เปิดตัวแล้ว “วีเมนส์ เฮลธ์” เพื่อนสาวแสนสนิทของผู้หญิง แม็กกาซีนหัวนอกจาก สหรัฐอเมริกา ไบเบิลสุขภาพความงาม ที่พกติดตัวไปได้ทุกที่ วางแผงในไทย พฤษภาคมนี้

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๔
เสน่ห์ร้อนแรงเหลือหลายเกินใครในนาทีนี้ต้องยกให้ แม็กกาซีนหัวนอกจากอเมริกา วีเมนส์ เฮลธ์” (Women’s Health) ที่เปิดตัวไปแล้วในงาน “ดิ อัลทิเมท เกิร์ลส์ ไนท์ อิน” (The Ultimate Girls’ Night In) เมื่อวันก่อน ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ เพราะมีผู้ที่ต้องการมาร่วมยลโฉมและทำความรู้จักกับเพื่อนสาวคนใหม่ของผู้หญิงกันอย่างไม่ขาดสาย จนแทบหาพื้นที่ว่างในบริเวณงานไม่ได้เลยทีเดียว โดยมีผู้บริหารจาก มีเดีย ทรานส์เอเซีย นำโดย เรซิน่า อูเบรอย บาจาชจ์ รองผู้อำนวยการ/ ผู้พิมพ์ผู้โฆษณา และ นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการบริหาร “วีเมนส์ เฮลธ์” (Women’s Health) เป็นเจ้าบ้านให้การต้อนรับ

นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา ผู้กุมบังเหียน “วีเมนส์ เฮลธ์” เผยว่า นิตยสาร “วีเมนส์ เฮลธ์” ขึ้นทำเนียบเป็นนิตยสารที่มีสาวๆให้ความสนใจติดตามอ่านจนมียอดติดอันดับขายดีในอเมริกา ด้วยเนื้อหาที่มุ่งเน้นพลังบวกที่สดใส สร้างแรงบันดาลใจ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ ดังนั้น วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับไทย เอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “It’s good to be you” หรือ “เป็นตัวเรา…นี่แหละใช่เลย” จึงนำเสนอเนื้อหาที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ชักจูงให้ผู้อ่านรักเรือนร่างและความเป็นตัวของตัวเอง หลงใหลในแฟชั่นแต่ไม่ตกเป็นทาสของกระแสแฟชั่นอย่างไม่ลืมหูลืมตา โดยมี 5 แนวคิดหลัก คือ เรียบง่ายเป็นตัวของตัวเอง สดใสมั่นใจพร้อมรอยยิ้ม เพื่อนสนิทที่พร้อมเป็นมิตร มีความเชื่อมั่นและเป็นหนึ่งเดียว ตื่นเต้นน่าค้นหา

“นิตยสารเล่มนี้เหมือนเพื่อนสนิทของเราคนหนึ่งที่จะคอยแนะนำในทุกๆ ด้าน เพราะผู้หญิงอย่างเราไม่มีใครเพอร์เฟ็คท์ วีเมนส์ เฮลธ์ จึงเหมือนเป็นไบเบิลที่สามารถพกไปได้ทุกที่ เพราะบางทีเราอาจรู้สึกว่าวันนี้เราไม่สวย หรือมีอะไรที่ไม่ลงตัว ก็จะมี tips อยู่ในหนังสือของเราไว้คอยแนะนำ เพราะรู้ว่าผู้หญิงทำงานทุกคนต้องการที่จะดูดีทั้งข้างในและข้างนอก การดูดีนั้นประกอบไปด้วย สุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพราะคนทำงานไม่ค่อยมีเวลาที่จะออกกำลังกาย แต่หนังสือเราจะบอกไว้ว่า คุณกินได้ และออกกำลังกายได้ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาที / วันเท่านั้น ก็สามารถมีรูปร่างที่ดีขึ้นได้ รวมทั้งจิตใจภายในก็ดีขึ้นด้วย เรายังมีคอลัมน์เรื่องเซ็กส์ และความรัก ที่จะช่วยให้ความรักของทุกคนดีขึ้นได้ รวมทั้งคอลัมน์เกี่ยวกับการเงิน เพราะผู้หญิงเราต้องฉลาดในเรื่องการใช้เงินด้วย

วีเมนส์ เฮลธ์ เป็นเพื่อนสาวแสนสนิทที่ผู้หญิงปรึกษาได้ในทุกๆ เรื่อง เพราะเรามีทีมงานมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกทั้งเมืองนอกและเมืองไทย ที่รู้จริง หวังว่าจะเป็นหนังสือที่อยู่ในหัวใจของผู้หญิงทุกคนตลอดไป เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันอย่าลืมนะคะ “It’s good to be you” หรือ “เป็นตัวเรา…นี่ใช่ละเลย” ค่ะ” บรรณาธิการสาวเก๋ เก่ง กล่าวฝากฝังเพื่อนสาวคนใหม่

งาน “ดิ อัลทิเมท เกิร์ลส์ ไนท์ อิน” (The Ultimate Girls’ Night In) มีสีสันยิ่งขึ้น เมื่อมีเหล่า เซเลบริตี้ที่คุ้นหน้าคุ้นตามากมายมาร่วมงาน และสนุกไปกับบรรยากาศที่ได้รับการตกแต่งด้วยธีมที่เปรียบเสมือนการมารวมตัวของสาวทรงเสน่ห์ทั้งหลาย มาร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนสาวคนสนิท พรั่งพร้อมด้วย ค็อกเทล บาร์ และ ดี.ไอ.วาย สแนค บาร์ ที่ให้รังสรรค์เครื่องดื่มและขนมแสนอร่อยสไตล์ใครสไตล์มัน รวมทั้ง มุมเก๋ๆไว้ตกแต่งเล็บ และเมคอัพ บาร์ ซึ่งก็มีสาวๆ ให้ความสนใจมารับบริการเสริมเติมแต่งความสวยเพิ่มที่มุมนี้กันอย่างหนาตา

ส่วนกิจกรรมบนเวที ก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้มุมอื่นๆ เพราะมีแฟชั่นโชว์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของ 4 คอลัมน์เด่น สำหรับสาวทันเทรนด์ใน นิตยสารวีเมนส์ เฮลธ์ ให้ชมกันอย่างสนุกสนานผ่านเหล่านางแบบชื่อดัง อาทิ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ซาร่า บอลล์ ฯลฯ เริ่มจากเซ็ตแรกเป็นสไตล์ บิวตี้ ที่มีสไตลิสต์มาจัดทรงผม จัดเสื้อผ้าบนเวทีกันเลย, ต่อด้วยแนว แฟชั่นสีสันสดใสน่ารัก ของ 3 สาวเพื่อนซี้ เมย์ / แป้ง / วุ้นเส้น และ เฮลธ์ตี้ สปอร์ต ปิดท้ายด้วย ฟินาเล่ เซ็ท ที่มี คริส หอวัง มาโชว์ลีลานางแบบ ในฐานะ Cover Girl ปกแรกของนิตยสารเล่มนี้ นับเป็นการเปิดตัว วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับ ไทย เอดิชั่น อย่างเป็นทางการ จากนั้นชวนแขกในงานลุ้นระทึกเป็นการส่งท้ายด้วยการจับรางวัลใหญ่มากมาย

เซเลบริตี้ที่มาร่วมสร้างสีสันให้งานเปิดตัวเพื่อนสนิทคนใหม่ของผู้หญิง ดูร่าเริงมีชีวิตชีวา อย่าง ฮอลลี่ อัมระนันท์ เห็นว่าการเปิดตัวของ วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับภาษาไทย จะมีส่วนทำให้ผู้หญิงดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง เพราะมีเคล็ดลับดีๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้ในจริง นอกจากนี้ยังเปรียบเทียบไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคนี้กับในอดีตว่าค่อนข้างต่างกัน สมัยก่อนผู้หญิงวัย 40 อัพ ส่วนใหญ่จะอยู่บ้านอ่านหนังสือ ดูทีวี รับ-ส่งลูกหลาน แต่มายุคนี้ไม่ว่าจะ 40 หรือ 60 ไม่ค่อยเก็บตัวมาก ยังไปเที่ยว ทานข้าวนอกบ้าน เอ็นจอย ไลฟ์ มากขึ้น

“อย่างตัวดิฉันเอง ก็มีไลฟ์สไตล์ 2 แบบ คือ ถ้าอยากอยู่เงียบๆ ก็ไม่ออกงานเลย อยู่บ้านทำสวน นั่งสมาธิ หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ถ้าอยากสนุกก็มาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ส่วนเรื่องการดูแลสุขภาพนั้นก็สำคัญ เพราะที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว ก็พยายามทำจิตใจให้สบายๆ ไม่โกรธ หรือโกรธน้อยลง ออกกำลังกายด้วยการเข้าห้องยิมบ้าง แต่ตอนนี้หันมาเล่นโยคะมากขึ้น

“ การที่มีนิตยสาร วีเมนส์ เฮลธ์ เข้ามาเปิดตัวในเมืองไทย น่าจะถูกใจผู้หญิงจำนวนมาก เพราะผู้หญิงต้องใส่ใจดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะ คงมี tips ดีๆ ที่ให้ผู้อ่านได้ศึกษา ดิฉันเองก็ชอบอ่านแมกกาซีนที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ หรือ tips ต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ถ้ามีเซลลูไลท์ขึ้นที่แขนหรือต้นขา ทำยังไงถึงจะให้หายไปเร็วๆ อยากให้มีอะไรแบบนี้เยอะๆ ก็จะคอยติดตามอะไรดีๆ จาก วีเมนส์ เฮลธ์ เพื่อนสาวคนนี้ ต่อไปค่ะ”

ยูกิ ศรีกาญจนา นักธุรกิจสาวชื่อดัง เจ้าของรูปร่างสมส่วน จนสาวๆ หลายคนต้องยอมแพ้ เผยถึง ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และเคล็ดลับสุขภาพดีที่เธอทำเป็นประจำในช่วงนี้คือ ตอนเย็นหลังเลิกจากจะไปฟิตเนส แล้วกลับมารับหน้าที่แม่บ้านทำอาหารให้สมาชิกในครอบครัวรับประทาน โดยพยายามหาเวลาไปออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วันหรือมากกว่านั้น

“ที่จริงการออกกำลังกายของดิฉันมีหลายรูปแบบ เช่น ได้ทำในสิ่งที่เราชอบอย่าง การเต้น การเรียนศิลปะป้องกันตัว ส่วนฟิตเนสนี่เพิ่งไปได้ไม่นาน ถือเป็นการดูแลสุขภาพอีกทางหนึ่ง โดยมากจะเน้นไปที่การดูแลรูปร่างมากกว่า ไม่ให้น้ำหนักขึ้นมากเกินไป เพราะว่าพออายุมากขึ้นร่างกายเราก็เผาผลาญช้าลง อาจต้องมีการควบคุมอาหารบ้าง ทานแป้งให้น้อยลง ทานโปรตีนมากขึ้นเพราะทำให้เราอิ่มและหิวช้า ลดน้ำตาล ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนรู้หมดแต่ทำได้ยาก เราก็เป็นเหมือนกัน ต้องสู้กับตัวเองให้ได้

“สำหรับผู้หญิงคนไหนที่ต้องการมีสุขภาพดี หรืออยากรู้เคล็ดลับความงามต่างๆ ดิฉันคิดว่า วีเมนส์ เฮลธ์ น่าจะช่วยได้เยอะ เพราะมีเนื้อหาที่หลากหลาย ทั้งเรื่องสุขภาพ การดูแลตัวเอง รวมถึงปัญหาต่างๆ ของผู้หญิง จึงน่าจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจของผู้หญิงหลายวัยเลยทีเดียว ส่วนตัวดิฉันเองก็ชอบเรื่องเครื่องสำอาง เคล็ดลับการดูแลผิวแบบใหม่ๆ การดูแลตัวเอง ซึ่งหนังสือเล่มนี้มีให้ครบเครื่องค่ะ

ทางด้าน เกรซ มหาดำรงค์กุล สาวมั่นผู้มีความสามารถรอบด้าน เป็นอีกหนึ่งสาวสุขภาพดีที่มีแนวคิดว่าการดูแลตัวเองต้องใส่ใจตั้งแต่ภายในถึงภายนอก ไม่ว่าโดยการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ถูกสุขลักษณะ ไม่ทานไขมันเยอะ การนั่งสมาธิช่วยให้จิตใจสงบได้เพราะในแต่ละวันเราต้องเจออะไรมากมาย จึงควรดูแลจิตใจตัวเองด้วย ส่วนเรื่องการออกกำลังกายคงต้องแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน บางคนชอบอยู่บ้านดูทีวีแล้วทำกิจกรรมอื่นๆ ไปด้วย แต่บางคนอาจสะดวกไปฟิตเนส หรือตีเทนนิส ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

“สมัยนี้มีโรคภัยไข้เจ็บแปลกๆ เยอะ เกรซคิดว่าเชื้อโรคพัฒนาตัวเอง ขณะที่ระบบภูมิต้านทานของคนลดน้อยลง การดูแลสุขภาพร่างกายของเราให้มากกว่าปกติน่าจะเป็นสิ่งจำเป็นแล้ว หนังสือที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ไลฟ์สไตล์ และความงาม ก็เป็นสิ่งที่อินเทรนด์ในยุคนี้เช่นกัน เพราะเมื่อคนทั่วไปหันมาสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เราก็อยากไขว่คว้าอะไรก็ตามที่แนะนำหรือช่วยให้ความรู้ต่างๆ กับเราได้ตรงประเด็นอย่าง วีเมนส์ เฮลธ์ มาเป็นผู้ช่วย เกรซก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านนิตยสารแนวนี้ ถ้าเปรียบกับผู้หญิง เกรซว่า วีเมนส์ เฮลธ์ เป็นสาวสวยที่มีสุขภาพดี มีกล้ามเนื้อสวย ก็อยากให้อยู่อย่างสวยงามบนแผงหนังสือ เป็นเพื่อนสนิทของผู้หญิงทุกคนตลอดไป” พิธีกรสาวสวย กล่าว

ส่วน แทม-ทิพธิดา สุขุม สาวสวยเจ้าของร้านเบเกอรี่ชื่อดัง ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดตัวของเพื่อนสาวคนสนิทเล่มใหม่ครั้งนี้ด้วย ได้ถือโอกาสไปเช็คสภาพผิวหน้า ที่จัดบูธให้บริการภายในงาน ผลที่ออกมาคือ สุขภาพผิวพรรณดีเยี่ยม ไม่ต่างจากที่มองเห็นภายนอก จึงต้องถามไถ่เคล็ดลับการดูแลผิวกันหน่อยว่าทำอย่างไร ถึงสวยใสได้ตลอดเวลา

“แทมดูแลผิวเหมือนคนปกติทั่วไป ด้วยการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดจากเครื่องสำอางจริงๆ แล้วทาครีม ทานน้ำเยอะๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนเรื่องการดูแลสุขภาพ ก็ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย ตอนกลางคืนจะทานแป้งน้อยๆ แต่ไม่ซีเรียสว่าจะต้องงดไปเลยเพราะเรายังต้องการสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตอยู่ ยิ่งแทมมีร้านเบเกอรี่ด้วย แถมชอบทานอีก จึงต้องเลือกทานอย่างมีสติและเวลาที่เหมาะสม พร้อมออกกำลังกายควบคู่กันไป

“ปัจจุบันคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไปตามความพึงพอใจของแต่ละคน ใครที่ใช้ชีวิตได้อย่างถูกต้องก็เป็นสิ่งที่ดี แต่สำหรับใครที่คิดว่ายังให้ความสำคัญกับการใส่ใจตัวเองไม่เต็มที่ วันนี้มีเพื่อนใหม่อย่าง วีเมนส์ เฮลท์ มาอยู่ข้างๆ แล้ว แทมคิดว่าน่าจะมีผลทำให้คนหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น เป็นทางเลือกที่ให้ประโยชน์ได้”

ร่วมเฮลธ์ตี้ สร้างสรรค์ และ สดใสไปกับ วีเมนส์ เฮลธ์ (Women’s Health) ฉบับ ไทย เอดิชั่น ราคาเล่มละ 80 บาท นิตยสารใหม่ที่จะมาเป็นเพื่อนสาวแสนสนิทของผู้หญิง ที่พร้อมวางแผง ในไทยตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปในเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน สนใจสมัครสมาชิกได้ที่ แผนกสมาชิกสัมพันธ์ 02-204-2370 ต่อ180 หรือทางเว็บไซต์ www.womenshealththailand.com และhttp://www.facebook.com/womenshealththailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น