ภาพข่าว: "แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจแก่พนักงาน"

พุธ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๔:๒๙
เร็วๆ นี้ แมคแคน เวิล์ดกรุ๊ป นำโดยนางสาวมอนิก้า ไวท์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้แก่พนักงานของบริษัทฯ เพื่อให้งานโฆษณามาตรฐาน มีแนวคิดที่แปลกใหม่ และงานประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับทั้งในต่างประเทศ โดยได้รับเกียรติจากผู้กำกับโฆษณาระดับแถวหน้าของไทยและของโลก คุณต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย (ยืนกลาง) ผู้คว้ารางวัลด้านความคิดสร้างสรรค์จากหลายสถาบันทั่วโลก อาทิ โดยเฉพาะรางวัลคานส์ ไลออนส์ (Cannes Lion) ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดของโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ เป็นวิทยากร ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ. เวิลด์กรุ๊ป เซ็นเตอร์ ถ.นราธิวาสราชนครินทร์

โดยคุณธนญชัยได้ให้แนวคิดว่า “การทำหนังโฆษณาก็คือการสร้างสิ่งใหม่ๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความเสี่ยงเสมอ แต่เราก็ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง การทำหนังโฆษณาเพื่อการสื่อสารกับคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภค และนำเสนอด้วยเรื่องราวที่เข้าใจง่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเน้นว่าควรมีความสุขจากการทำงาน ไม่ควรมุ่งหวังเพื่อเงินหรือรางวัลเท่านั้น”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

รุ่งนภา ชาญวิเศษ, ต้องหทัย สุดดี

เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)

โทร: 02-343-6000 ต่อ 061, 174

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา