สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2553

จันทร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๓๘
IMCOPA ประกาศ

อาเราคาเรีย, บราซิล: บริษัท Imcopa International Cayman Ltd. และ Imcopa Importacao, Exportacao Industria e Oleos S.A. ประกาศถึงการจัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้ในสัดส่วน10.375% ของเงินจำนวน 100,000,000 ดอลลาร์สหรัฐซึ่งครบกำหนดไถ่ถอนในปี พ.ศ.2552 (ISIN: XS0275709094) ในวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2553 และ

http://bit.ly/9rveTJ

อันเดอร์ไรเตอร์ ได้รับการยอมรับ

นอร์ธบรู๊ก, อิลลินอยส์: นอร์ทบรู๊ค, อิลลินอยส์: อันเดอร์ไรเตอร์ แล็บบอราทอรี่ส์ (Underwriters Laboratories หรือ UL) ผู้นำระดับโลกด้านบริการทดสอบและรับรองความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ประกาศว่า ห้องปฏิบัติการทดลองอิสระ (Independent Test Laboratory: ITL) ของบริษัทได้รับการยอมรับจากเวอไรซอน คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์ (Verizon Communications, Inc.) สำหรับใช้ในโครงการ Thermal Modeling, Simulations and Test (TMST)

http://www.UL.com/newsroom

http://bit.ly/chFk1v

กล่าวปราศรัย

โตเกียว: สมาคมความร่วมมือ Digital Living Network Alliance (DLNA) จะกล่าวปราศรัยที่งาน Combined Exhibition of Advanced Technologies (CEATEC) Japan 2010

http://www.ceatec.com

http://www.DLNA.org

http://bit.ly/djHOrE

LIGHTSQUARED ประกาศ

เรสตัน, เวอร์จิเนีย: LightSquared เครือข่ายดาวเทียมและบรอดแบนด์ไร้สายครบวงจรแบบเหมาเครือข่ายแรกของประเทศประกาศปิดบัญชีหนี้สินมูลค่า 850 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นเงินทุนเบื้องต้นที่ทางยูบีเอส เอจี (UBS AG) ออกให้ใช้เป็นวงเงินสำหรับเงินกู้ที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

http://www.LightSquared.com

http://bit.ly/a2jx4v

เมืองโคเปนเฮเกนจัดงาน

โคเปนเฮเกน: โคเปนเฮเกนเป็นเมืองของนักปั่นจักรยาน และในปีหน้า นักปั่นจักรยานหลายร้อยคนจะครองถนนในช่วงที่เมืองนี้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน UCI Road World Championships ในระหว่างวันที่ 19 — 25 กันยายน พ.ศ.2554

http://www.copenhagen2011.dk

http://www.facebook.com/copenhagen2011

http://bit.ly/bgqXG6

ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมลเบิร์น: Fair Work Ombudsman เริ่มดำเนินคดีทางกฎหมายที่ศาลฎีกานิวซีแลนด์เพื่อเรียกคืนเงินหลายแสนดอลลาร์ของแรงงานในรัฐเวสเทิร์น ออสเตรเลียจำนวน 14 ราย

www.fairwork.gov.au

http://bit.ly/cLg01d

ดนตรีประกอบภาพยนตร์

ลอสแองเจลิส: บริษัท Billi Productions Ltd ในเมืองกลาสโกวประกาศเสร็จสิ้นการเรียบเรียงดนตรีและบันทึกเสียงให้กับภาพยนตร์เรื่อง "Sir Billi" ซึ่งอะนิเมชั่นขนาดยาวเรื่องแรกของสกอตแลนด์ ซึ่งขณะนี้กำลังอยูในระหว่างการเก็บงานขั้นสุดท้ายหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

http://www.billiproductions.com

http://bit.ly/cUz9Ki

วีสทีออนเสร็จสิ้น

แวน บูเรน ทาวน์ชิป, มิชิแกน: วีสทีออน คอร์ปอเรชั่น (Visteon Corporation) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการฟื้นฟูกิจการและหลุดพ้นจากกระบวนการของกฎหมายล้มละลาย มาตรา 11 ของประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ในขณะนี้ บริษัทกำลังอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตที่ให้ผลกำไรและยั่งยืน เนื่องด้วยโครงสร้างทุนที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของบริษัท

www.visteon.com

http://bit.ly/dl2r49

เคียวเซร่าจัดแสดงสินค้า

เกียวโต, ญี่ปุ่น: เคียวเซร่า กรุ๊ป (Kyocera Group) จะจัดนิทรรศการเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านวัสดุอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในโครงการด้านวิทยาศาสตร์และงานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมพลังงานที่ทันสมัยที่สุดในงานแสดงสินค้า CEATEC JAPAN 2010 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 — 9 ตุลาคมนี้ที่ Japan Convention Center (มาคุฮาริ เมสเสะ จังหวัดชิบะ)

http://www.ceatec.com/2010/en/

http://global.kyocera.com

http://bit.ly/cFGUyU

ความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก

นิวยอร์ก: ริชาร์ด อาร์มสตรอง ผู้อำนวยการพิพิธพันธ์และมูลนิธิโซโลมอน อาร์. กุกเกนไฮม์ ร่วมกับ แฟรงค์-ปีเตอร์ แอรนด์ท สมาชิกบอร์ดผู้บริหาร บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอจี ประกาศโปรแกรมความร่วมมือในระยะยาวเป็นเวลา 6 ปี เพื่อรณรงค์และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์แก่ประชาชนในเมืองใหญ่ทั่วโลก เพื่อแนวคิดในการมองไปข้างหน้าและการออกแบบเพื่อชีวิตในเมือง

http://bit.ly/cgd5Gt

แฟนนี เม

วอชิงตัน: จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ 7 รายการที่ออกเมื่อวันที่ 12-13 ตุลาคม 2552 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

http://bit.ly/btgnjq

เดอะแบล็กการ์ด

ดับลิน: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ เปิดตัวโปรแกรมคืนกำไรตอบแทนแก่ผู้เล่น The Black Card โดย Full Tilt Poker

http://www.fulltiltpoker.com

http://bit.ly/aH3CmM

โอมิดยาร์มอบเงินบริจาค

เรดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย และ บังกาลอร์, อินเดีย: โอมิดยาร์ เน็ทเวิร์ก ประกาศบริจาคเงินจำนวน 3 ล้านดอลลาร์ ให้กับ จานากกราฮา องค์กรไม่แสวงหากำไรเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนในเมืองใหญ่และเขตเมือง ในบังกาลอร์

www.janaagraha.org

http://www.omidyar.com

http://bit.ly/9sTgUf

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา