สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๔๐
การประชุมจีบีเอ ฟอร์ วีเมน

วอชังตัน: โกลบอล แบงค์กิ้ง อัลไลแอนซ์ ฟอร์ วีเมน กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของผู้หญิงทั่วโลก เชิญองค์กรเพื่อผู้หญิงกว่า 40 องค์กรเข้าร่วมในการประชุม GBA for Women's 10th Anniversary Summit ในสัปดาห์นี้ ซึ่งจัดโดย IFC ซึ่งเป็นสมาชิกของเวิลด์แบงค์กรุ๊ปและจีบีเอ ฟอร์ วีเมน

http://bit.ly/d56CA9

ซิปลา แนะนำยารักษาโรค

มุมไบ: ซิปลา หนึ่งในบริษัทเภสัชกรรมชั้นนำระดับโลก แนะนำยา Pirfenidone ในประเทศอินเดียภายใต้แบรนด์เนม Pirfenex สำหรับรักษาโรคปอดอักเสบเรื้อรัง (IPF)

http://www.cipla.com

http://bit.ly/dcfjiQ

การรวมกิจการซอฟต์แวร์

ซันนี่เวล และ ดับลิน: มิราพอยท์ ซอฟต์แวร์ อิงค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยในการส่งข้อความขององค์กร ร่วมกับ คริติคอล แพธ อิงค์ ผู้นำด้านซอฟต์แวร์และบริการการส่งข้อความ ประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงในการรวมกิจการของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน

http://www.mirapoint.com

http://www.criticalpath.net

http://bit.ly/bhveCr

การคาดการณ์ของ Zvelo

กรีนวูด วิลเลจ: Zvelo, Inc. ผู้นำในการรักษาความปลอดภัยของดาต้าเบสบนเว็บไซต์ การจัดประเภทเว็บไซต์ และบริการส่งเสริมภาพลักษณ์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เล็งเห็นถึงสถิติการขยายตัวอย่างรวดเร็วด้านการจ้างงานวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญด้านดาต้าเบสและการดำเนินงานในประเทศสหรัฐ โดยเฉพาะในรัฐโคโลราโด รวมถึงกรุงมะนิลาในประเทศฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะในเมือง มากาตี ซิตี้

www.zvelo.com

http://bit.ly/ayg9DA

เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล PCP

นิวเฮเวน: ARIA Resort & Casino (http://tinyurl.com/yh3vuuk) ของ Pelli Clarke Pelli Architects (http://www.pcparch.com) ได้รับเลือกเข้าชิงรางวัล 2010 American Architecture Award

http://bit.ly/abt16R

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ต่อไปนี้ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/b1OxQC

แรงบันดาลใจอยู่ที่วอชิงตัน

นิวยอร์ก: แรงบันดาลใจในการเปิดตัวน้ำหอมสำหรับช่วงวันหยุดของ Bond No. 9 คือ Washington Square

http://bondno9.com

http://bit.ly/bq0rLT

GENIVI เติบโตขึ้น

ซานรามอน: GENIVI Alliance กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์และสินค้าอิเลคทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภคที่ผลักดันการพัฒนาและใช้แพลตฟอร์ม In-Vehicle Infotainment (IVI) แบบเปิด ประกาศว่า บริษัท Jaguar Land Rover และ SAIC Motor Passenger Vehicle ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในองค์กร ส่งผลให้จำนวนสมาชิก OEM เพิ่มขึ้นเป็น 8 ราย

http://www.genivi.org

http://bit.ly/aLybaK

PRN เพิ่มความแข็งแกร่ง

ลอนดอน: การควบรวมกิจการ Hors Antenne ของพีอาร์นิวสไวร์ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในการเข้าถึงตลาดที่มีผู้ใช้ภาษาฝรั่งเศสในทวีปยุโรปได้อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรผ่านช่องทางการมีส่วนร่วมของผู้รับข่าวสารจากทั่วโลก

http://www.prnewswire.co.uk

http://www.ubm.com

http://bit.ly/cfD3YT

สิทธิบัตรของซิสเวล

สตุ๊ทการ์ท: ซิสเวล (Sisvel) ประกาศว่า กลุ่มเจ้าของสิทธิบัตรชั้นนำได้ขอให้ซิสเวลทำหน้าที่เป็นวิทยากรกระบวนการ (facilitator) สำหรับการสร้างสรรค์ DVB-C2 joint patent licensing program หรือระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร (patent pool)

http://bit.ly/cYXgAo

ฟรีแลนเซอร์ร่วมอภิปราย

ซิดนีย์: แมทท์ แบร์รี ซีอีโอของ Freelancer.com ซึ่งเป็นตลาดกลางเอาท์ซอร์สที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะร่วมแบ่งปันความรู้ความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับการวิจัยเชิงพาณิชย์ ในงาน Pearcey Awards

http://www.freelancer.com

http://bit.ly/9LuJxy

เอ็มทีวี อวอร์ด

ลอนดอน: เอ็มทีวีจะมอบรางวัล Global Icon ให้แก่ Bon Jovi วงร็อกระดับตำนานของสหรัฐ ที่งาน MTV EMA 2010 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดจากกรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันที่ 7 พ.ย. 2553

http://www.mtvema.com

http://www.calvinklein.com

http://www.dell.com

ฟูจิตสึร่วมงานไอทีเอส

โกเบ: FUJITSU TEN จะเข้าร่วมงาน 17th ITS World Congress 2010 ที่เมืองปูซาน

http://www.fujitsu-ten.co.jp/english/

http://bit.ly/cqsrxP

ฟูจิตสึพัฒนาเรดาร์

โกเบ: FUJITSU TEN พัฒนาเรดาร์ตรวจจับสิ่งกีดขวาง (Millimeter-wave Radar) ความถี่ 76-GHz สำหรับติดตั้งในยานพาหนะ ที่มีขนาดกะทัดรัด ราคาย่อมเยา และมีฟังก์ชั่นที่ดีขึ้น

http://www.fujitsu-ten.co.jp/english/

http://bit.ly/bSbW1G

สัญญาโซลาร์

ซันนีเวล: อินโนวาไลท์ อิงค์ (Innovalight, Inc.) ประกาศให้ทราบถึงการทำข้อตกลงเชิงพาณิชย์ระยะเวลา 3 ปีกับบริษัท โซลาร์ฟัน พาวเวอร์ โฮลดิงส์ จำกัด (Solarfun Power Holdings Co., Ltd.) (Nasdaq: SOLF) ทั้งนี้ อินโนวาไลท์เป็นผู้ผลิตหมึกซิลิคอนโดยใช้นาโนเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท และอนุญาตให้บริษัทผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์สามารถใช้แพลตฟอร์มของบริษัทได้

http://www.innovalight.com

http://www.solarfun-power.com

http://bit.ly/br0E4o

มาร์ชได้รับรางวัล

สิงคโปร์: มาร์ช (Marsh) บริษัทนายหน้าประกันภัยและที่ปรึกษาความเสี่ยงชั้นนำของโลก ได้รับรางวัล "Broker of the Year" จากเวที 14th Annual Asia Insurance Industry Awards ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 6 ปีที่มาร์ชสามารถคว้ารางวัลนี้กลับบ้าน

http://bit.ly/daUYfU

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา