สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2554

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๒๔
ที่พักเปิดใหม่

สิงคโปร์: นักศึกษาต่างชาติของสถาบัน MDIS ไม่จำเป็นต้องมองหาหอพักอีกต่อไป หอพักแห่งใหม่มูลค่า 80 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ เปิดให้เข้าพักแล้วภายในสถานที่ของสถาบันที่ตั้งอยู่ที่ถนนสเตอร์ลิง

http://bit.ly/qGtikI

http://bit.ly/ng6FXt

โดเมนเนม .Asia

ฮ่องกง: หลังจบโครงการ Sunrise ด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้น DotAsia ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดโครงการ Landrush สำหรับตลาดจีน ญี่ปุ่น และ เกาหลี โดยโดเมนเนม .Asia เริ่มเปิดขายวันที่ 2 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2554

http://idn.asia/

http://bit.ly/pVpTqy

แฟนนี เม ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (OTC Bulletin Board: FNMA) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/r5ewms

ออโต้โชว์ที่แอลเอ

ลอสแองเจลิส: งานออโต้ โชว์ที่ลอส แองเจลิสคาดการณ์ว่า ในการแถลงข่าววันที่ 16 และ 17 พ.ย. นี้จะมียานยนต์กว่า 50 คันเปิดตัวเป็นครั้งแรก

http://bit.ly/oQnmZv

สัมนา Virtual Conference

อัมสเตอร์ดัม: วันนี้ UBM Live [http://www.ubmlive.com] ออร์แกไนเซอร์จัดงานรายใหญ่ และ UBM Canon [http://www.ubmcanon.com ] หน่วยงานในบริษัทยูบีเอ็ม (LSE: UBM) ประกาศว่า จะจัดการประชุมแบบ virtual conference เพื่อพิจารณามติสำคัญในห่วงโซอุปทาน Pharma และ BioPharma และยาปลอม

http://www.trackandtraceevent.com/

http://ubm.com/

http://bit.ly/qbKt48

MATROX EXTIO

มอนทรีออล: วันนี้ Matrox Graphics ประกาศว่า A2A Reti Elettriche Spa บริษัทสัญชาติอิตาลีได้เลือกใช้บริการ Matrox Extio Series KVM extender เพื่อที่จะกำจัดความร้อน เสียง และสิ่งปฏิกูลในระบบ ด้วยการออกคำสั่งปฏิบัติงานระยะไกลจากห้องควบคุม

http://www.matrox.com/extio_kvm_extenders_a2a

http://bit.ly/pWGE1M

แอพพลิเคชั่นโทรศัพท์ระหว่างประเทศ

โฮล์มเดล, นิวเจอร์ซีย์: โวเนจ โฮลดิ้งส์ คอร์ป (Vonage Holdings Corp.) กำลังทำตามสัญญาเพื่อให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศบนมือถือที่ใช้งานง่ายในราคาประหยัดทั่วโลก Time to Call(TM) เป็นแอพพลิเคชั่นแรกที่สามารถดาวน์โหลดได้ซึ่งสามารถโทรทางไกลโดยคิดค่าบริการต่อการโทรได้กว่า 190 ประเทศ

http://www.vonagemobile.com/

http://www.vonage.ca/

http://www.vonage.co.uk/

http://bit.ly/ot4b4Q

ข้อตกลง

เจนีวา: เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์: WISeKey ประกาศทำข้อตกลงกับทีมเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 ให้เป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลของสโมสรบนมือถือในประเทศจีนแต่เพียงผู้เดียวในฤดูกาลปี 2011/2012 ที่กำลังจะมาถึง

http://www.wiseid.com/

http://bit.ly/qA80bJ

เครือข่ายผู้จัดจำหน่าย

โตเกียว: ABBYY(R) ผู้จัดหาบริการเทคโนโลยีการจดจำเอกสาร รวบรวมเอกสาร และเทคโนโลยีด้านภาษาศาสตร์ประกาศทำข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายฉบับใหม่ในญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัว ABBYY(R) FineReader(R) (http://abbyydownloads.com/finereader10jp/) ใน AdD ซึ่งเป็นหน่วยงานของญี่ปุ่น

http://www.abbyy.com/

http://bit.ly/rlKHD1

ญี่ปุ่นโชว์ศักยภาพ

โตเกียว: แม้ญี่ปุ่นต้องเผชิญผลกระทบจากแผ่นดินไหวและการขาดแคลนไฟฟ้า แต่ที่งาน CEATEC JAPAN ในปีนี้ อุตสาหกรรมไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่นจะทำให้โลกได้ประจักษ์ถึงศักยภาพของญี่ปุ่นแม้ในยามที่ต้องฟื้นฟูประเทศ

http://www.ceatec.com/

http://bit.ly/r32KaT

ความร่วมมือ

โตเกียว: คณะกรรมการจัดงาน CEATEC JAPAN (ประธาน: คาโอรุ ยาโน / ประธานคณะกรรมการบริษัทเอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น) และสมาคมผู้ผลิตยานยนต์ญี่ปุ่น (ประธาน: โทชิยูกิ ชิกะ / ซีอีโอและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัทนิสสัน มอเตอร์ จำกัด) บรรลุข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง CEATEC JAPAN ซึ่งเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมไอทีและอิเล็กทรอนิกส์ กับโตเกียว มอเตอร์ โชว์ ซึ่งเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมยานยนต์

http://bit.ly/nMAm6u

จองโรงแรม

แบลล์วิว, วอชิงตัน: Expedia(R) Affiliate Network (EAN) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของกลุ่มบริษัท

Expedia, Inc. ประกาศทำข้อตกลงในการสนับสนุนการสำรองที่พักโรงแรมทางออนไลน์สำหรับ Globe-Trotter T&E ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อในกรุงโตเกียว

http://www.ean.com/

http://www.studyabroad.co.jp/

http://www.arukikata.co.jp/company

http://bit.ly/pNWqpl

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา