งาน Asia Fitness Convention 2010 ตั้งเป้าดึงคนร่วมงานจากทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

พฤหัส ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๑๓
งานกิจกรรม Asia Fitness Convention 2010 (AFC 2010) ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 — 19 กันยายน 2553 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด คาดว่าจะมีผู้อยู่ในแวดวงธุรกิจด้านสถานออกกำลังกายและผู้ใส่ใจสุขภาพสนใจเข้าร่วมงานในปีนี้กว่า 700 คนจากทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ในปีนี้ งาน Asia Fitness Convention จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Raise the Bar” ที่จัดให้มีการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟิตเนสชั้นแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่าปีที่แล้วถึงร้อยละ 40 ที่จะมาร่วมบรรยายและให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีและเทคนิคการออกกำลังกายล่าสุด และโภชนาการต่างๆ อาทิ ฟาบิโอ คอมมาน่า/ สตีฟ คอทเตอร์/ แครี่ เอ็กคินส์/ โจ เฟรล/ เจนนิเฟอร์ กาลาร์ดิ/ เฟรเซอร์ เควช/ จิม สตอพพานี/ ปีเตอร์ ทวิสต์ และทิม ซีเจนฟัซ เป็นต้น

“เนื่องจากธุรกิจด้านสถานออกกำลังกาย และธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพมีการเติบโตอย่างมากในภูมิภาคเอเชีย ในปีนี้เราจึงได้จัดให้มีการสัมมนาเกี่ยวกับการบริหารจัดการสถานออกกำลังกาย และการจัดการด้านสมาชิกสัมพันธ์เพื่อการเติบโตทางธุรกิจของสถานประกอบการอย่างยั่งยืน โดยได้รับการเกียรติจาก พอล บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้คิดค้น Face2Face Retention System และเทรซี่ มินอค-นูกู ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเลสส์ มิลล์จากออสเตรเลียร่วมบรรยาย” ดร.ซูซาน ฮอสลี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในฐานะผู้จัดงานครั้งนี้

ในปีนี้ งาน Asia Fitness Convention 2010 ได้เพิ่มส่วนของ Fitness Exhibition ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทั้ง ผู้ลงทะเบียนร่วมงานและประชาชนทั่วไปได้จับจ่ายสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และสุขภาพในราคาพิเศษตลอดระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. — 18.30 น. ณ บริเวณชั้น 22 ของบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ โดยมีแบรนด์สินค้าและบริการชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมออกบูธมากมาย อาทิ อาดิดาส/ บริษัท บริษัท อัลเคม ประเทศสิงคโปร์ จำกัด/ สถาบัน American Council on Exercise (ACE) สถาบันที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในการออกใบประกาศนียบัตรรับรองให้แก่บุคคลที่ทำงานในอุตสาหกรรมฟิตเนส/ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด/ บริษัท ซีโอบี กรุ๊พ จำกัด/ บริษัท จอห์นสัน เฮลธ์เทค (ประเทศไทย) จำกัด/ เลสส์ มิลล์ เอเชียแปซิฟิก/ นัชชาแอคทีฟ/ โอเอซิส ประเทศฮ่องกง/ บริษัท สปอร์ต แอธล่อน (ประเทศไทย) จำกัด/ สตอท พิลาทิส/ บริษัท ซัน สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ เวลล์เนกส์ เป็นต้น พร้อมทั้งจัดให้มีการสาธิตการ ออกกำลังกายให้แก่ผู้สนใจวันละ 3 รอบในช่วงเวลา 10.00 น. — 11.00 น./ 12.00 น. — 13.00 น. และ15.00 น. — 16.00 น.

นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการฝึกอบรมการออกกำลังกายในหัวข้อต่างๆ พร้อมประกาศนียบัตรมอบให้แก่ ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งก่อนงานและหลังงานฯ อาทิ การออกกำลังกายโดยใช้ Kettlebell การอบรมครูฝึกสอนโยคะ การพัฒนาท่าทางที่ใช้ในการออกกำลังกายแบบกลุ่ม การอบรมผู้ฝึกสอนการออกกำลังกาย การบริหารจัดการธุรกิจสถานออกกำลังกาย การฝึกอบรมไตรกีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้ง กิจกรรม Beach Party ที่จะจัดขึ้นภายหลังให้กับผู้ลงทะเบียนร่วมงานครั้งนี้ที่โรงแรมพูลแมน พัทยา ไอศวรรย์ ในระหว่างวันที่ 20 — 22 กันยายนนี้

งาน Asia Fitness Convention ตลอด 3 วัน นับว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยพลัง การฝึกฝน การเรียนรู้ และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดงานหนึ่ง ซึ่งเหมาะสำหรับครูฝึกอาชีพและผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับทางด้านสุขภาพ ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่ใส่ใจและรักสุขภาพ ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างให้ประเทศไทยเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจสถานออกกำลังกายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกต่อไป

ในปีที่ผ่านมา งาน Asia Fitness Convention มีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากถึง 500 คน จากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา กาตาร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และบาห์เรน ซึ่งก่อให้เกิดรายได้ประมาณ 100 ล้านบาทให้กับประเทศไทย

“ท้ายสุดนี้ เราขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนงาน AFC ในปีนี้ ได้แก่ แอคคอร์/ อาดิดาส/ สถาบัน American Council on Exercise/ สถาบัน Asian Academy Sports & Fitness Professionals/ บริษัท แค็ทแอนด์แน็ท พับลิชิ่ง จำกัด/ บริษัท แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด (มหาชน)/ Drums Alive?/ It’s Yoga/ เลสส์ มิลล์ เอเชียแปซิฟิก/ นัชชาแอคทีฟ/ Star Trac/ บริษัท สปอร์ต แอธล่อน (ประเทศไทย) จำกัด/ สตอท พิลาทิส และ เวลล์เนกส์ รวมทั้งกระทรวงสาธารณะสุข สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และการกีฬาแห่งประเทศไทย เพราะทุกท่านเหล่านี้ทำให้งาน Asia Fitness Convention 2010 เกิดขึ้นและคาดว่าจะเป็นอีกปีหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ“ ดร.ฮอสลี่ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.asia-fitness.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2357-1180-3 โทรสาร 0-2357-1185

คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 108 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ