14 กุมภาพันธ์นี้จดทะเบียนสมรสที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ลุ้นรับแหวนเพชรคู่และกุหลาบทองคำมูลค่ากว่า 100,000 บาท

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๐๑
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับเมืองพัทยา ,ที่ว่าการอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดงาน Inlove Festival @ CentralFestival Pattaya Beach เอาใจคู่รักทุกคู่ให้ได้เติมเต็มความสุขกันอย่างเต็มที่ในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในฐานะเมืองท่องเที่ยวที่ โรแมนติกที่สุด

ภายในงานจะได้พบกับการแสดงโชว์สุดอินเลิฟ จาก Dance & Art Studio และตระการตาไปกับการโชว์แหวนเพชรคู่ จาก D’mond Prestige บาท ... !!! พิเศษเฉพาะผู้ที่ร่วมจดทะเบียนสมรสภายในงานInlove Festival @ CentralFestival Pattaya Beach ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ลุ้นรับกุหลาบทองคำจาก Gold Swiss มุลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 1,000 บาท ขึ้นไป นี้ยังสามารถร่วมลุ้นของรางวัลอีกมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 9 — 15 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 โซนซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ปภาวดี จันทนเสวี(ก้อย) โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4112

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3