โครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” ขยายเวลายื่นใบสมัครจองพื้นที่ เพื่อยืดเวลาให้กับพ่อค้า-แม่ค้า ให้มีรายได้หลังน้ำลด

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๔๘
จตุจักร กรีน เชิญผู้ประกอบการที่สนใจยื่นใบสมัครจองพื้นที่ กับโครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” เพื่อช่วยเหลือเยียวยาพ่อค้า-แม่ค้าผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมให้มีรายได้หลังน้ำลด โดยทำการเปิดโซนพื้นที่ขายสินค้ากว่า 500 ร้านค้าในย่านแหล่งช็อปปิ้ง เป็นระยะเวลานาน 3 เดือน ฟรี!!! โดยตั้งงบประมาณความช่วยเหลือในการบริหารพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกในระบบสาธารณูปโภครวมถึงการจัดสรรพื้นที่ พร้อมทั้งวางกิจกรรมในการดึงคนเข้าพื้นที่ อีกทั้งไม่จำกัดสินค้าที่ขาย ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ทำการเปิดขาย 6 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 17.00 — 23.00 น. ยกเว้นวันจันทร์ซึ่งจะหยุดเพื่อดูแลทำความสะอาดพื้นที่ค้าขาย สามารถยื่นใบสมัคร ณ โครงการจตุจักร กรีน ตั้งแต่วันนี้ — 22 ธันวาคม 2554 เวลา 13.00 — 17.00 น. หรือสอบถามโทร. 081-860-4313, 089-699-0080 พร้อมเปิดพื้นที่ขายในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 นี้

สำหรับขั้นตอนการจองพื้นที่เพียงคุณนำภาพถ่ายหน้าร้านประกอบการที่ประสบภัย, สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชนของคุณ ยื่นเอกสารได้ที่โครงการ จตุจักร กรีน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทางโครงการฯ ได้เตรียมงบประมาณค่ากระแสไฟฟ้า ค่าทำความสะอาดพื้นที่แล้ว โดยผู้ที่มาตั้งร้านขายสินค้าไม่ต้องมีการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมกับมีการตั้งกล่องรับบริจาคเงินจากพ่อค้า-แม่ค้าที่ตั้งร้านขายสินค้าและผู้ที่มาเดินเลือกซื้อสินค้าสามารถบริจาคเงินตามกำลัง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ยังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมได้ โดยเงินบริจาคจำนวนนี้ทั้งหมด ทางโครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” จะนำเข้า “มูลนิธิชัยพัฒนา” ซึ่งร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยกับมูลนิธิฯ

“ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” โดยโครงการจตุจักร กรีน เริ่มทำการเปิดจองพื้นที่ขายสินค้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเริ่มตั้งร้านขายสินค้าในวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 สามารถตั้งร้านขายสินค้าได้นานอีกเป็นระยะเวลานาน 3 เดือน และคาดว่าโครงการ “ตลาดนัดของดีหนีน้ำ” จะสามารถช่วยเหลือผู้ที่ประกอบธุรกิจที่ได้รับผลกระทบหลังน้ำท่วมให้ได้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเป็นการช่วยเหลือผู้ที่ยังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเราพร้อมที่จะช่วยเหลือโดยการร่วมบริจาคเงินให้กับ “มูลนิธิชัยพัฒนา” อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : สำนักงานโครงการ จตุจักร กรีน โทร. 081-860-4313, 089-699-0080

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.jjgreen.com

www.facebook.com / (ค้นหา JJ Green)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา