กลุ่มร้านอาหาร อิมแพ็ค ประกาศกลับมาเปิดบริการอีกครั้งหลังสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย พร้อมเตรียมเปิด อารีน่า เบียร์ การ์เด้น ต้อนรับผู้ชมงานมอเตอร์ เอ็กซโป

พฤหัส ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๔:๑๕
กลุ่มร้านอาหารอิมแพ็ค ร้านเช่าต่างๆ ประกาศกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง หลังสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่เริ่มคลี่คลาย ย้ำการคัดสรรวัตถุดิบ การปรุงอาหาร ยังคงยึดหลักมาตรฐานความปลอดภัย ตาม มอก.22000 เช่นเดียวกับก่อนเกิดเหตุน้ำท่วม และเพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดบริการ ได้จัด อารีน่า เบียร์ การ์เด้น เชิญชวนผู้สนใจร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศลานเบียร์สไตล์ Chill out พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ที่หลากหลาย ช่วงงานมอเตอร์ เอ็กซโป ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน -12 ธันวาคม ศกนี้

นายลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เริ่มคลี่คลายแล้วในหลายๆ พื้นที่ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนจะได้กลับมาดำเนินชีวิตตามปกติ สำหรับพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถือว่าโชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์น้ำท่วม และจากสถานการณ์ที่เริ่มกลับสู่สภาวะปกติ รวมถึงการโทรศัพท์มาสอบถามการเปิดบริการร้านอาหารอิมแพ็คทั้ง 7 ร้าน รวมถึงร้านเช่าและร้านอาหารของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ของลูกค้า ทำให้อิมแพ็คตัดสินใจกลับมาเปิดบริการร้านอาหารตามปกติอีกครั้ง

โดยเริ่มจากร้านอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ภัตตาคารอาหารจีนและซีฟู้ดที่ได้รับความนิยมมาก ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ อาคาร 8 ศูนย์แสดงสินค้า ซึ่งได้เปิดบริการแล้วขณะนี้ และในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 เหยา ยัต เฉิน ร้านอาหารจีนจานด่วน และ ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริช ผับ ร้านอาหารและผับสไตล์ไอริช ที่ตั้งอยู่ในบริเวณฟู้ด เอเทรี่ยม ชั้น 1 อาคารชาเลนเจอร์ ก็จะพร้อมเปิดให้บริการ ส่วนร้านอาหารอื่นๆ อีก 4 ร้าน ได้แก่ ร้านมโนราห์ ร้านเทอราซซ่า ร้านบิสโตร เดอ แชมเปญ ร้านนู้ดเดิ้ล เนชั่น และร้านอาหารอื่นๆ (ร้านเช่า) จะเปิดบริการในลำดับต่อไป ซึ่งคาดว่าจะเป็นเดือนธันวาคมที่มีงานแสดงสินค้าต่างๆ กลับมาจัดงาน ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นั่นเอง

ทั้งนี้ จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าหลายท่านกังวลกับเรื่องความปลอดภัยของอาหาร เครื่องดื่ม ฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของ อิมแพ็ค ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก จึงยังคงปฏิบัติงานตามมาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety Management System) หรือ มอก.22000 โดยให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน เริ่มจากการคัดสรรวัตถุดิบจนกระทั่งการปรุงอาหาร ในส่วนของน้ำที่ใช้ในการบริโภค ได้มีการส่งไปตรวจยังห้องปฏิบัติการ (Lab) ของกระทรวงสาธารณสุขทั้งหมด และผ่านการรับรองแล้วว่าสะอาดปลอดภัยพร้อมดื่มและปรุงอาหารได้

นอกจากนี้ ได้มีการคัดสรรวัตถุดิบ ทั้งผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ทุกประเภท อย่างพิถีพิถัน เน้นความสะอาด ปลอดภัยตามหลัก มอก.22000 คือ การตรวจสอบไปที่ต้นทางการผลิต การขนส่ง จนกระทั่งมาถึงการปรุงอาหาร ที่นอกจากการคงมาตรฐานความอร่อยแล้วต้องเน้นการถูกสุขลักษณะ เพื่อให้ได้อาหารที่รสชาติอร่อย ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะ ก่อนนำเสนอแก่ลูกค้าทั้งที่เป็นกลุ่มผู้จัดงานประชุม สัมมนา งานแสดงสินค้า นิทรรศการ งานแต่งงาน และกิจกรรมสังสรรค์ รวมถึงลูกค้าร้านอาหารของอิมแพ็ค เช่นเดียวกับช่วงก่อนเกิดเหตุน้ำท่วม

นายลอย จูน ฮาว กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาเปิดบริการอาหารและเครื่องดื่มครั้งนี้ อิมแพ็ค ได้จัดงาน อิมแพ็ค เบียร์ การ์เด้น เชิญชวนผู้สนใจร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศลานเบียร์สด สไตล์ Chill out และอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหาร เครื่องดื่ม อาทิ บาร์บีคิวเนื้อนุ่มรสชาติเยี่ยม ขาหมูเยอรมันที่กรอบนอกนุ่มใน อีกทั้งเมนูอาหารอีสานรสชาติถูกปาก รวมถึงเคาน์เตอร์เทปันยากิที่ยาวกว่า 30 เมตรมาให้บริการ พร้อมด้วยเบียร์สดและค็อกเทลต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟ และยังได้สนุกเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่บรรเลงโดยวงดนตรี สลับเปลี่ยน 2 วงต่อคืน

สำหรับ อิมแพ็ค เบียร์ การ์เด้น จัดขึ้นพร้อมกับงานมอเตอร์ เอ็กซโป ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน -12 ธันวาคม ศกนี้ ณ บริเวณด้านข้างอิมแพ็ค อารีน่า อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เอฟ แอนด์ บี คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-5171-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา