สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2554

จันทร์ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๔:๒๓
แอพพลิเคชั่น MagicalPhoto

โตเกียว: โมชั่นพอร์เทรท อิงค์ (MotionPortrait, Inc) เปิดตัวบริการแอพพลิเคชั่น MagicalPhoto สำหรับไอโฟน เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

http://www.motionportrait.com/e/

http://labs.mppark.jp/apps/

http://bit.ly/rlbiEB

โดดเด่นที่สุดในออสเตรเลีย

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย: การแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก Rugby World Cup (RWC) กำลังจะเริ่มขึ้น และเรื่องอื่นๆ ก็ดูจะจืดสนิทไปหมดสำหรับออสเตรเลีย

http://www.taylorfry.com.au/

http://bit.ly/nMYLry

สเตเดียมแห่งใหม่

ตูริน, อิตาลี: จูเวนตุส เปิดตัวสนามฟุตบอลแห่งใหม่ของพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรีอิตาลีในคืนนี้

http://www.kevents.it/

http://bit.ly/qsCBJ8

เชลล์ค้นพบแหล่งน้ำมัน

ลอนดอน: ในฐานะผู้ดำเนินงานโครงการร่วมทุนทูลโลว์ (Tullow) เชลล์ยืนยันการค้นพบแหล่งน้ำมันในพื้นที่รับอนุญาติสำรวจกูเยน มาริไทม์ ห่างจากชายฝั่งเฟรนช์ กิอานา ราว 150 กิโลเมตร

http://www.shell.com/investor

http://bit.ly/qctPnZ

SCIENTIFIC OKTOBERFEST

มิวนิค, เยอรมนี: "Scientific Oktoberfest" จะเป็นประเด็นสำคัญในการประชุมประจำปีนี้ในกลุ่มนักวิจัยที่มีชื่อเสียงที่สุดในระดับนานาชาติสาขาเคมีชีวภาพ

http://www.cipsm.de/fest

http://bit.ly/p2lPkb

ประสบการณ์ที่แท้จริง

อินกอลสตาดท์, เยอรมนี: ที่ Audi ประตูสู่ IAA 2011 ได้เปิดขึ้นแล้วในวันนี้ โดยผู้ใช้งานเว็บไซต์ http://www.audi.com/iaa2011 สามารถเที่ยวชมงานแสดงของแบรนด์นี้ได้ทั้งหมดซึ่งจัดขึ้นทำมาสำหรับโอกาสนี้โดยเฉพาะ

http://audi-media-iaa.mobi/

http://www.audi-mediaservices.com/

http://bit.ly/n724PG

แฟนนี เมไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ตามวันที่ระบุไว้ด้านล่าง ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://bit.ly/pc3UAA

ข้อตกลงพันธมิตร

อาบูดาบี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์: Aabar Investments PJS บริษัทด้านการลงทุนในอาบูดาบีเข้าทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับ Niki Lauda แชมป์ Formula One World สามสมัย

http://www.aabar.com/

http://bit.ly/q9fD9A

ขยายโดเมน .NGO

เรสตัน, เวอร์จิเนีย: ที่การประชุม CIVICUS World Assembly (http://www.civicusassembly.org/index.php) ในเมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา สัปดาห์หน้า ไบรอัน คิวท์ ซีอีโอของ The Public Interest Registry (http://www.pir.org) (PIR) ซึ่งเป็นองค์กรที่บริหารจัดการชื่อโดเมน .ORG จะนำเสนอข้อเสนอของ PIR ในการใช้โดเมนระดับบนสุด (TLD) ชื่อใหม่ได้แก่ .NGO

http://www.icann.org/

http://bit.ly/n653Xb

โต้คลื่น

ซาวานนาห์, จอร์เจีย: Savannah Ocean Exchange ประกาศว่า Liquid Robotics จากซันนีเวล แคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ชนะรางวัล 2011 Gulfstream Navigator Award

http://www.liquidr.com/

http://www.savannahoceanexchange.org/

http://www.gulfstream.com/

http://bit.ly/pzWa8m

วันป้องกันการฆ่าตัวตาย

ฮ่องกง: สมาคมนานาชาติเพื่อการป้องกันการฆ่าตัวตาย (The International Association for Suicide Prevention: IASP)) และองค์การอนามัยโลก ร่วมกันสนับสนุนวันป้องกันการฆ่าตัวตายโลก (World Suicide Prevention Day) ในวันที่ 10 กันยายน โดยมีการจัดงานขึ้นในทุกทวีป

http://www.iasp.info/wspd/

http://bit.ly/p3Be8N

ออดี้ เออร์แบน คอนเซปท์

อินกอลสตาดท์, เยอรมนี: ออดี้ เปิดประสบการณ์ใหม่อีกครั้งกับแนวคิด Audi Urban Concept ในรูปแบบรถขนาดเล็กและเบา 1+1 ที่นั่ง สำหรับการขับขี่ในเมืองที่การจราจรติดขัดและหนาแน่น

http://bit.ly/qWts21

พันธมิตรจัดงาน

ซิดนีย์: Blackmores Sydney Running Festival ซึ่งเป็นเทศกาลวิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดของออสเตรเลีย ประกาศความร่วมมือกับ Wipro Technologies ซึ่งเป็นธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ การให้คำปรึกษาและเอาท์ซอร์สระดับโลกของ Wipro Limited (NYSE: WIT) ในฐานะพันธมิตรหลัก (Major Partner) และพันธมิตรด้านเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการ (Official Technology Partner)

http://www.sydneyrunningfestival.com.au/

http://www.blackmores.sydneyrunningfestival.com.au/

http://www.blackmores.com.au/

http://bit.ly/pzrhUt

ตอกย้ำความนิยม

บังกาลอร์, อินเดีย: Taj Hotels Resorts & Palaces ได้รับคะแนนนิยมอย่างสูงในการประกาศรางวัล Conde Nast Readers' Travel Awards 2011 ตอกย้ำสถานะอันโดดเด่นของโรงแรมหลักในเครืออย่าง Taj Mahal Palace รวมถึงสุดยอดโรงแรมหรูอย่าง Falaknuma Palace ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้

http://bit.ly/n6iBE1

ต่อสัญญาใช้งาน

ปูซาน, เกาหลีใต้: AVEVA (LSE:AVV) ผู้นำด้านการออกแบบวิศวกรรมและบริการโซลูชันจัดการข้อมูลให้กับอุตสาหกรรมโรงงาน พลังงานและอุตสาหกรรมทางทะเล ประกาศในวันนี้ว่า SungDong Shipbuilding & Marine Engineering Co. Ltd. (SungDong) ต่อสัญญาการใช้งาน AVEVA Marine เพื่อออกแบบเรือพาณิชย์

http://www.aveva.com/

http://bit.ly/qaxBqG

รุกตลาดไต้หวัน

ไมอามี และ ไทเป, ไต้หวัน: วันนี้ Brightstar ผู้นำระดับโลกทางด้านบริการและโซลูชันสำหรับอุตสาหกรรมไร้สาย ประกาศขยายธุรกิจไปยังไต้หวัน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการปฏิบัติงานในภูมิภาคเอเชียแปซฟิกและแอฟริกาตะวันออกกลาง (APAC MEA)

http://www.brightstarcorp.com/

http://bit.ly/qXG6kz

เว็บไซต์ใหม่ของ FRIENDSTER

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย: Friendster เว็บไซต์โซเชียลเนตเวิร์กรุ่นบุกเบิกที่เพิ่งจะเปิดตัวอีกครั้งในฐานะแหล่งเกมออนไลน์นั้น ได้รับข่าวดีเมื่อมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นและยังมีเกมระดับพรีเมียมมากกว่าเดิมอีกด้วย

http://bit.ly/nXPbWV

รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ฮ่องกง: วันนี้ Neonlite Electronic & Lighting (HK) Limited เจ้าของแบรนด์หลอดไฟประหยัดพลังงานชื่อดัง MEGAMAN(R) เปิดเผยรายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืนเป็นครั้งแรก เพื่อแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการจะดำเนินธุรกิจด้วยรูปแบบเพื่อสังคมอย่างยั่งยืน

http://www.megaman.cc/

http://bit.ly/qOMyu0

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา