ยิปรอค ฉลองครบรอบ 10 ปี ศูนย์ฝึกอบรมยิปรอคมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมระบบผนังทนแรงกระแทก Gypwall Robust

ศุกร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๓:๑๔
ยิปรอค (Gyproc) ผู้นำนวัตกรรมระบบผนังและฝ้าเพดานอันดับหนึ่งของโลก ภายใต้การดำเนินการโดย บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีศูนย์ฝึกอบรมยิปรอคมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Gyproc Training Center) พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมระบบผนังทนแรงกระแทก “Gypwall Robust” ณ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

นายวิรัตน์ พนมชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม ในเครือแซง-โกแบ็ง เป็นผู้บุกเบิกการผลิตแผ่นยิปซัมรายแรกของประเทศไทย อีกทั้งเป็นผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าระบบผนังและผ้าเพดานยิปซัมครบวงจร กว่า 40 ปีที่เราอยู่ในธุรกิจนี้ เราได้พัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการให้บริการที่หลากหลายและเป็นสิ่งใหม่แก่ลูกค้าเสมอ เพราะเราเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้รับเหมา สถาปนิก เจ้าของกิจการ ตลอดจนผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราตระหนักในเรื่องของมาตรฐานการก่อสร้าง จึงลงทุนในส่วนของศูนย์ฝึกอบรมยิปรอค เพื่อให้เหล่าช่างยิปซัมมืออาชีพทั่วประเทศพัฒนาฝีมือและมาตรฐานงานให้มีคุณภาพมากขึ้น สำหรับปีนี้ศูนย์ฝึกอบรมยิปรอค (Gyproc Training Center) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการเด่นของเราได้เข้าสู่โอกาสครบรอบปีที่ 10 ของศูนย์ฝึกอบรมยิปซัมแห่งแรกในภูมิภาค ถือว่าเป็นคลังข้อมูลและแหล่งพัฒนาด้านเทคนิคแก่ช่างยิปซัมมืออาชีพ รวมไปถึงนักออกแบบ เจ้าของโครงการ ผู้ที่อยู่ในแวดวงก่อสร้าง จัดเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดส่งเสริมการขายอีกรูปแบบหนึ่ง ที่เราต้องการเสริมบริการหลังการขายให้ผู้ที่ใช้ยิปรอคมั่นใจในการติดตั้ง ปรับปรุง รวมไปถึงความเป็นมืออาชีพของผู้ที่เป็นช่างยิปซัม รวมไปถึงการให้ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้เกี่ยวข้องในแวดวงวัสดุก่อสร้างและการก่อสร้างตามมาตรฐานระดับโลก”

นายวลิต จิยะวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “ยิปรอค จาก ไทยยิบซั่ม เป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมระบบผนังและฝ้าเพดานอันดับหนึ่งของโลก จุดแข็งที่เรามีนอกเหนือจากบริการทั้งก่อนและหลังการขายแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนาอย่างต่อเนื่องก็ครอบคลุมทุกประเภทการใช้งาน และล่าสุดนี้เราได้เปิดตัวนวัตกรรมระบบผนังที่มีความโดดเด่นด้านการทนแรงกระแทก ยิปวอลล์ โรบัสต์ (Gypwall Robust) และยังมีคุณสมบัติในการลดการส่งผ่านของเสียงระหว่างห้องอีกด้วย โดยที่มีลูกค้าผู้มีชื่อเสียงให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก” อาทิ บริษัท เวสเทิร์น พรอพเพอตี้ จำกัด (Western Property Co., Ltd.) บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (Star Petroleum Refining Co., Ltd.) โรงแรมใบหยกสกาย กรุงเทพฯ เป็นต้น”

“ยิปวอลล์ โรบัสต์ (Gypwall Robust) มีความพิเศษตรงที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน Severe Duty ที่มีความแข็งแรง สามารถรับแรงกระแทกได้สูง อีกทั้งยังสามารถรับน้ำหนักได้สูงถึง 400 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังปรับแต่งได้ง่าย สร้างสรรค์พื้นที่ได้ตามความต้องการ ใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับงานผนังภายในทั้งในบ้านจนถึงย่านธุรกิจ มีความสวยงามไม่เกิดรอยแตกลายงาที่ผิวผนัง ง่ายต่อการตกแต่ง ทั้งทาสี ปูกระเบื้อง หรือวอลล์เปเปอร์ สามารถป้องกันไฟลามระหว่างห้องได้ ช่วยให้หนีไฟได้อย่างปลอดภัย และที่สำคัญ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากแผ่นยิปซัมยิปรอคทำจากยิปซัมธรรมชาติ 100% ปราศจากแอสเบสทอส และสารก่อมะเร็งอื่น และยังนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ยิปวอลล์ โรบัสต์ เหมาะสำหรับบริเวณที่มีผู้คนสัญจรพลุกพล่าน ซึ่งต้องการความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งานหนัก เช่น โรงแรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน คอนโดมิเนียม โรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้แต่บ้าน ที่อยู่อาศัยทั่วไป’’ นายวลิต กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

คุณพรเพ็ญ ด่านภักดี

ฝ่ายสื่อสารการตลาด

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

โทรศัพท์ 02 640 8784, 02 640 8600 คุณมรุต ทวีเพ็ชร คุณศุภมาศ พูลสวัสดิ์

บริษัท ไอเดียเวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

โทร. 02-864-3467

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา