้องคาราโอเกะ นั้นแบ่งเป็น 2 ช่วงอายุ คือ กลุ่มไม่เกิน 15 ปี และกลุ่ม 15 ปีขึ้นไป พร้อมจัดเงินรางวัลให้ และใบประกาศที่มีลายเซ็นต์ของศิลปินรุ่นพี่ ซึ่งไม่มีท่านใดเคยได้รับมาก่อน

ประเด็นสำคัญในการตัดสิน ย่อมคำนึงถึงคุณภาพเป็นหลัก แต่อย่างไรก็ตาม อาร์ สยาม ได้ เตรียมการยกทีมกล้องมาเก็บภาพการดวลไมค์อีกด้วย เพื่อพิจารณาคัดเลือกผู้ที่มีบุคลิกโดดเด่น นำออกอากาศทางสถานีทีวีดาวเทียม “สบายดีทีวี” สังกัด อาร์ สยาม ซึ่งเป็นการทดลองกระแสตอบรับ สำหรับในการปั้นเป็นศิลปินดังต่อไปในอนาคต

ดังนั้น ขอเพียงทุกท่านมีความกล้าแสดงออกก็ย่อมมีโอกาสในชีวิตได้ เนื่องจากในความเป็นจริง บางคนอาจเหมาะแก่การเป็นนักร้อง บางคนอาจมีแววเป็นพิธีกร หรือ กระทั่งร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจดวลไมค์ อาร์ สยาม ยินดีรับนัดตามวันและสถานที่ดังนี้ 15 ก.ย. จ.ชุมพร, 18 ก.ย. กระบี่, 21 ก.ย.สุราษฎร์ธานี, 4 ต.ค. พัทลุง, 7 ต.ค. ตรัง, 10 ต.ค. ระนอง, 13 ต.ค. หาดใหญ่, 22 พ.ย. ภูเก็ต, 25 พ.ย. สตูล, 28 พ.ย. พังงา, 1 ธ.ค. นครศรีธรรมราช

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3