บีโอไอแฟร์ 2011 ยอดผู้ชมงาน 9 วันทะลุ 1 ล้านคน มั่นใจมาตรการรักษาความปลอดภัย 100 %

จันทร์ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๗:๕๒
บีโอไอแฟร์ 2011 เผยยอดตัวเลขผู้ร่วมงาน 9 วันทะลุกว่า 1 ล้านคน ประชาชนแห่ชมงาน ล้นหลาม คาดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความมั่นใจมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในงาน บีโอไอแฟร์ 2011 ครอบคลุมทั้งงาน ภายหลังทางการสหรัฐออกประกาศเตือนชาวอเมริกันในประเทศไทยให้ระวังผู้ก่อการร้าย เตรียมวางแผนก่อเหตุในแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร

นางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดงานบีโอไอแฟร์ 2011 ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค.เป็นต้นมา ถึงวันที่ 13 ม.ค. รวม 9 วัน มียอดผู้เข้าชมงานแล้วกว่า 1,000,000 คน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมชมงานทุกกลุ่ม อาทิ นักเรียน นักศึกษา หน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัทเอกชน และประชาชนทั่วไปจากทั่วประเทศ โดยจำนวนผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นตามลำดับ และคาดว่าจะผู้ร่วมเข้าชมงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์นี้ที่เป็นช่วง วันเด็ก

นอกจากนี้เลขาธิการ ฯ บีโอไอกล่าวเพิ่มเติมว่า กรณีที่ทางการสหรัฐฯ ออกประกาศเตือนชาวอเมริกันในประเทศไทยให้ระวังผู้ก่อการร้าย เตรียมวางแผนก่อเหตุในแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร บีโอไอ มีมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่การจัดงานอย่างเข้มขันตั้งแต่ก่อนการจัดงานอยู่แล้ว โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทหารและหน่วยรักษาความปลอดภัย รวม 1,200 นาย กระจายตามจุดต่าง ๆ ทั่วบริเวณ การจัดงาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยตรวจวัตถุระเบิด และสุนัขตำรวจตรวจความปลอดภัยตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนที่จะเปิดให้ประชาชนเข้าชมงาน นอกจากนี้ทางเข้าทุกจุดของงานมีการติดตั้งเครื่องสแกนสิ่งแปลกปลอมและวัตถุระเบิดเพื่อรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง จึงมั่นใจว่าประชาชนจะได้รับความปลอดภัยจากการ เข้าชมงานอย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานบีโอไอแฟร์ 2011 สามารถเข้าร่วมชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 ม.ค55 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 22.00 น. โดยผู้ร่วมชมงานจะได้พบสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยจากผู้ร่วมแสดงงานจากบริษัทชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ ร่วมผจญภัยโลกไดโนเสาร์ ที่ปตท.พาวิลเลียน สัมผัสประสบการณ์แผ่นดินไหว 7.2 ริกเตอร์ ที่เอสซีจีพาวิลเลียน ดำดิ่งสู่โลกใต้พิภพ ที่อพอลโล พาวิลเลียน และทดลองกล้องเลนส์ซูมที่ยาวที่สุดในโลก ซูมได้ถึงผิวดวงจันทร์ ที่แคนนอน พาวิลเลียน เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3