สตาร์มาร์ค ปล่อยหมัดเด็ด New Hygienic Thai Kitchen 2010 Series ชุดครัวไทยเพื่อสุขอนามัย แกร่งทน ผสานเทคโนโลยี ติดตั้งง่าย ไร้อิฐ-ปูน ดีไซน์สุดเก๋ หวังมัดใจคนรักการปรุงอาหารไทย บุกตลาดชุดครัวโค้งสุดท้ายปี2009

พฤหัส ๑๕ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๓๗
บริษัท สตาร์มาร์ค จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว แบรนด์ไทยที่ครองใจลูกค้ามานานกว่า 27 ปี ปล่อยหมัดเด็ด ชุดครัวไทย New Hygienic Thai Kitchen 2010 Series ดีไซน์ที่ลงตัวกับการใช้งานครัวที่เข้าถึงสไตล์การทำครัวในแบบฉบับของคนไทย ต่อยอดแนวคิดของชุดครัวไทยเพื่อสุขอนามัยในการทำครัว แกร่งทนสำหรับงานครัวหนัก ด้วยเทคโนโลยีโครงสร้าง Aluminum Fitting จากประเทศเยอรมัน และแผ่นซีเมนต์บอร์ด(Cement Board) ติดตั้งง่าย ไม่ต้องก่ออิฐ ฉาบปูน ให้เลอะเทอะ ประหยัดเวลา พัฒนารูปแบบดีไซน์ใหม่ ในสไตล์Contemporary 3 รุ่น ได้แก่ 1) ชุดครัวรุ่น Wella 2) ชุดครัวรุ่น Zento และ3) ชุดครัวรุ่น Trueno หวังมัดใจคนรักการปรุงอาหารไทย บุกตลาดชุดครัวโค้งสุดท้ายปี2009

คุณนันทนา ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดเฟอร์นิเจอร์ครัวในเมืองไทย มีการเติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ 3-5 ปีที่ผ่านมา สินค้าแบรนด์ต่างประเทศเข้ามารุกขยายตลาดในเมืองไทยมากขึ้น รวมทั้ง ผู้ประกอบการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในเมืองไทย หันมามุ่งเน้นการลงทุนในตลาดสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ครัวมากขึ้น ทั้งในกลุ่มลูกค้าโครงการหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม และกลุ่มลูกค้ารายย่อย ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น และที่ผ่านมาแบรนด์ครัวคนไทยอย่างสตาร์มาร์คได้พิสูจน์ฝีมือที่สั่งสมประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในงานเฟอร์นิเจอร์ครัวโดยเฉพาะผ่านการนำเสนอสินค้าชุดครัว ภายใต้นโยบายหลักของสตาร์มาร์คที่มีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาสินค้าชุดครัวใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคได้ให้ได้มากที่สุด ทั้งในด้านของดีไซน์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสตาร์มาร์ค และฟังก์ชั่นการใช้งานครัวที่เอื้อต่อการใช้งานครัวให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า เพื่อรังสรรค์ห้องครัวที่เป็นห้องเล็กๆ แต่เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญของบ้านได้เป็นตัวนำผ่านความสุขไปสู่สมาชิกทุกคนของบ้าน

ล่าสุดสตาร์มาร์คปล่อยหมัดเด็ด เผยโฉมชุดครัว New Hygienic Thai Kitchen 2010 Series ชุดครัวไทย ภายใต้แนวคิด ครัวไทยเพื่อสุขอนามัยในการทำครัว แกร่งทนสำหรับงานครัวหนัก เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการปรุงอาหารไทยประเภท ต้ม ผัด แกง ทอด ที่มักจะต้องใช้งานในลักษณะ โขลก สับ ตำ ทุบ ซึ่งสตาร์มาร์คได้พัฒนาสินค้าภายใต้แนวคิดของชุดครัว Hygienic Thai Kitchen ที่ใช้เทคโนโลยีโครงสร้าง Aluminum Fitting จากเยอรมัน มีน้ำหนักเบา แกร่งทนทาน และแผ่นซีเมนต์บอร์ด ลดปัญหาความชื้นสะสม อันอาจทำให้เกิดเชื้อราและกลิ่นอับชื้น ด้วยคุณสมบัติโครงสร้างที่ไม่จำเป็นต้องก่ออิฐ ฉาบปูน จึงทำให้ครัวไทยสตาร์มาร์ค สามารถติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่เลอะเทอะ ทั้งยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์ภายใน ตู้สำหรับใช้งานครัวได้หลากหลาย ซึ่งจากข้อได้เปรียบของชุดครัวไทยสตาร์มาร์คดังที่กล่าวมานั้น สตาร์มาร์คจึงมุ่งเน้นในส่วนของการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานครัวเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานครัวที่เหมาะกับคนไทยที่ชอบทำอาหารไทย เริ่มจากการคิดรูปแบบการใช้งานในบริเวณอ่างล้างจาน ที่ทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ด้วยการพัฒนาดีไซน์อ่างล้างจาน (Sink) ด้วยควอแรนดัม(Quarandum) เทคโนโลยีเฉพาะสตาร์มาร์ค ออกแบบให้มีหลุมขนาดใหญ่ กว้างถึง 90 ซม. เหมาะกับการล้างภาชนะขนาดใหญ่ พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยการเล่นระดับความลึกของอ่างล้างจานที่ช่วยพักจานเปียก และเสริมฟังก์ชั่นระบบแขวนผนัง Wall system unit ผลิตจาก Quarandum พร้อมที่คว่ำจานสแตนเลส 3 ชิ้น ออกแบบกระบวนการใช้งานให้สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำได้ตามความถัดของผู้ใช้งาน ติดตั้งบริเวณผนังเหนืออ่างล้างจาน เอื้อต่อการใช้งานครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ชุดครัว New Hygienic Thai Kitchen 2010 series มีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามในแบบครัวแพนทรี สไตล์ร่วมสมัย (contemporary) อบอุ่น แต่ให้ความรู้สึกแข็งแรง และสวยงาม ด้วยรูปแบบดีไซน์การจัดวางกระเบื้องที่ช่วยเน้นโครงสร้างของชุดครัวให้ดูแกร่ง ทน แข็งแรง ในสไตล์ของครัวไทย อีกทั้งเพิ่มลูกเล่นให้กับแบบบานตู้ที่เลือกใช้ กระจก ให้ชุดครัวดูสวยมีสไตล์ และเสริมฟังก์ชั่นตู้กับข้าวที่ออกแบบด้วยการใช้หวายจริง ช่วยระบายอากาศ สำหรับการจัดเก็บของแห้ง เครื่องปรุงอาหารไทยที่มักมีกลิ่นฉุน พร้อมดีไซน์ลวดลายหน้าบานใหม่ที่ลดทอนรายละเอียดดีไซน์ลูกฟักแบบเดิมๆ ให้ความสวย เรียบ เก๋ ด้วยเทคนิคการผลิตแบบเคลือบ 5 ด้าน ไร้รอยต่อบริเวณขอบบาน ลดปัญหาน้ำรั่วซึมขอบบาน ซึ่งชุดครัวไทยโฉมใหม่นี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

1)รุ่น Wella ชุดครัวสไตล์ Contemporary ตกแต่งด้วยลายไม้ และกระเบื้องที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และหนักแน่น ดีไซน์บานที่เน้นน้ำหนักเส้นสายลวดลายให้ความรู้สึกมั่นคง อบอุ่น น่าสัมผัส

2)รุ่นTrueno ชุดครัวสไตล์ Modern Contemporary ที่ลดทอนรายละเอียดเส้นสายของลวดลายบานตู้ทำให้แลดูทันสมัยมากขึ้น จัดลูกเล่นของคู่สีกระเบื้องที่ให้ความหนักแน่น แข็งแกร่ง สวยงาม

3)รุ่น Zento ชุดครัวสไตล์ Modern Contemporary ออกแบบคู่สีบานตู้และกระเบื้องให้ดูสุขุม อย่างมีสไตล์ น่าหลงใหล

คุณนันทนา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโค้งสุดท้ายปี 2009 นี้ สตาร์มาร์คเน้นกลยุทธ์การตลาด แบบ Segmentation เป็นการพัฒนาสินค้าเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานครัวที่มีลักษณะเฉพาะมากขึ้น โดยสตาร์มาร์คให้ความสำคัญกับการศึกษาข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานครัวจากลูกค้าสตาร์มาร์ค ทั้งกลุ่มลูกค้าโครงการ และลูกค้าทั่วไปที่ผ่านมา เพื่อการพัฒนา นำเสนอชุดครัวแนวคิดใหม่ๆ ที่เอื้อต่อการใช้งานครัวให้มีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้า และสำหรับชุดครัว New Hygienic Thai Kitchen 2010 series เป็นหนึ่งในสินค้าน้องใหม่ของสตาร์มาร์ค ที่ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากโฮมโปรด้วยการสนับสนุนให้เป็นสินค้า Hi-light ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ โดยสตาร์มาร์คได้มอบส่วนลด 30% สำหรับชุดครัว New Hygienic Thai Kitchen 2010 series พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,500 บาท เมื่อมียอดซื้อสินค้าชุดครัวในกลุ่ม New Hygienic Thai kitchen 2010 series 150,001 บาทขึ้นไป และพิเศษสำหรับลูกค้าที่เลือกใช้อ่างล้างจาน Sink Quarandum จะได้รับ Wall system unit มูลค่า 15,000 บาท สำหรับชุดครัวดังกล่าวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน งาน Home Pro EXPO ซึ่งตนมั่นใจว่าชุดครัว New Hygienic Thai Kitchen 2010 series จะสามารถมัดใจคนรักการปรุงอาหารไทย ได้อย่างแน่นอน คุณนันทนากล่าวในที่สุด

คุณจริยา โสรธรณ์ Senior Vice President Home Electric Product บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ในกลุ่มสินค้าหลักที่เป็นหัวใจสำคัญของบ้านก็คือ ห้องครัว ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่โฮมโปรให้ความสำคัญ และต้องการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ที่ได้เลือกซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพจากโฮมโปร และสำหรับชุดครัว New Hygienic Thai Kitchen 2010 series ของสตาร์มาร์ค โฮมโปรมั่นใจในแบรนด์สตาร์มาร์ค และยินดีจะมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้า Home Card ในงาน Home Pro EXPO ครั้งที่ 10 ที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพค เมืองทองธานี ในระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคมนี้ สมาชิกบัตร Home Card ที่ลงทะเบียนในงานจะได้รับบัตรคูปองใช้แทนเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สำหรับซื้อชุดครัว New Hygienic Thai kitchen 2010 series เมื่อมียอดซื้อชุดครัวรุ่นดังกล่าวมูลค่า 150,001 บาทขึ้นไป ซึ่งเป็นการจัด Promotion ที่พิเศษสำหรับลูกค้า Home Card ที่ไม่เคยจัดมาก่อน เพราะเมื่อซื้อชุดครัวรุ่นดังกล่าว ในงานนี้ สามารถได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 17,500 บาท นับเป็นการจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี 2552 ที่พิเศษสุดๆ สำหรับคนรักครัวพลาดไม่ได้ที่จะต้องแวะมาเลือกเป็นเจ้าของชุดครัวสตาร์มาร์คในงานนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ