สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2553

ศุกร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๓๓
แนสแดคถอนชื่อ

บริสเบน, ออสเตรเลีย: โปรเจน ฟาร์มาซูติคอลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่บริษัทได้รับหมายแจ้งจากตลาดหุ้นแนสแดคเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553 ว่าจะมีการถอดถอนรายชื่อหลักทรัพย์ของบริษัทออกจากกระดานซื้อขาย เนื่องจากราคาเสนอซื้อขั้นต่ำมีมูลค่าต่ำกว่าข้อกำหนดของ Nasdaq Listing Rule 5500 (a)(2)

www.progen-pharma.com

http://bit.ly/aHfccu

สกอตแลนด์แสดงสินค้า

เอดินบะระ, สกอตแลนด์: สกอตแลนด์เตรียมนำเสนอประสบการณ์และความแปลกใหม่ที่งาน Shanghai World Expo 2010 ในประเทศจีน ซึ่งคาดว่างานดังกล่าวจะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานได้ 70 ล้านคนเนื่องจากเป็นงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้ผู้มาเยือนได้เข้าชม เรียนรู้ ทำงาน ดำเนินธุรกิจและลงทุน

http://www.scotland.cn/shanghaiexpo

http://bit.ly/cJrfSy

SAMPLIFY ขยายธุรกิจ

เซี่ยงไฮ้: Samplify Systems, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี เซมิคอนดักเตอร์ และโซลูชั่นเพิ่มแรงบีบอัดแบบเดี่ยวประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศจีนเพื่อขยายฐานการให้บริการที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณธ์สแกนภาพทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ไร้สายของบริษัท ทั้งนี้ สำนักงานดังกล่าวจะดำเนินงานภายใต้การดูแลของแฟรงก์ ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายระดับประเทศของ Samplify

www.samplify.com

http://bit.ly/bedOfv

ความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อม

เทียนจิน, จีน: ฮวาง ซิงกัว นายกเทศมนตรีประจำเทศบาลนครเทียนจิน ประเทศจีน ได้เข้าพบกับนายมาซารุ ฮาชิโมโต ผู้ว่าราชการจังหวัดอิบารากิ ของญี่ปุ่นที่โรงแรม Hotel Okura Tokyo ในระหว่างการเดินทางเยือนประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองฝ่ายได้ลงนามใน “ข้อตกลงด้านความร่วมมือทางสิ่งแวดล้อมระหว่างเทศบาลนครเทียนจินของสาธารณรัฐประชาชนจีน และจังหวัดอิบารากิประเทศญี่ปุ่น”

http://bit.ly/91rEvs

Classic Menu

ไหโข่ว, จีน: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศเปิดตัว Classic Menu สำหรับโปรแกรม Office Professional Plus 2010 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น bug-free และมีคุณสมบัติการทำงานอันยอดเยี่ยม โดยซอฟท์แวร์นี้ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อใช้กับ Microsoft Office Professional Plus 2010 รวมถึงโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access, Publisher, และ

InfoPath

http://www.addintools.com

http://bit.ly/afuLaU

เอสโคเสร็จสิ้น

พอร์ทแลนด์, ออริกอน: เอสโค คอร์ปอเรชั่น (ESCO Corporation) ประกาศว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2553 บริษัทได้เสร็จสิ้นการควบรวมกิจการกับสวิฟท์ กรุ๊ป (Swift Group) ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้

www.escocorp.com

http://www.swiftgroup.com.au

http://bit.ly/bUV3L3

โรงงานผลิต

คินสตัน, นอร์ทแคโรไลนา: สปิริต แอโรซิสเตมส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc.) ผู้จัดหาชิ้นส่วนประกอบเครื่องบินเชิงพาณิชย์อิสระรายใหญ่ที่สุดในโลกประกาศเปิดโรงงานผลิตแห่งใหม่บนพื้นที่ใช้สอย 500,000 ตารางฟุตในคินสตัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา

http://www.spiritaero.com

http://bit.ly/bAL6si

งาน IFI INSIDER

อัมสเตอร์ดัม: นิตยสาร International Food Ingredients ประกาศว่า บริษัทจะจัดงาน IFI Insider ซึ่งเป็นการสัมนาทางเว็บไซต์ของกองบรรณาธิการครั้งที่ 4 ที่มีขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลรายเดือน โดยงานสัมนา IFI Insiders จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนตลอดทั้งปีพ.ศ.2553 ซึ่งในแต่ละเดือนจะพูดคุยถึงเนื้อหาในคอลัมน์หลักๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

http://www.ingredientsnetwork.com

http://bit.ly/bNJUVm

แฟนนี เม

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (NYSE: FNM) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินต้นบวกดอกเบี้ย

http://www.fanniemae.com

http://bit.ly/c8bDUt

เปิดตัวบริการร่วมกัน

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: ยูซู คอร์ปอเรชั่น (YuuZoo Corporation) กลุ่มโมบายล์มีเดียและเพย์เมนท์ชั้นนำที่มียอดลูกค้าลงทะเบียนใน 164 ประเทศ และบริษัท MT2 ผู้ให้บริการด้าน Value Added Services (VAS) บนมือถือชั้นนำในตะวันออกกลางประกาศถึงการเริ่มต้นเปิดตัวบริการคอนเทนท์บนมือถือและบริการเครือข่ายสังคมใน 20 ประเทศของตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2553 เป็นต้นไป

www.yuucorp.com

www.yuuzoo.com

http://bit.ly/bC5Alm

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา