NICE ได้รับรางวัล 2009 Asia Pacific Frost & Sullivan Growth Strategy Leadership Award ในประเภท Call Monitoring Systems Market

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๓
บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลชื่อดังยอมรับในนวัตกรรม ความเป็นผู้นำ และอัตราการขยายตัวที่โดดเด่นของ NICE SmartCenter ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ไนซ์ ซิสเต็มส์ (NICE Systems Ltd.) (Nasdaq: NICE) ผู้นำของโลกด้านการจัดหาโซลูชั่น Insight from Interactions สำหรับองค์กรต่างๆ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล Asia Pacific Frost & Sullivan Growth Strategy Leadership Award ในประเภท Call Monitoring Systems Market โดยบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลชั้นนำของโลกอย่างฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน ให้นิยามว่า Call Monitoring Systems Market ครอบคลุมถึงโซลูชั่นการบันทึกข้อมูล รวมทั้งการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพในศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (contact center)

คิรัน คูมาร์ นักวิเคราะห์จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน แผนกองค์กรไอซีทีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ไนซ์ ซิสเต็มส์ ขยายธุรกิจ Call Monitoring ได้อย่างแข็งแกร่งในปีที่แล้ว โดยยุทธศาสตร์การเทคโอเวอร์กิจการที่ดีและเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งช่วยหนุนให้ธุรกิจดังกล่าวประสบความสำเร็จในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้ตลาด Call Monitoring จะมีการแข่งขันสูง แต่บริษัทก็สามารถเจาะเข้าสู่ตลาดหลายประเทศในภูมิภาคได้ และประสบความสำเร็จในภาคบริการด้านการเงินในจีน ภาคการจัดซื้อจัดจ้างในอินเดียและฟิลิปปินส์ รวมถึงการกรุยทางสู่ตลาดมาเลเซียและสิงคโปร์ ซึ่งการที่บริษัทสามารถขยายตัวได้เหนือกว่าผู้อื่นในตลาดทำให้ ไนซ์ ซิสเต็มส์ มีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะได้รับรางวัลนี้”

NICE สามารถขึ้นแท่นเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ก็เพราะความสำเร็จของ NICE SmartCenter ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับศูนย์บริการข้อมูลและลูกค้าองค์กร โดยโซลูชั่นดังกล่าวช่วยให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีกว่าเดิม ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานและเป็นไปตามข้อกำหนดตามกฎหมาย นอกจากนั้นยังช่วยรับมือกับความท้าทายในการให้บริการ อาทิ การให้พนักงานตอบคำถามและแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าได้ภายในครั้งแรกที่โทรเข้ามา (First Call Resolution), การทำเวลาเฉลี่ยที่ใช้ในการสนทนาจนวางสาย (average handle time) และการสร้างความพอใจให้กับลูกค้า โดยโซลูชั่นของ NICE ช่วยให้บริษัททั่วโลกรวมถึงในเอเชียแปซิฟิก สามารถพัฒนาศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าด้วยการปรับปรุงคุณภาพการบันทึกข้อมูลการโทรเข้าและโทรออกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานให้ดีขึ้น ทั้งนี้ NICE SmartCenter สามารถทำทุกอย่างที่กล่าวมาได้ด้วยการผสมผสานโซลูชั่นการบันทึกข้อมูล การบริหารคุณภาพ การบริหารพนักงาน และการวิเคราะห์การสื่อสารเข้าด้วยกันเป็นโซลูชั่นแบบครบวงจร

ทุกๆปีจะมีการมอบรางวัล The Frost & Sullivan Award for Growth Strategy Leadership ให้กับบริษัทที่สามารถแสดงให้เห็นถึงยุทธศาสตร์การขยายตัวภายในอุตสาหกรรมได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยความที่บริษัทมีอัตราการเติบโตสูง NICE จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะสำหรับการสนับสนุนสถานะของบริษัทในตลาดเอเชียแปซิฟิกในช่วงปีฐาน และการดำเนินยุทธศาสตร์ที่จะส่งผลอย่างยั่งยืนกับตลาด การตัดสินมอบรางวัลนี้มีหลักเกณฑ์การพิจารณาเฉพาะ เช่น นวัตกรรมและความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยี ยุทธศาสตร์การขายที่ไม่มีใครเหมือน รวมทั้งการควบรวมกิจการ การซื้อกิจการ หรือการร่วมทุนเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อเจาะตลาดใหม่ รวมถึงพิจารณาจากรายได้ในปี 2551 ด้วย

โดรอน เบน-ไซร่า ประธาน NICE APAC กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้เห็นว่ายุทธศาสตร์ของ NICE SmartCenter มีคุณค่าในการผลักดันให้มีการใช้งานแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำธุรกิจของคอลล์เซ็นเตอร์และองค์กรของตนเอง ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกถือเป็นภูมิภาคที่สำคัญแห่งหนึ่งสำหรับ NICE เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของเราต่อไป เพื่อนำเสนอมูลค่าเพิ่มของ NICE แก่ฐานลูกค้าที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเรา

เกี่ยวกับ ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน เป็นบริษัทด้าน Growth Partnership ที่ช่วยให้ลูกค้าขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว โดยบริการ Team Research, Growth Consulting และ Growth Team Membership ของบริษัทช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดเป้าหมายการขยายตัวที่เหมาะสมเพื่อผลักดันรายได้ การประเมินผล และสามารถดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การขยายตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ บริษัทมีประสบการณ์กว่า 45 ปีในการสร้างความร่วมมือกับบริษัท ธุรกิจเกิดใหม่ และชุมชนการลงทุนกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ผ่านการทำงานของสำนักงาน 30 แห่งใน 6 ทวีป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Growth Partnership ของฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวนสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.frost.com/

เกี่ยวกับ ไนซ์ ซิสเต็มส์

ไนซ์ ซิสเต็มส์ (Nasdaq: NICE) เป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่น Insight from Interactions รวมทั้งให้บริการเสริมอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการบริหารเนื้อหามัลติมีเดียและข้อมูลจากโทรศัพท์ เว็บไซต์ วิทยุ วิดีโอ และแหล่งข้อมูลอื่นๆ โดยโซลูชั่นของ NICE ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินงานและพัฒนาธุรกิจได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ และช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเหมาะสม รวมถึงกระตุ้นการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ทั้งนี้ NICE มีลูกค้ากว่า 24,000 ราย ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงกว่า 85 บริษัทที่ติดอันดับ 100 บริษัทยอดเยี่ยมจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน (Fortune 100 companies) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.nice.com

เครื่องหมายการค้า: 360 degree View, Alpha, ACTIMIZE, Actimize logo, Customer Feedback, Dispatcher Assessment, Encorder, eNiceLink, Executive Connect, Executive Insight, FAST, FAST alpha Blue, FAST alpha Silver, FAST Video Security, Freedom, Freedom Connect, IEX, Interaction Capture Unit, Insight from Interactions, Investigator, Last Message Replay, Mirra, My Universe, NICE, NICE logo, NICE Analyzer, NiceCall, NiceCall Focus, NiceCLS, NICE Inform, NICE Learning, NiceLog, NICE Perform, NiceScreen, NICE SmartCenter, NICE Storage Center, NiceTrack, NiceUniverse, NiceUniverse Compact, NiceVision, NiceVision Alto, NiceVision Analytics, NiceVision ControlCenter, NiceVision Digital, NiceVision Harmony, NiceVision Mobile, NiceVision Net, NiceVision NVSAT, NiceVision Pro, Performix, Playback Organizer, Renaissance, Scenario Replay, ScreenSense, Tienna, TotalNet, TotalView, Universe, Wordnet เป็นเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทไนซ์ ซิสเต็มส์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทนั้นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (Private Securities Litigation Reform Act of 1995) ซึ่งอ้างอิงจากการคาดการณ์ในปัจจุบันของทีมผู้บริหารของบริษัท ไนซ์ ซิสเต็มส์ ซึ่งอาจมีปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ อาทิ ความเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีและความต้องการของตลาด, การที่ลูกค้าต้องการสินค้าของบริษัทน้อยลง, การที่บริษัทไม่สามารถพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ทันตามกำหนด, อุปสรรคเกี่ยวกับการดำเนินงาน ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบุคลากร, การเสียส่วนแบ่งในตลาด, แรงกดดันด้านราคาอันเป็นผลมาจากการแข่งขันที่สูงขึ้น และการที่ไม่บริษัทไม่สามารถบริหารการตลาดและการจำหน่ายสินค้าได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งปัจจัยเหล่านั้นอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงมีความแตกต่างจากผลลัพธ์ที่ได้คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ ทางบริษัทไม่มีหน้าที่รับผิดชอบในการอัพเดทข้อมูลในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าฉบับนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทได้ในเอกสารที่ทางบริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

คอร์เปอร์เรชั่น มีเดีย

กาลิต เบลไคน์

ไนซ์ ซิสเต็มส์

โทร: +1-877-245-7448

อีเมล์: [email protected]

โอลกา กวาน

ไนซ์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด

โทร: +852-2598-3812

อีเมล์: [email protected]

ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์

ดาฟนา โกลเดน

ไนซ์ ซิสเต็มส์

โทร: +1-877-245-7449

อีเมล์: [email protected]

แหล่งข่าว: ไนซ์ ซิสเต็มส์ ลิมิเต็ด

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ