ซีพีเอ็นเขย่าวงการ ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน สร้างปรากฎการณ์ “ไลฟ์” เปิดเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวโฉมใหม่ยิ่งใหญ่

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๑๗
- ก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ชู 3C เป็นโมเดลต้นแบบในการพัฒนาศูนย์การค้าในอนาคต

- ย้ำโพสิชั่นนิ่ง “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” ใหม่ล่าสุด ครบครันที่สุดของกรุงเทพฯ ยกขบวนร้านดังเกือบ 500 ร้าน เอาใจขาช้อป พร้อมโปรโมชั่นโดนใจมากมาย และพลาดไม่ได้กับ Midnight Sale ลดสูงสุดถึง 50%

- รับโดนัท Krispy Kreme ฟรี พร้อมลุ้นรถ “มินิ คูเปอร์ คันทรี่แมน” ตั๋วเครื่องบินจากแอร์ เอเชีย และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

- ยอดคนเข้าศูนย์คาดการณ์จะเพิ่มขึ้นเป็น 180,000 คน/วัน (เฉพาะวันเปิดศูนย์ 28 ส.ค. )จากเดิมก่อนการปิดรีโนเวทมียอด 150,000 คน/วัน

- ยอดการใช้จ่าย 3,500-4,000 บาท/คน จากเดิมก่อนการปิดรีโนเวทมียอดใช้จ่าย 2,000 บาท/คน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการรีเทลไทยอีกครั้งด้วยการพลิกโฉม เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้าแห่งตำนานที่อยู่คู่คนไทยมากกว่า 30 ปี ให้เป็น “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” แห่งใหม่ล่าสุดของเมืองกรุง ที่มอบประสบการณ์สดใหม่ ภายใต้แนวคิด “ไลฟ์” ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสะดุดทุกสายตาตามเทรนด์การออกแบบล่าสุดของโลก พร้อมยกขบวนร้านอาหารและBakery Caf? ชื่อดัง อาทิ After You, Krispy Kreme, Beard Papa, Coldstone และแฟชั่นแบรนด์ดังทั้งไทยและเทศ อาทิ Coach, TOPSHOP TOPMAN, Zara, XXI Forever อินเตอร์แบรนด์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยรวมถึง Uniqlo แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากญี่ปุ่น และแบรนด์ดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทย อย่าง Kloset, Flynow III, SODA พร้อมทุ่มงบกว่า 150 ล้านอัดอีเว้นท์และโปรโมชั่นเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ “ไลฟ์”ที่สดใหม่

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ในโอกาสที่ซีพีเอ็นก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เราต้องการสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการรีเทลไทยอีกครั้ง ด้วยการลงทุนกว่า 3,600 ล้านบาท นำเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากประสบการณ์ที่ซีพีเอ็นทำศูนย์การค้ามา 30 ปี มาพลิกโฉม สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกของซีพีเอ็นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพื่อทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นศูนย์การค้าระดับภูมิภาคเทียบชั้นศูนย์การค้าในต่างประเทศ ซึ่งผมมั่นใจว่าลูกค้าที่คิดถึงและรอคอยการกลับมาของเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จะต้องตื่นตาตื่นใจกับโฉมใหม่ของที่นี่แน่นอน”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

โทร. 0-2667-5555 ปรีติ ประพันธ์วิทยา ต่อ 4306 ภัทรวรรณ ราตรีสวัสดิ์ ต่อ 4119 โทรสาร 0-2264-5575

Email: [email protected] Website: www.cpn.co.th/presscenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา