สเตล่า อาร์ทัว เปิดให้ดาวน์โหลดอัมบัมเพลง “Under The Holiday Star” ฟรี เป็นของขวัญช่วงเทศกาล

อังคาร ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๖:๑๐
- ดาวน์โหลด/สตรีมซิงเกิลเพลง "The Nutcracker March" ได้ตั้งแต่บัดนี้ที่

http://www.stellaartois.com/originalalbum/nutcracker

แรกเริ่มเดิมที สเตล่า อาร์ทัว (Stella Artois) ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ชาวเมืองเลอเว่นในช่วงเทศกาลต่างๆ ดังนั้นจึงได้ชื่อว่า Stella Artois ตามชื่อดวงดาวแห่งเทศกาล และบัดนี้เบียร์สัญชาติเบลเยียมขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคอเบียร์ ด้วยอัลบัมเพลงเทศกาลยอดนิยม 8 เพลง โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตลอดช่วงเทศกาล

อัลบัม Under The Holiday Star ประกอบด้วยเพลงเทศกาลสุดคลาสสิกแนวแจ๊ซยุคปี 60 ที่ไพเราะและเป็นที่นิยมตลอดกาล เมื่อปีที่แล้ว สเตล่า อาร์ทัว มอบของขวัญวันหยุดด้วยการให้ดาวน์โหลดเพลง "Les 12 Jours de Noel" ฟรี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจนทำให้ สเตล่า อาร์ทัว ตัดสินใจมอบของขวัญต่อเนื่องในปีนี้ ด้วยเพลงเทศกาลแนวเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครทั้งอัลบัม

ตั้งแต่เพลง "Deck The Halls" ที่มีเสียงแตรสนุกสนานรื่นเริง ไปถึงเพลงช้าเย็นๆอย่าง "Jingle Bells” อัลบัมชุดนี้มี 8 เพลง ทั้งเพลงเทศกาลยอดนิยมและเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ 2 เพลง ซึ่งจะไม่ทำให้แฟนๆของ สเตล่า อาร์ทัว ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ทั้งนี้ อัลบัม Under The Holiday Star บันทึกเสียงที่ลอสแองเจลิส นิวยอร์ก และปารีส ด้วยความร่วมมือของนักแต่งเพลงมากพรสวรรค์อย่างกอร์ดอน มิเนตต์ (Gordon Minette), เจมส์ เลโบว์ (James Leibow), แอนดี้ บลอช (Andy Bloch) และเรียบเรียงโดยแดน บล็อก (Dan Block) และเพื่อให้ผลงานออกมาในสไตล์ สเตล่า อาร์ทัว ขนานแท้ จึงต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการสร้างสรรค์อัลบัมเพลงชุดนี้ โดยมีการใช้อุปกรณ์บันทึกเสียงและเครื่องดนตรีย้อนยุค พร้อมปกอัลบัมแนววินเทจสุดวิจิตรซึ่งเป็นภาพสวยงามของเฟอร์นิเจอร์แบบมิด-เซ็นจูรี่ โมเดิร์น รวมถึงเครื่องเล่นแผ่นเสียงไวนิล 33rpm ซึ่งสลักจากน้ำแข็ง

อัลบัม Under The Holiday Star เป็นของขวัญพิเศษที่ สเตล่า อาร์ทัว มอบให้คุณ และจะเปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงเวลาจำกัดเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน นอกจากนั้นแฟนๆสามารถแชร์อัลบัมเพลงกับเพื่อนๆในเฟซบุ๊กได้

รายชื่อเพลง

1. Deck the Halls

2. The Nutcracker March

3. Winter Wonderland

4. Jingle Bells

5. Baby It's Cold Outside

6. Snowball

7. Let's Call It Quits

8. Auld Lang Syne

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบัม "Under The Holiday Star" ได้ที่ นาโอมิ ไวเซนเบิร์ก ([email protected]) ที่ Blinkeractive หมายเลขโทรศัพท์ +1-415-495-1588

หากต้องการคลิปเสียง ภาพถ่าย และข้อมูลอื่นๆ สามารถดูได้ที่ http://www.stellaartois.com

แหล่งข่าว: สเตล่า อาร์ทัว

AsiaNet 46963

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ