เรียนภาษาเกาหลีฟรี เชื่อมความสัมพันธ์และความคิดสร้างสรรค์

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๓๕
มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด หรือ Korea Thailand Communication Center ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และรองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย เปิดเผยว่า “เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่าเราคือองค์กรที่มุ่งเป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีและไทยอย่างยั่งยืน จึงได้จัดโครงการสอนภาษาเกาหลีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน และผู้ประกอบวิชาชีพนำเที่ยวในประเทศไทยขึ้น หลักสูตรเข้มข้น โดยมีผู้สอนเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาเกาหลีจากประเทศเกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว การะประชุมสัมมนา MICE และด้านวัฒนธรรมของเกาหลี

โดยคอร์สการเรียนการสอนภาษาเกาหลีในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการสื่อสาร หรือการติดต่อประสานงานระหว่างคนไทยกับคนเกาหลี ตลอดจนเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง 2 ประเทศมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เกี่ยวกับความรู้ทางด้านการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของเกาหลีให้กับผู้ประกอบวิชาชีพนำเที่ยวให้เกิดความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมในการทำงานต่อไป

ทั้งนี้คอร์สการเรียนจะเปิดสอนด้วยกัน 2 รูปแบบ 2 ห้องเรียน ทุกวันเสาร์ ได้แก่ Basic Course เป็นการสอนภาษาเกาหลีตั้งแต่พื้นฐานเริ่มต้น สำหรับผู้ที่ไม่เคยเรียนรู้ภาษาเกาหลีมาก่อนเลย เรียนตั้งแต่เวลา 13.00 — 15.00 น.และ Guide Course เป็นการสอนภาษาเกาหลีที่เน้นด้านการท่องเที่ยว ซึ่งจัดไว้ให้สำหรับไกด์คนไทย ซึ่งมีพื้นฐานภาษเกาหลีอยู่บ้างแล้ว และจำเป็นต้องมีใบอนุญาตนำเที่ยวด้วย เรียนตั้งแต่เวลา 10.00 — 12.00 น. เช่นกัน อนึ่ง ระยะเวลาการเรียนการสอนรวมทั้งสิ้น 14 สัปดาห์ มีกำหนดการรายละเอียดคือ วันที่ 8 เมษายน 2554 จะมีการประชุมผู้เรียนทุกท่านเพื่อปฐมนิเทศครั้งแรก เวลา 17.30 น. ทั้ง 2 คอร์ส วันที่ 23 เมษายน 2554 เริ่มต้นคอร์สสอนภาษาเกาหลี วันที่ 23 กรกฎาคม 2554 สิ้นสุดคอร์ส

ประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบวิชาชีพนำเที่ยวที่สนใจสามารถสมัครเข้าเรียนภาษาเกาหลีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ด่วนรับจำนวนจำกัดเพียงห้องเรียนละ 30 ท่าน โดยการสมัครผ่านเว็บไซต์ www.happytokorea.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 539 5770 ต่อ 30,32 โดยระยะการเปิดรับสมัครสิ้นสุดภายในวันที่ 5 เมษยน 2554 ส่วนสถานที่เรียนอยู่ที่ Korea Thailand Communication Center เลขที่ 168/4 บ้านกลางกรุง ลาดพร้าว 71 ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 ดูรายละเอียดแผนที่ได้ในเว็บไซต์ www.k-tcc.co.th และ www.happytokorea.com

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 02 530 5770 ต่อ 30 ,32

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ