CenterPoint ชวนวัยทีนร่วมปล่อยของระลอกใหม่ ผ่านกิจกรรมสุดมันส์แบบไร้ขีดจำกัด เริ่มตุลาคมนี้

พฤหัส ๐๙ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๗:๕๙
เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง กับพื้นที่สุดมันส์ของวัยทีนอย่าง CenterPoint @ CentralWorld (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ) พร้อมปล่อยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่หลายๆคนพากันถามถึง และเผยโฉมใหม่ของ CenterPoint @ CentralWorld กันเป็นครั้งแรก เดือนตุลาคมนี้

หลังจากห่างหายกันไปล่าสุดทาง CenterPoint @ CentralWorld ได้เวลาขอกลับมาสานต่อกับหลากหลายกิจกรรมสุดชิค ที่พร้อมจะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมประจำสัปดาห์อย่าง “CenterPoint Monday Market” เปิดพื้นที่ขายกันทุกวันจันทร์ หรือจะเป็น “CenterPoint WorkShop” คอร์สติวเข้มให้เหล่าวัยมันส์ได้มาร่วมเติมความรู้ เพื่อเดิน ตามฝันในสาขาต่างๆ ตามถนัด อาทิ ร้องเพลง, เล่น, เต้น, โชว์ เปิดสถานีติวเป็นประจำทุกวันอังคาร และช้อปกันต่อทุกวันพฤหัสบดี กับกิจกรรม “The 2nd Club” ร่วมช้อปสินค้ามือสอง ในราคาเบาๆ ส่วนเด็กไทยที่ชื่นชอบของทำมือแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดทุกวันศุกร์กับกิจกรรม “CenterPoint Indy In Town ปีที่ 6 ยกกำลังมันส์”

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประจำเดือนที่จะกลับมามอบความสุขครบทุกอรรถรถ นำโดย “CenterPoint Gallery” อาร์ตแกลอรี่แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ , “Extreme Dream Concert Season 1” เวทีการประชันดนตรีความสามารถทางดนตรีสุดขีดฝัน พร้อมกับ “Idol Mimic Festa” เทศกาลค้นหาคัฟเวอร์ไอดอลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี และกิจกรรมพร้อมเสิร์ฟอื่นๆอีกมากมาย

โดย คุณพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหารโครงการ CenterPoint @ CentralWorld ได้กล่าวถึง CenterPoint @ CentralWorld ว่า “ ทาง CenterPoint @ CentralWorld ไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆอย่างแน่นอน โดยงานนี้ได้จัดเตรียมความพร้อมทั้งในส่วนของพื้นที่เอง ซึ่งได้มีการปรับปรุงใหม่ในหลายๆส่วน อย่าง CenterPoint Can-Teen ได้มีการขยายพื้นที่ความอร่อยเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มเติมในส่วนของร้านขนมจีนบุฟเฟ่ต์ที่ใช้ชื่อว่า “Ka Nom Jeen Club” (ขนมจีน คลับ) , ร้านเกมส์ Mini Land ได้นำเกมส์ใหม่ๆขนมาเอาวัยรุ่นอีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมต่างๆที่จะกลับมาสร้าง ความตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง รับรองว่าการกลับมาอีกครั้งของ CenterPoint @ CentralWorld จะต้องสมการรอคอยอย่างแน่นอน”

วัยมันส์ทั้งหลายเตรียมตัวกันให้พร้อม กิจกรรมทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นบนพื้นที่ CenterPoint @ CentralWorld (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ) ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.centerpoint108.com และ facebook.com/centerpoint.centralworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ