เจ็ทสตาร์แบ่งปันความสุข ให้แก่น้องๆ โรงเรียนวัดนิโครธาราม จ.ฉะเชิงเทรา

จันทร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๑:๑๗
เจ็ทสตาร์ สายการบินค่าโดยสารราคาประหยัด เดินหน้าบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ให้แก่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับพนักงานบริษัทจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน ร่วมเล่นเกม และมอบของขวัญให้แก่น้องๆ เยาวชนผู้ด้อยโอกาส ณ โรงเรียนวัดนิโครธาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ เจ็ทสตาร์ได้ประกาศรับบริจาคอุปกรณ์การศึกษา เสื้อผ้า และเงินสดจากพนักงานของเจ็ทสตาร์ เพื่อนำมาสมทบให้แก่น้องๆ ในโอกาสนี้อีกด้วย

การจัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ครั้งนี้ ตอกย้ำนโยบายของเจ็ทสตาร์ที่มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรทั้งทางด้านสุขอนามัยและการศึกษาในทุกพื้นที่ที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมทั้งในประเทศไทยที่เจ็ทสตาร์ได้ร่วมพัฒนาเยาวชนผู้ด้อยโอกาสให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น และมีคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน

นอกจากการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับพนักงานบริษัทแล้ว เจ็ทสตาร์ยังร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตจัดทำโครงการ สตาร์คิดส์ (StarKids) ในปี 2550 โดยมีจุดประสงค์เพื่อรับบริจาคเงินจากผู้โดยสารบนทุกเที่ยวบินของเจ็ทสตาร์และพนักงานของบริษัทผ่านกิจกรรมรับบริจาคในสถานที่ทำงาน เงินบริจาคที่รวบรวมจากโครงการสตาร์คิดส์จะนำไปใช้สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิศุภนิมิต เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผู้ยากไร้ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เจ็ทสตาร์ร่วมกับพนักงานมอบเงินและของใช้จำเป็นให้แก่น้องๆ โรงเรียนวัดนิโครธาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

สาธิดา / พิชญ์สิณี

อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์

โทร: 02 252 9871 ต่อ 539

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ