หนุ่มยุคใหม่ “เก้า-ดี.เจ.ซี้ด” ถักนิตติ้ง มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้แม่

จันทร์ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๔๙
นานๆ ทีจะได้เห็นหนุ่มๆ ยุคใหม่ ทั้ง “เก้า-จุรายุ, ดี.เจ.เด-ดาวิเด, ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร, ดี.เจ.บิ๊ก-พล, ดี.เจ.แชมป์-ชญาณัตถภัทร์, ดี.เจ.คิว-เตมี, ดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต, ดี.เจ.ต้น-ศรุต” รวมกลุ่มกันทำงานฝีมือถักนิตติ้งผ้าพันคอก็ไม่ได้จะมอบให้สาวๆ ที่ไหนแต่มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อผู้หญิงที่มีบุญคุณที่สุดในชีวิตก็คือคุณแม่นั่นเอง ในกิจกรรม “SEED FOR THE MOM ถักรัก HUG แม่” งานนี้คลื่นซี้ด 97.5 FM. ยังชวนคู่แม่ลูกแฟนรายการอีก 5 คู่มาทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย บรรยากาศที่ร้าน BIG KNIT CAF? (บิ๊ก นิต คาเฟ่) เลยเต็มไปด้วยความอบอุ่น ปกติลูกๆ เอาใจคุณแม่กันอยู่แล้ววันนี้เป็นวันแม่ยิ่งตามใจกันสุดชีวิตเริ่มจากจูงมือคุณแม่ไปเลือกสีไหมที่ชอบแบบกระหนุงกระหนิง ก่อนตั้งอกตั้งใจฟังวิธีการถักจากมืออาชีพ แต่เพราะเป็นครั้งแรกของหนุ่มๆ ที่ต้องมานั่งเย็บปักถักร้อยทุกคนเลยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า... “ยากมากๆ แต่เพื่อแม่แล้วสู้ตายครับ” เมื่อได้เวลาลงมือทำลูกๆ ตั้งใจเต็มที่ใส่ใจใส่ความรักลงไปในทุกขั้นตอนทำเอาบรรดาแม่ๆ ที่นั่งให้กำลังอยู่ข้างๆ น้ำตาซึม ด้านคุณแม่ก็ไม่น้อยหน้าในระหว่างที่ลูกๆ กำลังขะมักเขม้นกับการถักผ้าพันคอคุณแม่ก็ขอหลบไปเตรียมอาหารว่างมาเสิร์ฟให้กำลังใจลูกรักกันเต็มที่ ปิดท้ายลูกๆ มอบของขวัญชิ้นพิเศษและเป็นชิ้นเดียวในโลกให้กับคุณแม่พร้อมนำพวงมาลัยก้มกราบกอดและบอกรักแม่ทำเอาบรรยากาศยิ่งซึ้งขึ้นอีก นับเป็นกิจกรรมสุดพิเศษสร้างความผูกพันระหว่างแม่กับลูกได้อิ่มเอมประทับใจกันในวันแม่ปีนี้

โดย “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” เผยความรู้สึกว่า “วันนี้ตั้งใจมากอยากมาถักผ้าพันคอเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ในวันแม่ เจอของจริงยากกว่าที่คิดไว้มากๆ ครับผมชอบเล่นกีฬาไม่รู้เรื่องเย็บปักถักร้อยเลยกว่าจะได้ใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน อาจจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ก็ทำจากใจและตั้งใจที่จะมอบให้กับคุณแม่ครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ