มอบของขวัญมากคุณค่ากับนายอินทร์

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๒:๕๔
อีกไม่กี่วันก็เข้าสู่เทศกาลปีใหม่กันอีกแล้ว หลาย ๆคนได้มองหาของขวัญสุดพิเศษ! ให้กับคนที่ท่านรักกันแล้วใช่ไหมคะ แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกของขวัญแบบไหนขอให้ผู้รับมีความสุขก็พอ แต่หากจะให้เกิดความประทับใจในครั้งแรก ร้านนายอินทร์ขอเป็นผู้ส่งความสุขในครั้งนี้ ด้วยโปรโมชั่นที่พิเศษสุด โดยสำนักพิมพ์ชั้นนำต่างร่วมใจ ยกขบวนหนังสือมากด้วยคุณภาพกว่า 10 สำนักพิมพ์ และโปรโมชั่นพิเศษนี้ขอเริ่มต้นด้วย เพียงคุณซื้อหนังสือในร้านนายอินทร์ เพียงครบ 300 บาท คุณจะได้รับบริการห่อของขวัญฟรี พร้อมกับการ์ดอวยพรฟรี พิเศษกว่านั้น..หากคุณซื้อหนังสือครบ 500 บาท คุณจะได้รับ Give Vocher มูลค่า 20 บาท ว๊าว...น่าสนใจกันแล้วใช่ไหมคะ ส่วนความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้คะ หากคุณได้ซื้อหนังสือที่ทางบก.แนะนำ 3 เล่มขึ้นไป เราลดให้คุณอีก 15 % โปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยค่ะ

และความพิเศษยิ่งกว่านั้นเฉพาะหนังสือในเครืออมรินทร์ เราขอมอบของขวัญสุดพิเศษ! ให้คุณ 3 เท่าเริ่มต้นด้วย หากคุณซื้อหนังสือในเครืออมรินทร์ครบ 150 บาท คุณจะได้รับ Robber band พร้อมกับ Gift tag และหากคุณซื้อหนังสือ 400 บาทขึ้นไป เราเพิ่มของสัมมนาคุณอีก 1 ชิ้นคือ Love note Diary 1 เล่ม ผู้รับของขวัญปีใหม่จะประทับใจยิ่งขึ้นหากคุณมอบหนังสือดี มีคุณภาพ เปี่ยมด้วยเนื้อหา สาระคับคั่งจากร้านนายอินทร์ รับรองว่าผู้รับต้องปลื้มไปอีกนาน

นอกจากความพิเศษที่มอบให้คุณจากโปรโมชั่นต่าง ๆ แล้ว ในปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ร้านนายอินทร์จัดกิจกรรมดี ๆ ที่ทุกท่านต้องสนใจกันอย่างแน่นอน โดยเชิญชวนนักอ่านทุกท่าน ร่วมโครงการ “แสตมป์แลกของขวัญปันให้น้อง” เพียงท่านใดที่สะสมแสตมป์ครบ 10 ดวงสามารถนำมาแลกหนังสือดี ๆ 1 เล่มเพื่อมอบให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลนหนังสือและอยู่ห่างไกลคะ โปรโมชั่นนี้เริ่ม 11 พฤศจิกายน 2552 — 3 มกราคม 2553 พบกันได้ ณ ร้านนายอินทร์ทุกสาขา

ฝน-ร้านนายอินทร์

Pirunporn Pisutputtikajohn (fon)

PR. & Advertisement

Amarin Book Center Co.,Ltd.

Tel.0-2423-99999 Ext. 6445

Fax. 0-2449-9558

Email: [email protected] [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3