Star Scientific จับมือ inVentiv Health วางแผนการตลาดและการขาย CigRx(TM) Nutraceutical ทั่วโลก

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๐:๔๖
Star Scientific, Inc. (Nasdaq: STSI) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร CigRx(TM) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทลูก Rock Creek Pharmaceuticals สำหรับการตลาดและการขายทั่วโลกร่วมกับ inVentiv Health, Inc. (Nasdaq: VTIV) โดย inVentiv Health จะเป็นผู้นำเสนอโซลูชั่นเชิงพาณิชย์อย่างครบถ้วนสำหรับทุกๆ ระยะของวงจรผลิตภัณฑ์ ในหมวดของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บริษัทมีศักยภาพด้านการตลาดและการขายในประเทศต่างๆ 40 ประเทศทั่วโลก

Jonnie R. Williams ซีอีโอของ Star กล่าวว่า "การสูบบุหรี่เป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตที่สามารถป้องกันได้ทั่วโลก" อย่างไรก็ตาม ธุรกิจบุหรี่ของโลก ซึ่งตอนนี้มีมูลค่ากว่า 3 แสนล้านดอลลาร์ก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายของเราคือเพื่อทำให้ CigRx(TM) มีจำหน่ายสำหรับผู้สูบบุหรี่ในวัยผู้ใหญ่ทั่วโลกซึ่งต้องการที่จะรักษากระบวนการเมตาบอลิซึมที่ปลอดนิโคติน Rock Creek Pharmaceuticals จะเป็นผู้รับผิดชอบในการผลิต CigRx(TM) และบริษัทคาดว่า inVentiv Health จะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องทางด้านการตลาดและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับแพทย์และจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสุขภาพ และผู้บริโภคด้วย

(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090317/STARSCIENTIFICLOGO )

Star ยังประกาศอีกว่าบริษัทยังคงมอบหมายให้ McColl Partners LLC เป็นที่ปรึกษาด้านการเงินของบริษัท รวมถึงการประเมินผลเกี่ยวกับโครงการเชิงกลยุทธ์ต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ใหม่ McColl Partners เป็นบริษัทวาณิชธนกิจอิสระซึ่งก่อตั้งโดย Hugh McColl อดีตประธานแบงก์ ออฟ อเมริกา ผู้มีความเชี่ยวชาญในการตอบสนองความต้องการของผู้บริหารและเจ้าของบริษัทขนาดกลาง บริษัทยังให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์และความช่วยเหลือเกี่ยวกับการควบกิจการและการรวมกิจการกับลูกค้าอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตภายใต้ความหมายตามที่พรบ.ปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 1995 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) กำหนด Star

Scientific, Inc. และบริษัทลูก (ซึ่งเรียกรวมกันว่า "บริษัท") ได้พยายามที่จะเขียนคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคต

โดยใช้คำต่างๆ เช่น "คาดว่า" "เชื่อว่า" "ประมาณการณ์ว่า" "คาดการณ์ว่า" "วางแผน" "ตั้งใจ" และคำอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน เมื่อเป็นไปได้ ข้อความเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อในปัจจุบันของบริษัทซึ่งเป็นไปตามข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ คำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตยังเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รับรู้และยังไม่รับรู้ ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่ๆ ซึ่งอาจ

เป็นเหตุให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือสิ่งที่ได้รับที่แท้จริงแตกต่างไปจากที่ระบุ หรือเป็นนัยจากข้อความที่เขียนไว้ในเอกสารฉบับนี้ ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และเหตุฉุกเฉินเหล่านี้ รวมถึงแต่ไม่กำจัดอยู่เพียงความท้าทายที่เกี่ยวข้องในโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับความก้าวหน้าของงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ความสามารถของบริษัทในการจัดหาทุนเพิ่มเติมตามความจำเป็นในอนาคตเพื่อรักษาธุรกิจไว้ ความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นได้เกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัท ความเสี่ยงเกี่ยวกับข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินทางปัญหา ความล่าช้าในการขออนุญาตจากรัฐบาลตามความจำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสูบแบบที่มีสารไนโตรซามีนต่ำ (low-TSNA) ของบริษัท การยอมรับของตลาดในผลิตภัณฑ์ยาสูบใหม่ของบริษัท การแข่งขันจากบริษัทที่มีทรัพยากรมากกว่า การตัดสินใจของบริษัทที่จะไม่ร่วมลงนามใน Master Settlement Agreement ("MSA") ผลกระทบของสถานะของรัฐในการนำ MSA มาใช้ และการพึ่งพาของบริษัทกับพนักงานคนสำคัญๆ และความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ของบริษัทกับ Brown & Williamson Tobacco Corporation ในการรวมกันกับบริษัท RJ Reynolds Tobacco Company, Inc. ผลกระทบของข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ถ้ามีการต่อต้านหรือโดยรัฐใดรัฐหนึ่งที่ได้นำ MSA มาใช้ อาจส่งผลต่อบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ

แม้บริษัทเชื่อว่าการคาดการณ์ที่สะท้อนในคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตนั้นเป็นไปตามสมมติฐานที่สมเหตุสมผล แต่ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการคาดการณ์ดังกล่าวจะเป็นจริง ดูคำอภิปรายเพิ่มเติมภายใต้หัวข้อ "ปัจจัยเสี่ยง" ในรายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับปีสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2008 ตามที่ยื่นต่อก.ล.ต. ในวันที่ 16 มีนาคม 2009 และปัจจัยอื่นๆตามรายละเอียดในแต่ละครั้งที่บริษัทยื่นต่อก.ล.ต. ใน www.sec.gov ข้อมูลนี้เป็นจริงในปัจจุบัน บริษัทไม่มีข้อผูกพันใดๆในการปรับปรุงหรือให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตต่างๆ ที่สะท้อนถึงเหตุการณ์หรือสถานการณ์หลังจากวันที่เผยแพร่หรือสะท้อนผลที่เกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้

เกี่ยวกับ Rock Creek Pharmaceuticals

Rock Creek Pharmaceuticals พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางเภสัชกรรมสำหรับการรักษาการเสพติดและความผิดปกติทางประสาทอื่นๆ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บริษัทสนับสนุนความก้าวหน้าด้านการรักษา การศึกษา และวิชาการของบุคคลภายนอก Rock Creek มีสำนักงานทางวิทยาศาสตร์และศูนย์วิจัยในเมืองกลอสเตอร์ รัฐแมสซาชูเซตส์ และสำนักงานบริหารในกรุงวอชิงตันดีซี

เกี่ยวกับ Star Scientific

Star Scientific เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับยาสูบที่มีเป้าหมายในการลดความเป็นพิษ บริษัทมีส่วนมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสูบที่สามารถละลายได้โดยไม่ต้องสูบ (dissolvable smokeless tobacco products) ที่ให้สารก่อมะเร็งน้อยลง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารไนโตรซามีนในยาสูบ หรือ TSNAs) ผ่านการใช้นวัตกรรม เทคโนโลยีการรักษายาสูบ StarCured(R) และในการให้สิทธิเทคโนโลยีนี้กับบริษัทอื่นๆ Star Scientific มีสำนักงานบริหารและสำนักงานขายอยู่ที่ปีเตอร์สเบิร์ก รัฐเวอร์จิเนีย สำนักงานวิทยาศาสตร์และกฎหมายในเมืองเบเธสดา รัฐแมรีแลนด์ และโรงงานผลิตในเชสซิตี้ รัฐเวอร์จิเนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.starscientific.com

เกี่ยวกับ inVentiv Health

บริษัท inVentiv Health, Inc. (Nasdaq: VTIV) เป็นผู้นำด้านการรักษาสุขภาพระดับโลกซึ่งให้โซลูชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้กับลูกค้าและผู้ป่วย inVentiv ส่งมอบโซลูชั่นคลินิก การขาย การตลาด และการสื่อสารที่กำหนดเองได้ผ่านส่วนงานหลักสี่ส่วนได้แก่ ฝ่ายคลินิก (inVentiv Clinical), ฝ่ายสื่อสาร (inVentiv Communications), ฝ่านการค้า (inVentiv Commercial) และฝ่ายผลการรักษาผู้ป่วย (inVentiv Patient Outcomes) รายชื่อลูกค้าของ inVentiv Health ประกอบด้วยบริษัทยา ไบโอเทค วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต และผู้ให้บริการด้านดารดูแลสุขภาพกว่า 350 ราย ซึ่งรวมถึงบริษัทผู้ผลิตยาระดับท็อป 20 ของโลกด้วย สำหรับข้อมูล

เพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.inventivhealth.com

ติดต่อ: Sara Troy Machir

รองประธานฝ่ายการสื่อสารและนักลงทุนสัมพันธ์

Star Scientific, Inc.

โทร: +1-301-654-8300

แหล่งข่าว Star Scientific, Inc.

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3