คู่มือศึกษาต่อ ออสเตรเลีย Study Australia หน้าปก อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ วางแผงแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๒๕
“Study Australia”

คู่มือศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย

โดย Insight Education Consulting Co.,Ltd.

บรรณาธิการอำนวยการ : คุณเกร็ก โอนีล

คุณมนทกานต์ โอนีล

พิมพ์ครั้งแรก กันยายน 2552 จำนวน 10.000 เล่ม

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท อินไซท์ เอ็ดดูเคชั่น คอนซัลติ้ง จำกัด

56 อาคารญาดา ชั้น 3 ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. 10500

โทร: 02 236 7222 โทรสาร : 02 236 5858

E-mail:[email protected] www.insight.in.th

www.australiastudyguide.com

ราคา : 199 บาท

เรื่องราวในเล่ม

หนังสือคู่มือการศึกษาต่อประเทศ ออสเตรเลียเล่มนี้ ได้รับเกียรติจากฯพณฯ Paul Grigson เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย และ คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทเวนตี้ ทเวนตี้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในการศึกษา ณ ประเทศออสเตรเลีย ยาวนานถึงสิบเอ็ดปี ได้ให้คำนิยมและแนวคิดที่มีคุณค่ายิ่งต่อการศึกษาของประเทศออสเตรเลียไว้ภายในเล่ม รวมไปจนถึงเรื่องราวดีๆที่พร้อมแบ่งปัน ประสบการณ์การเรียนในแดนจิงโจ้ ให้คุณได้รู้ก่อนใครทุกแง่ทุกมุม จากบทสัมภาษณ์ของ พรีเซนเตอร์และพิธีกรชื่อดังจากรายการ Independent Kitchen อย่างคุณ อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ หนังสือคู่มือศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย “Study Australia” เล่มนี้นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งข้อมูลอ้างอิงสำหรับนักเรียนและผู้ปกครอง ที่จะทำความรู้จักและทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบการศึกษา และการเรียนต่อในทุกระดับชั้นการศึกษาที่ประเทศออสเตรเลีย

ภายในหนังสือ Insight Education Consulting ได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์อย่างครบถ้วน เหมาะสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่ต้องการไปศึกษาต่อ ประเทศออสเตรเลีย หนังสือคู่มือฉบับนี้จัดทำในรูปแบบพิมพ์ 4 สี พร้อมภาพประกอบเรื่องราวของประเทศออสเตรเลียอันสวยงาม เนื้อหาประกอบไปด้วยข้อมูลที่สำคัญ โดยเริ่มตั้งแต่เรื่องราวต่างๆของประเทศออสเตรเลีย ระบบการเรียนการสอนของประเทศออสเตรเลีย รายชื่อมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษา ทั้งในระดับ มัธยมศึกษา วิชาชีพ และมหาวิทยาลัย แบ่งเป็นหมวดหมู่ตามมลรัฐต่างๆ ค่าใช้จ่ายต่างๆที่จะต้องคำนึงถึง ขั้นตอนการสมัครเรียน ข้อกำหนดต่างๆในการยื่นขอวีซ่านักเรียน ตลอดจนการเตรียมความพร้อมก่อนไปเรียนที่ออสเตรเลีย การใช้ชีวิตที่ออสเตรเลีย รายชื่อสถาบันและหน่วยงานในประเทศออสเตรเลีย ที่ให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกและดูแลนักเรียนต่างชาติ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของศิษย์เก่าที่จบการศึกษาในแต่ละสถาบันการศึกษาที่ออสเตรเลีย อาทิ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล พระโอรสของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล กับประสบการณ์การศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านการสร้างภาพยนตร์และโทรทัศน์

จาก Bond University ซึ่งข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นข้อมูลสำคัญที่นักเรียนควรทราบก่อนตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ ประเทศออสเตรเลีย

นอกจากนั้น ผู้ที่ซื้อหนังสือคู่มือ “Study Australia” ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมภายในเล่ม จากผู้สนับสนุน อาทิ Gift Voucher จาก Roxy แบรนด์ดังของออสเตรเลีย เพื่อนำไปรับของที่ระลึกได้ที่ ร้าน roxy Shop

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 022367222 parichat Marketing@insight

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา