สถาบันจีไอเอจัดงานสัมมนาเพิ่มความรู้ด้านอัญมณีศาสตร์ ฟรี โดยมี มร.เดวิด วาเรน กรรมการผู้จัดการ อาวุโส บริษัทคริสตี้ จากประเทศอังกฤษ เป็นวิทยากร

พฤหัส ๑๓ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๗
สถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา หรือจีไอเอ สาขาประเทศไทย จะจัดงานสัมมนาด้านอัญมณีครั้งที่ 42 ขึ้น ซึ่งงานนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.เดวิด วาเรน กรรมการผู้จัดการ ชั้นอาวุโส บริษัทคริสตี้ จากประเทศอังกฤษ มาร่วมเป็นวิทยากรในหัวข้อ “วิถีชีวิตแปลกประหลาดของผู้ทอดตลาด” ในการสัมมนาในครั้งนี้ จะกล่าวถึงส่วนลึกเข้าไปในการทำงานของบริษัท คริสตี้ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านการจัดประมูลสินค้าและกับการทำงานที่มากกว่า 30 ปีของเขาในการจัดการควบคุมการประมูลอัญมณีที่มีชื่องเสียงจากทั่วโลก

อนึ่ง โดยทางสถาบันจีไอเอ ขอเชิญผู้ที่สนใจ ร่วมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม ณ ห้องคราวน์ 1-3 ชั้น 21 โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพ (เดิมคือโรงแรมแพนแปซิฟิก) ในวันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554 เริ่มเวลา 18.00 น. ซึ่งการบรรยายจะเริ่มต้นเวลา 19.00 น.

งานสัมมนานี้ จัดขึ้นโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-632-4090 และ อีเมล์ได้ที่ [email protected] ภายในวันพุธที่ 19 มกราคมนี้ ก่อนเที่ยง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ