สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2554

พฤหัส ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๔๐
ตลาดโซลูชั่นระบุอัตลักษณ์

แฟร์แฟกซ์, เวอร์จิเนีย และ นิวเดลี: MaxID ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นการระบุอัตลักษณ์ของโทรศัพท์มือถือ และ I.D. Solutions ผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นการระบุอัตลักษณ์และความปลอดภัยในอินเดีย มีความภูมิใจที่จะประกาศถึงความร่วมมือด้านตลาดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระบุอัตลักษณ์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้รับการผลักดันโดยความพยายามของสำนักงาน Unique Identification Authority of India ของอินเดีย หรือเป็นที่รู้จักในนาม UIDAI

http://www.maxidcorp.com/

http://www.maxid.in/

http://www.idsolutionsindia.com/

http://bit.ly/gWv9eU

คอนเทนต์สำหรับไอแพด

ปารีส: DirectStreams ได้พัฒนาโซลูชั่นนวัตกรรมเพื่อสร้างและบริหารคอนเทนต์ Corporate Marketing and Communication บนเครื่องไอแพด

http://www.direct-streams.com/

http://www.sofitel.com/

http://bit.ly/fSxgWi

แท็บเล็ตสำหรับเขียนหนังสือ

เคนท์, โอไฮโอ: ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ หลายบริษัทได้แนะนำอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคพกพาพร้อมหน้าจอแบบสัมผัส โดยมุ่งสร้างตลาดใหม่สำหรับอุปกรณ์อ่านหนังสือที่ไม่ใช้กระดาษ

http://www.myboogieboard.com/

http://www.kentdisplays.com/

http://bit.ly/f7Zz31

ทีมสุนัขค้นหา

ลอสแองเจลิส: มูลนิธิสุนัขค้นหาสำหรับการกู้ภัยพิบัติแห่งชาติ (National Disaster Search Dog Foundation (SDF) องค์กรนอกภาครัฐที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งอุทิศตัวในการหาสุนัขกู้ภัยและฝึกสุนัขเพื่อการค้นหาร่างผู้รอดชีวิตที่ถูกฝังอยู่ใต้ซากปรักหักพังจากภัยพิบัติ ได้ส่งทีมสุนัข Canine Disaster Search Teams ลงพื้นที่ในญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุแผ่นดินไหว 8.9 ริกเตอร์ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

http://www.searchdogfoundation.org/

http://bit.ly/fg4XpN

OBSCURA DIGITAL

ซานฟรานซิสโก: Obscura Digital ผู้นำด้านเทคโนโลยีเชิงประสบการณ์เตรียมเปิดตัวหนึ่งในนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์แห่งยุค เมื่อมีการใช้เทคโนโลยีดังกล่าวกับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ชิ้นเอก

http://www.obscuradigital.com/press

http://bit.ly/hdlJa0

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae)(OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/eabc7D

จัดหาอุปกรณ์ฝังแร่กัมมันตรังสี

ปักกิ่ง: ผู้ป่วยมะเร็งในจีนจะสามารถเข้าถึงการรักษาโรคมะเร็งที่ทันสมัยของวาเรียน (Varian) ได้มากขึ้น หลังจากที่บริษัทประกาศว่า ศูนย์รักษามะเร็งชั้นนำกำลังซื้ออุปกรณ์ฝังแร่กัมมันตรังสีรุ่น GammaMed(R) จากวาเรียน เมดิคัล ซิสเตมส์ (Varian Medical Systems) (NYSE: VAR)

http://www.varian.com/

http://bit.ly/hexwml

ปิดการเสนอขายหุ้น

ฮุสตัน: ฟาร์ อีสต์ เอนเนอร์จีย์ คอร์ปอเรชั่น (Far East Energy Corporation) (OTC Bulletin Board: FEEC) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ปิดการเสนอขายหุ้นโดยตรงของบริษัทจดทะเบียนซึ่งได้ขายไป 34,880,599 หุ้นของหุ้นสามัญที่มูลค่า 0.5025 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น สำหรับกระบวนการซื้อขายหุ้น ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 17,527,500 ดอลลาร์สหรัฐ

http://bit.ly/fKLuv5

ผู้แทนของญี่ปุ่น

นอยดา: เอชซีแอล เทคโนโลยีส์ (HCL) รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ภัยธรรมชาติและความสูญเสียของผู้คนหลายชีวิตในญี่ปุ่น พร้อมทั้งได้สวดมนต์ภาวนาและเสนอความช่วยเหลือแก่ญี่ปุ่นในการฟื้นฟูประเทศกลับคืนสู่สภาพเดิม

http://www.hcltech.com/

http://www.hcl.com/

http://bit.ly/hwXWEs

บรรเทาทุกข์แผ่นดินไหว

โอ๊คบรูค, อิลลินอยส์: โนริโอะ ทานาเบะ (Norio Tanabe) ซึ่งเกิดที่เมืองเคเซนนุม่า ประเทศญี่ปุ่น และปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาประจำมูลนิธิ Lions Clubs International Foundation หรือ LCIF ในโอ๊คบรู๊ค เปิดโต๊ะระดมทุนจากชาวญี่ปุ่นทั่วโลกเพื่อบริจาคเงินช่วยเหลือภัยพิบัติ

http://www.lcif.org/

http://bit.ly/ezzdbg

เอ็มดีคนใหม่

อัมสเตอร์ดัม: UBM Live (http://www.ubmlive.com) ประกาศแต่งตั้ง Nik Rudge ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ UBMi BV ซึ่งเป็นธุรกิจของบริษัทในเนเธอร์แลนด์ที่ดูแลการจัดงานด้าน Food and Pharma Ingredients โดยเขาจะมีหน้าที่รับผิดชอบการพัฒนาธุรกิจที่โด่งดังที่สุดสองแห่งของ UBM Live

http://www.ubmlive.com/

http://www.ubm.com/

http://bit.ly/gKhsBt

ระดมทุน

วอชิงตัน: ชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่นและชาวญี่ปุ่นจากทั่วสหรัฐระดมกำลังกันอย่างรวดเร็วเพื่อส่งความช่วยเหลือข้ามมหาสมุทรแปซิฟิคไปยังญี่ปุ่น

http://www.usjapancouncil.org/

http://bit.ly/eoyDYH

โทรฟรี

เฮนเดอร์สัน: เพื่อช่วยลูกค้าหาเพื่อนและญาติที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในญี่ปุ่น telna จึงขอนำเสนอบริการโทรฟรีจากสหรัฐไปยังโทรศัพท์พื้นฐานในญี่ปุ่น จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554

http://www.telna.com/

http://bit.ly/fvLKNH

บลูกลาส ออสเตรเลีย

แทมปา, ฟลอริดา: BlueGlass Interactive, Inc. บริษัทด้านอินเทอร์เน็ตชั้นนำ ประกาศเปิดบริษัทย่อยในออสเตรเลียชื่อ BlueGlass Australia ร่วมกับพันธมิตรอย่าง Ireckon Pty. Ltd.

http://bit.ly/fnbXdU

บริการที่สร้างสรรค์

โอ๊คแลนด์: VMG ผู้ให้บริการออกแบบโฆษณาและรูปภาพชั้นนำของออสเตรเลีย จับมือกับ Xero ในการพิจารณาผลกระทบต่างๆที่ธุรกิจในแคนเทอร์เบอรี่กำลังเผชิญอยู่

http://www.velocitymadegood.co.nz/

http://bit.ly/hCWmov

ซัพพลายเชน

ซานดิเอโก: ควอลคอมม์ (Qualcomm) ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่สร้างความเสียหายรุนแรงในญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราขอส่งกำลังใจไปยังประชาชนชาวญี่ปุ่นในขณะที่พวกเขาเผชิญกับความสูญเสียและความเสียหายย่อยยับอันเนื่องมาจากพิบัติภัยทางธรรมชาติ

http://bit.ly/fAMGuo

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา