ฟิลิปส์แนะนำเครื่องฟอกอากาศเซ็นเซอร์อัจฉริยะใหม่ Philips AC4074 มอบอากาศบริสุทธิ์ที่ดีต่อสุขภาพให้กับทุกคนในครอบครัว

พุธ ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๑๓
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำเครื่องฟอกอากาศเซ็นเซอร์อัจฉริยะใหม่ รุ่น Philips AC4074 ดีไซน์ทันสมัย นวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง มาพร้อมระบบ HealthyAirProtect Lock ที่จะปิดการทำงานของเครื่องโดยอัตโนมัติเมื่อไม่สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์สดชื่นอยู่เสมอ เพื่อสุขภาพดีของทุกคนในครอบครัว

เครื่องฟอกอากาศ Philips AC4074 เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาดประมาณ 55 ตารางเมตร โดดเด่นด้วย ระบบHealthy Air-Protect Alert ที่ช่วยแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรอง พร้อมกับ ระบบ Healthy Air-Protect Lock ที่จะทำการล็อคการทำงานของเครื่องหากยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแผ่นกรอง ซึ่งทำให้คุณแน่ใจว่าอากาศที่คุณหายใจจากเครื่องฟอกอากาศฟิลิปส์จะบริสุทธิ์ปราศจากฝุ่นและเชื้อโรคต่างๆ พร้อมระบบเซ็นเซอร์วัดคุณภาพอากาศภายในห้อง ควบคุมคุณภาพอากาศให้สะอาดอยู่เสมอ

นอกจากนั้นเครื่องฟอกอากาศ Philips AC4074 ยังมาพร้อมระบบ Smart Night Mode ตัวเครื่องทำงานแบบเงียบพร้อมไฟแสดงแบบสลัว ซึ่งจะไม่รบกวนการนอนหลับของคุณและครอบครัว

นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศ Philips AC4074 ช่วยกรองสารก่อภูมิแพ้ กรองอนุภาคขนาดเล็กกว่า 20 นาโนเมตร รวมถึงแบคทีเรียและไวรัสบางชนิด* ยังมาพร้อมกับระบบฟอกอากาศ 4 ขั้นตอน ได้แก่: ขั้นที่ 1:แผ่นกรองชั้นแรกเคลือบสารต้านแบคทีเรียจะจับอนุภาคขนาดใหญ่ เช่น เส้นผม ขั้นที่ 2:แผ่นกรองก๊าซฟอร์มาลดีไฮด์จะกรองก๊าซฟอร์มาลดีไฮด์และก๊าซที่อันตรายออก ขั้นที่ 3:แผ่นกรองผงถ่านกัมมันต์ (AC) จะกรองกลิ่นและก๊าซที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขั้นที่ 4:แผ่นกรอง HEPA ซึ่งเคลือบสารต้านฤทธิ์แบคทีเรียจะกรองฝุ่นและควันบุหรี่ ขณะที่ฟังก์ชันการต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราจะช่วยกำจัดเชื้อโรคและเชื้อรา

ราคา 29,990 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3