โรงแรมอาร์มานีแห่งแรกของโลกเปิดให้บริการแล้วที่ตึกเบิร์จคาห์ลิฟา ในดูไบ

พุธ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๐ ๐๘:๓๖
โรงแรมอาร์มานีแห่งแรกของโลกเปิดให้บริการแล้ววันนี้โดยนักออกแบบแฟชั่นระดับโลก จอร์โจ อาร์มานี และ โมฮัมเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท เอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ พีเจเอสซี (Emaar Properties PJSC)

ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20100427/388679

โรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ (Armani Hotel Dubai) ตั้งอยู่ในสุดยอดทำเลทองอย่างเบิร์จคาห์ลิฟาห์ (Burj Khalifa) อาคารที่สูงที่สุดในโลกซึ่งพัฒนาโดยบริษัทเอมาร์ ตัวโรงแรมครอบคลุม 8 ชั้น รวมถึงชั้น 38 และ 39 บนตึกเบิร์จคาลิฟาห์ โดยมีห้องสวีทและห้องพักรับรองแขกรวม 160 ห้อง ห้องอาหาร 8 ห้อง นอกจากนั้นยังมีร้านค้าและสปาให้บริการด้วย

ทุกมุมของโรงแรมได้รับการออกแบบโดย จอร์โจ อาร์มานี ซึ่งกล่าวว่า “ผมฝันมานานแล้วว่าอยากมีโรงแรมที่ผมสามารถพักผ่อนและทำให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงมีความสุข เป็นที่ซึ่งความงามแบบอาร์มานีผสานกับความอบอุ่นและการต้อนรับอย่างดีสไตล์อิตาลี ผมรู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ และขอเรียนเชิญทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ในโลกของผม”

โมฮัมเหม็ด อาลับบาร์ กล่าวว่า “อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ เป็นเสมือนการเฉลิมฉลองให้กับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่มีความงามเหนือใครแห่งนี้ นอกจากนั้นยังเป็นต้นแบบของการสร้างโรมแรมหรูในอนาคต และยังช่วยดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกมาที่ดูไบและเบิร์จคาห์ลิฟาด้วย โครงการนี้ต้องอาศัยความใส่ใจมากเป็นพิเศษในทุกรายละเอียด ทั้งยังต้องยึดมั่นในความหรูหรา ความสมบูรณ์แบบ และความเป็นเลิศ ซึ่งแขกของเราสามารถรับรู้ถึงความใส่ใจที่แฝงอยู่ได้ในทุกสัมผัส”

อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ ถือเป็นครั้งแรกของอาร์มานีในวงการโรงแรมระดับโลก ด้วยหลักปรัชญา “Stay with Armani” ที่ให้คำมั่นว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์แบบ “home-away from-home” ซึ่งมิใช่เพียงแค่ความงามที่ตาเห็น แต่ยังรวมถึงการได้รับบริการระดับสุดยอดภายใต้การดูแลของแผนก Lifestyle Services โดยแขกทุกท่านจะมีผู้จัดการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวซึ่งจะคอยบริการทุกอย่างตั้งแต่การจองห้องพักไปตลอดการพักผ่อนที่โรงแรม

ห้องอาหารของโรงแรมนำเสนออาหารหลากสัญชาติทั้ง ญี่ปุ่น อินเดีย เมดิเตอร์เรเนียน และอาหารอิตาลีสุดหรู นอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่นๆในการพักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ Armani/SPA ซึ่งเป็นอาร์มานี/สปาแห่งแรกของโลกที่ตั้งอยู่ในโรงแรม, Armani/Galleria ห้องเสื้อชั้นสูง, Armani/Dolci ร้านขนมหวานที่หรูหรา และ Armani/Fiori ร้านดอกไม้

ภายในโรงแรม ยังมีโครงการ Armani Residences สถานที่พักระดับหรูและเป็นส่วนตัว ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 9-16 ของอาคารเบิร์จคาห์ลิฟาห์ ด้วยความร่วมมือกันระหว่างจอร์โจ อาร์มานี เอส.พี.เอ. และเอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ โรงแรมอาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ จึงเป็นโรงแรมแห่งแรกที่เป็นทั้งโรงแรม รีสอร์ท และสถานที่พักที่ได้มีการเปิดตัวเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับสากล

รหัส GDS สำหรับการสำรองห้องพักที่อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ ผ่านทางตัวแทนท่องเที่ยว คือ Sbare (AI 117453), Apollo/Galileo (AI89776), Worldspan (AI 73769) และ Amadeus (AI DXBANI) หรือสามารถสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ http://www.armanihotels.com

เอมาร์ เพรส ออฟฟิศ

เคลลี โฮม

ASDA’A Burson-Marsteller

โทร:+971-4-334-4550

[email protected]

แหล่งข่าว: อาร์มานี โฮเต็ล ดูไบ

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา