สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2554

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๔๖
แบรนด์ใหม่

มาเก๊า: แซนด์ส ไชน่า บริษัทในเครือ ลาส เวกัส แซนด์ส คอร์ป (NYSE: LVS) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดทั่วโลก ประกาศในวันนี้ถึงการบรรลุสัญญาแฟรนไชส์กับ ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ และ ไอเอชจี (อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเท็ลส์ กรุ๊ป) 2 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมคอนราด และฮอลิเดย์ อินน์ ตามลำดับ ณ Cotai Strip(R) โครงการพัฒนาล่าสุดในมาเก๊าซึ่งจะเริ่มต้นในช่วงต้นปีหน้า

http://www.sandschinaltd.com/

http://www.hiltonworldwide.com/

http://www.ihg.com/

http://bit.ly/qfaEG4

ไฟ LED พลังงานสูง

เซียวยี, ประเทศจีน: บริษัท ลาเบลไลท์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเซียวยี มณฑลชานซี ประเทศจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดพลังงานที่สุดแต่มีประสิทธิภาพที่สุดในด้านสิ่งแวดล้อม—ไฟ LED พลังงานสูง เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา

http://www.lebelight.cn/

http://www.lebelight.com.cn/

http://bit.ly/o7jhwL

ผลประกอบการไตรมาสที่ 2

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (OTC Bulletin Board: FNMA) เปิดเผยในวันนี้ถึงผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2554 พร้อมยื่นแบบฟอร์มรายงาน Form 10-Q ประจำไตรมาสของบริษัทต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

http://www.fanniemae.com/

http://bit.ly/q0zBpf

อุปกรณ์ ELEKTA

มุมไบ, อินเดีย: ณ ศูนย์กลางความก้าวหน้าด้านการรักษา วิจัย และศึกษาโรคมะเร็ง (Advanced Centre for Treatment, Research & Education in Cancer หรือ ACTREC) ในนครมุมไบ ประเทศอินเดีย ศัลยแพทย์ด้านระบบประสาทได้ใช้อุปกรณ์ Elekta SonoWand Invite(TM) ในคนไข้ที่มีเนื้องอกในสมองแล้ว 15 ราย หลังจากที่ศูนย์ฯแห่งนี้ได้ซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

http://www.elekta.com/

http://bit.ly/r6kAKZ

ไถ่ถอนหลักทรัพย์แฟนนี เม

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ในวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/nx6ePS

มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ครึ่งล้านราย

วอชิงตัน: เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว แฟนนี เม (Fannie Mae) ได้เปิดตัว KnowYourOptions.com [http://www.knowyouroptions.com] ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่เจ้าของบ้านที่เผชิญปัญหาเกี่ยวกับทางเลือกที่พวกเขามีอยู่ ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวมีผู้เข้าใช้งานมาแล้วกว่า 400,000 คน และมียอดเข้าชมหน้าเว็บไซต์กว่า 1.5 ล้านครั้ง

http://bit.ly/n8kVJz

ชนะคดี

วิลโลว์บรูก, อิลลินอยส์: วันนี้ Midtronics, Inc. ได้ประกาศชัยชนะในคดีละเมิดสิทธิบัตรเหนือ Aurora Performance Products LLC, et al., (Argus Analyzers และ BP Power).

http://www.midtronics.com/

http://bit.ly/pY44IR

เครือข่ายที่ปรึกษา

แอ็กตัน แมสซาชูเซตส์: Claricent, Inc. บริษัทผู้ให้บริการการบริหารข้อมูลในแมสซาชูเซตส์ประกาศขยายการให้บริการคำปรึกษา SAP(R) BI ครั้งใหญ่ด้วยการเปิดศูนย์ Offshore Innovation and Support Center ที่เชนไน ประเทศอินเดีย

http://bit.ly/ntBn3L

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา