“ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” รอบชิงชนะเลิศ ประเทศมาเลเซีย ไทยส่ง “วี คิก เอฟซี” ดวลศึกทีม “เดอะ สตรีท เลเจนด์” เนเธอร์แลนด์ รอบแรก

พฤหัส ๒๐ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๒:๒๗
ไทเกอร์ เบียร์ ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดาให้กับคนรุ่นใหม่ ผนึก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส อีเวนท์ แมเนจเมนท์ (ESPN STAR Sport Event Management) ส่งทีมตัวแทนประเทศไทย “วี คิก เอฟซี” ประเดิมศึกลูกหนังรอบแรก ปะทะ “เดอะ สตรีท เลเจนด์” ตัวแทนประเทศเนเธอร์แลนด์ ในศึก “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล เพื่อเฟ้นหาความเป็นที่หนึ่งที่จะครองตำแหน่ง “King of the Streets” (Tiger Street Football Carnival — TSFC)” ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไทเกอร์เบียร์ บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า “ไทเกอร์ ประเทศไทย ได้ร่วมส่งทีม “วี คิก เอฟซี — WE KICK FC” ทำการแข่งขันรายการ “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” รอบชิงชนะเลิศ ประเทศมาเลเซีย โดยมุ่งหวังในการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อมั่นในความสามารถตัวเองได้ร่วมประลองเตะกับทีมสตรีทฟุตบอลทั้งในระดับเอเชียและนานาชาติ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการแข่งขันสตรีทฟุตบอลให้กับคนรุ่นใหม่ และนับว่าเป็นการยกระดับคุณภาพในการแข่งขันสตรีทฟุตบอลในระดับนานาชาติเพิ่มขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ทีมตัวแทนประเทศไทย “วี คิก เอฟซี — WE KICK FC” ได้ร่วมทำการแข่งขันรอบแรกกับทีม “เดอะ สตรีท เลเจนด์” ตัวแทนประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งทำการแข่งขันเป็นคู่ที่ 2 ของการแข่งขันวันแรก โดยการแข่งขันเริ่มต้นเมื่อทีมตัวแทนประเทศไทยได้ประตูนำไปก่อน 1 ต่อ 0 จากการยิงประตูของนายอนุสรณ์ ศิลปี ก่อนจะถูกตีเสมอในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก และโดนประตูนำไปก่อนเป็น 1 ต่อ 3 ในครึ่งหลัง และทีมตัวแทนประเทศไทยสามารถทำประตูเสมอเป็น 3 ต่อ 3 ก่อนจบการแข่งขันด้วยการพ่ายให้กับทีมตัวแทนประเทศเนเธอร์แลนด์ด้วยคะแนนอย่างสูสี 3 ต่อ 4”

ซึ่ง นายอนุสรณ์ ศิลปี ตำแหน่งกองหน้าและหัวหน้าทีม “วี คิก เอฟซี” กล่าวว่าถึงการแข่งขันว่า “นับว่าเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งแรกของทีม และดีใจที่ได้รับโอกาสในการแข่งขันร่วมกับนักเตะจากทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ถึงแม้ว่าจะแพ้ในการแข่งขันรอบแรก แต่ก็ถือว่าตัวเองและทีมได้รับประสบการณ์ที่มีค่าและไม่สามารถหาได้ง่ายๆ รวมทั้งได้เรียนรู้เทคนิคและทักษะในการเล่นสตรีทฟุตบอลใหม่ๆ จากตัวแทนนักกีฬาจากประเทศอื่นๆ ซึ่งถ้ามีโอกาสในการร่วมการแข่งขัน “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” ในครั้งต่อไป ผมและทีมจะพยายามฝึกซ้อมและร่วมการแข่งขันในการคัดเลือกทีมตัวแทนของประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาประสบการณ์ระดับคุณภาพอีกครั้งอย่างแน่นอนครับ”

ร่วมติดตามความสนุกสุดมันส์แบบไม่ซ้ำใคร กับ “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล คาร์นิวัล” ในครั้งต่อไปที่ www.tigerstreetfootball.com/th หรือ www.facebook.com/tigerbeerthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา