สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554

ศุกร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๔:๔๕
ซื้อกิจการเสร็จสมบูรณ์

ออเบิร์น ฮิลล์ส, มิชิแกน: ซินครีออน (syncreon) ผู้จัดหาระบบโลจิสติกส์ครบวงจรและโซลูชั่นซัพพลายเชนประกาศว่า บริษัทได้ซื้อกิจการของคอมพัสพาร์ (Compuspar) โดยสมบูรณ์100%

http://www.syncreon.com/

http://www.compuspar.com/

http://www.gennx360.com/

http://bit.ly/gfUm97

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่

รีดดิ้ง, อังกฤษ: แอ๊คซิชั่น (Acision) ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลบนมือถือประกาศแต่งตั้งคาเรน กริฟฟิทธ์ส (Karen Griffiths) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

http://www.acision.com/

http://bit.ly/gd4gKx

หนังสือเล่มใหม่

นิวยอร์ก: ดีลอยท์ ทู้ช โธมัทสุ จำกัด (Deloitte Touche Tohmatsu Limited) เปิดตัวหนังสือที่มีเนื้อหาด้านความเป็นผู้นำเล่มใหม่ที่มีชื่อว่า As One: Individual Action, Collective

Power (http://www.deloitte.com/view/en_GX/global/insights/browse-by-content-type/books /article/14f8ba1e9041d210VgnVCM2000001b56f00aRCRD.htm) (Portfolio / Penguin) ซึ่งเนื้อหาในหนังสือระบุถึงการแก้ปัญหาที่ถือเป็นความท้าทายที่สุดอย่างหนึ่งที่ผู้นำภาคธุรกิจกำลังเผชิญอยู่ในทุกวันนี้ นั่นคือ การสร้างบรรยากาศให้กลุ่มคนจำนวนมากร่วมกันทำงานเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เดียวกัน

http://www.asone.org/

http://www.deloitte.com/

http://bit.ly/hWUUP3

ระบบต่อต้านการติดสินบน

แอนนาโพลิส, แมริแลนด์: TRACE องค์ด้านการต่อต้านการติดสินบนซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาประเทศประกาศเปิดตัวระบบ TRACE Anti-bribery Specialist Accreditation (TASA)

http://www.thetasa.org/

http://www.traceinternational.org/

http://bit.ly/eiuMW9

กลยุทธ์ใหม่

บาร์เซโลน่า, สเปน: Ficosa กลุ่มอุตสาหกรรมจากสเปน ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการวิจัย พัฒนา ผลิตและทำการตลาดระบบและชิ้นส่วนประกอบยานยนต์กำลังเผชิญกับสถานการณ์แวดล้อมที่มีความเป็นสากลมากขึ้นในอนาคต ด้วยการดำเนินธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้นโดยมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าเพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำด้านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับระบบความปลอดภัย การสื่อสาร และการประหยัดพลังงาน

http://www.ficosa.com/

http://bit.ly/f6AZ2H

ประสิทธิภาพสูง

ฟิลาเดลเฟีย: ชอนร่า (Shunra) ผู้นำด้านโซลูชั่นวิศวกรรมการทำงานของแอพพลิเคชั่น (Application Performance Engineering: APE)) สำหรับเครือข่าย WAN, เว็บไซต์, มือถือ และระบบคลาวด์ประกาศวางจำหน่าย ShunraPredictor(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถทำงานได้ด้วยความเร็วสูงสุดและครอบคลุมมากที่สุดซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อใช้สำหรับการระบุ, ประเมิน, วิเคราะห์ และรายงานประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นก่อนการติดตั้งใช้งาน

http://www.shunra.com/

http://bit.ly/fUIFO9

การจัดตั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจ

อัมสเตอร์ดัม: บริษัทลิวเดีย อิงค์ (Luidia, Inc.) (http://www.luidia.com) ผู้พัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นแบบอินเตอร์แอคทีฟประกาศว่า บริษัทได้จัดตั้งหุ้นส่วนทางธุรกิจกับแผนกสินค้าโปรเจกเตอร์ของบริษัทฮิตาชิ (Hitachi)

http://www.hitachi.com/

http://www.luidia.com/

http://www.e-beam.com/

http://bit.ly/fVJFSJ

หุ้นส่วนรายใหม่

ไอร์วีน, แคลิฟอร์เนีย: โคโลนี แคปปิตอล บริษัทผู้นำในระดับโลกด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และที่ปรึกษา ร่วมเป็นพันธมิตรกับ อาร์เจนท์ แมเนจเมนท์ แอลแอลซี เพื่อเข้าซื้อกิจการและบริหารพอร์ตโฟลิโอมูลค่า 800 ล้านดอลลาร์ ในสินเชื่อเพื่อการซื้อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ พัฒนา และ ก่อสร้าง (ADC) ที่โคโลนีเข้าซื้อจากบรรษัทประกันเงินฝากสหรัฐ (FDIC)

http://www.argentmanagementllc.com/

http://bit.ly/hW4Kt9

กรณีศึกษา

โรนโนเค, เวอร์จิเนีย: เมอริเดียม ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์การบริการทรัพย์สิน (APM) และบริการที่ปรึกษา ประกาศว่า รอน ชอว์ จาก คอนแทคท์ เอ็นเนอจี หนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของนิวซีแลนด์ จะนำเสนอกรณีศึกษาโซลูชั่น Meridium RCMO ณ การประชุม SAP-Centric EAM 2011 ในเดือนมีนาคมนี้

http://www.sap-centric.com/

http://www.meridium.com/

http://www.assetperformanceinc.com/

http://bit.ly/e7rtRe

สาเหตุจากไลฟ์สไตล์

เจนีวา: ในวันมะเร็งโลก ข้อมูลหลักฐานใหม่ยืนยันว่าแนวโน้มการมีสุขภาพที่แย่ลงและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายที่มากขึ้นทั่วโลก เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสี่ยงสูงต่อการเป็นโรคมะเร็งของประชาชนหลายล้านคน

http://www.worldcancerday.org/prevention

http://www.uicc.org/

http://www.ncdalliance.org/

http://bit.ly/fj8ES5

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา