บาคาร์ดีฉลองวันเกิด 150 ปี 4 กุมภาพันธ์นี้

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๐๘:๕๕
- ดาราดังตบเท้าร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดรัมบาคาร์ดี

- การกลับมารวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลบาคาร์ดี เพื่อฉลองการก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2405 และสร้างสรรค์รัมที่ทั่วโลกโปรดปราน

- รัฐบาลต่างๆ ประกาศให้วันที่ 4 ก.พ. เป็น “วันบาคาร์ดี

บาร์คาดี ลิมิเต็ด (Barcardi Limited) ธุรกิจภายในครอบครัว ฉลองครบรอบ 150 ปีแห่งการก่อตั้งบริษัทและสร้างแบรนด์บาคาร์ดีอันเป็นเอกลักษณ์ในวันที่ 4 ก.พ. นี้ โดยมีการจัดกิจกรรมทั่วโลกเพื่อเป็นเกียรติให้กับแบรนด์รัมที่ทั่วโลกโปรดปราน จากโรงกลั่นสุราเล็กๆที่ ดอน ฟาคุนโด บาคาร์ดี มาสโซ ก่อตั้งขึ้นมาในซานติอาโก เดอ คิวบา เมื่อปี 2405 บาคาร์ดี เติบโตขึ้นมาอย่างโดดเด่น จนกลายมาเป็นบริษัทเครื่องดื่มแอกอฮอลของเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดในโลกจนถึงทุกวันนี้

สามารถเข้าชมสื่อมัลติมีเดียที่เกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ได้ทาง

http://www.multivu.com/mnr/53404-bacardi-limited-150th-anniversary-family-celebration-birthday-parties-rum

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120204/MM44988 )

ผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลกร่วมกันเฉลิมฉลองด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลระดับคลาสสิกอันเลิศรส ซึ่งผสมรัมบาคาร์ดีในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับงานอื่นๆที่จัดขึ้นภายใต้ธีมบาคาร์ดี ขณะที่ตระกูลบาคาร์ดีจารึกความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ด้วยงานคืนสู่เหย้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ส่วนหนึ่งในงานเฉลิมฉลองตลอดทั้งปีของบาร์คาดีนั้น มีทั้งการออกโปรโมชั่นพิเศษ เปิดงานนิทรรศการครั้งประวัติศาสตร์ในอิตาลี การคิดสูตรเหล้าผสมซูเปอร์พรีเมียมฝีมือการผสมโดยมาสเตอร์เบลนเดอร์ประจำตระกูลบาคาร์ดีในราคา 2,000 ดอลลาร์และมีจำนวนจำกัด และรับรองการประกาศ “วันบาคาร์ดี” ให้กับประเทศต่างๆ

“นับเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งพิเศษ หลังจากที่ความหลงใหลและจิตวิญญาณแห่งการเป็นผู้ประกอบการในตัวคุณทวดของผมซึ่งได้แสดงออกมาให้เห็นในซานติอาโก เดอ คิวบา เมื่อ 1 ศตวรรษครึ่งที่ผ่านมาได้ก่อกำเนิดขึ้นเป็นรัมที่ไม่เหมือนใคร และเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอกอฮอลไปตลอดกาล ทุกๆวันผมจะได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของท่าน และภาคภูมิใจที่ได้สานต่อมรดกของท่านในฐานะประธานบริษัทที่ท่านได้ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2405 ในซานติอาโก เดอ คิวบา” ฟาคุนโด แอล บาคาร์ดี ประธานบาคาร์ดี ลิมิเต็ด และสมาชิกรุ่นที่ 5 ของตระกูลบาคาร์ดี กล่าว “ข้อเท็จจริงที่ว่า ชื่อตระกูลของเราปรากฎอยู่บนขวดรัมบาคาร์ดีทุกใบเป็นการตอกย้ำว่า ตระกูลของเรามุ่งมั่นอย่างสุดแรงใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ได้ค็อกเทลรสชาติดีที่สุด นับตั้งแต่ที่ได้มีการสร้างสรรค์รัมบาคาร์ดีขึ้นมาเมื่อ 150 ปีที่แล้ว ผู้คนทั่วโลกได้ดื่มด่ำกับค็อกเทลบาคาร์ดีไปแล้วประมาณ 3.65 แสนล้านแก้ว”

ปาร์ตี้บาคาร์ดีรอบโลก

งานฉลองครบรอบ 150 ปี ประกอบไปด้วยการชูจุดเด่นทางด้านอัจฉริยะแห่งดนตรีระดับเจ้าของรางวัลและเซเลบชั้นนำ ซึ่งลูกค้าทั่วโลกมีโอกาสจะได้ร่วมงานปาร์ตี้กับบาคาร์ดี และเต็มอิ่มไปกับค็อกเทลจากรัมบาคาร์ดีอันเป็นตำนาน ในวันนี้ นิตยสารโรลลิงสโตนได้จัดงาน BACARDI Bash: 150 Years Rocking the Party ในอินเดียนาโปลิส ซึ่งจะมีการแสดงของ LMFAO, Lupe Fiasco, Cobra Starship และ Gym Class Heroes ที่กลายเป็นหนึ่งในงานที่ขายตั๋วได้มากที่สุดประจำสุดสัปดาห์แห่ง “บิ๊กเกม” — รอบชิงชนะเลิศการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลที่ชาวอเมริกันรอคอยมากที่สุด งานเลี้ยงจะดำเนินไปตลอดทั้งปี 2555 โดยยุโรป ละตินอเมริกา เอเชียแปซิฟิค และตะวันออกกลางต่างจัดงานฉลอง 150 ปีบาคาร์ดีของตัวเองด้วยเช่นกัน

บาคาร์ดีเปิดงานปาร์ตี้ 150 ปีบาคาร์ดีให้กับลูกค้าตั้งแต่เบอร์ลินไปจนถึงไมอามี โดยมีเหล่าดารา คนดัง และแขกวีไอพีร่วมงานกันอย่างคับคั่ง Conde Nast สำนักพิมพ์นิตยสาร ได้จัดงานระลึกให้กับรัมบาคาร์ดีในนิวยอร์ก ขณะที่ Celebrity Cruises จัดปาร์ตี้ฉลองให้กับความสำเร็จในครั้งนี้บนเรือ Celebrity Summit ซึ่งจะออกเดินทางจากเปอโตริโก อันเป็นที่ตั้งของโรงกลั่นรัมบาคาร์ดีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในวันที่ 4 ก.พ.

งานคืนสู่เหย้าครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

สมาชิกตระกูลบาคาร์ดีเกือบ 600 คนจากทั่วโลกได้มารวมตัวกันที่เปอโตริโก เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 150 ในการกลับมารวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา กิจกรรมต่างๆประกอบไปด้วยงานฉลองในรูปแบบของการรำลึกด้วยการชักภาพถ่ายร่วมกันของสมาชิกตระกูลบาคาร์ดีทั้ง 8 รุ่น พร้อมเผยโฉมรูปปั้นของ ดอน ฟาคุนโด บาคาร์ดี มาสโซ โดย เฮเลนา บาคาร์ดี ช่างแกะสลักและสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว รูปปั้นชิ้นนี้จะติดตั้งอย่างถาวรในบริเวณสำนักงานของบาคาร์ดีในเปอโตริโก ฟาคุนโด แอล บาคาร์ดี ประธานและหลานทวดของผู้ก่อตั้งบาคาร์ดี ได้นำสมาชิกรายอื่นๆปลูกต้นมะพร้าวเพื่อเป็นการรำลึกถึง “เอล โคโค” ที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงทางเข้าโรงกลั่นบาคาร์ดีในคิวบา และเป็นสัญลักษณ์แห่งความเพียรพยายามในการฝ่าร้อนฝ่าหนาวมาอย่างยาวนานของตระกูลบาคาร์ดี นอกจากนี้ เปอโตริโกยังเป็นสถานที่ตั้งของศูนย์กลาง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีผู้มาเยือนมากที่สุดในเปอโตริโก ดึงดูดนักท่องเที่ยวปีละกว่า 2.3 แสนคน เพื่อเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันรุ่งเรืองและการผลิตรัมบาคาร์ดีที่ไม่เหมือนใคร

“สำหรับบริษัทในระดับครอบครัวแล้ว การยืนหยัดอยู่ได้นานถึง 150 ปีเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก ยังไม่ต้องนับว่าต้องต่อสู้อะไรมาบ้างนะครับ” เซียมุส แม็คไบรด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบาคาร์ดี ลิมิเต็ด กล่าว “ข้อมูลที่ระบุว่า บาคาร์ดีขยายตัวมาเป็นบริษัทเครื่องดื่มแอกอฮอลขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกไปแล้วนั้นนับว่าควรค่าแก่การฉลองจริงๆเลยครับ”

4 ก.พ. ซึ่งเป็นวันก่อตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการ ได้รับการยอมรับว่าเป็น “วันบาคาร์ดี

ในงานคืนสู่เหย้าของครอบครัว หลุยส์ จี ฟอร์ตูโน ผู้ว่าการเปอโตริโก ได้เปิดตัวบาคาร์ดีด้วยการประกาศให้วันที่ 4 ก.พ. เป็น “วันบาคาร์ดี” อันเป็นการยกย่องบทบาทสำคัญของบาคาร์ดีที่มีต่อเศรษฐกิจของเกาะแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีคำประกาศ การลงมติ และจดหมายอย่างเป็นทางการอื่นๆเพื่อแสดงความรำลึกถึงงานครบรอบ 150 ปีของรัมบาคาร์ดี ไม่ว่าจะเป็น จดหมายแสดงความยินดีจากกระทรวงการพัฒนาและการท่องเที่ยวเบอร์มิวดา อันเป็นที่ตั้งของบาคาร์ดีสำนักงานใหญ่ และจากริค สก็อตต์ ผู้ว่าการรัฐฟลอริดา รวมทั้งคำประกาศจากไมอามี-เดด เคาน์ตี, ซิตี ออฟ คอรัล เกเบิลส์ อันเป็นสถานที่ตั้งของบาคาร์ดี อเมริคัส สำนักงานใหญ่ และการประกาศของวุฒิสภาสหรัฐ โดย บิลล์ เนลสัน และ มาร์โก รูบิโอ วุฒิสมาชิก รวมทั้งแถลงการณ์โดยอิลเลียนา รอส-เลห์ติเนน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ เพื่อจารึกในบันทึกของสภาคองเกรส, การลงมติในที่ประชุมวุฒิสภาของฟลอริดาหลังจากที่ มิเกล เด ลา ปอร์ติลลา วุฒิสมาชิกเสนอแนวความคิดและได้รับการรับรองจากวุฒิสภาฟลอริดา และมติในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรฟลอริดาโดยมี เอริค เฟรเซน สมาชิกสภาฯเป็นผู้นำเสนอ

ลูกค้าร่วมโปรโมท

เพียงแวะเข้าเยี่ยมชมเฟซบุ๊กของบาคาร์ดี ( BACARDI Facebook) ทาง www.facebook.com/BACARDI ลูกค้าในวัยที่สามารถดื่มเครื่องดื่มแอกอฮอลได้ตามกฎหมายในตลาดที่กำหนดก็จะมีสิทธิ์ชิงรางวัลตั๋วเข้าร่วมงานวันเกิด 150 ปีบาคาร์ดีและชุดปาร์ตี้บาคาร์ดี ซึ่งอุดมไปด้วยส่วนผสมที่จะทำให้คุณสามารถจัดงานสังสรรค์ชนิดลืมไม่ลงได้ด้วยตัวเอง ในตลาดบางแห่งนั้น ลูกค้าจะยังมีโอกาสคว้ารางวัลหรือสิทธิ์ซื้อชุดแก้วรำลึกของบาคาร์ดี ชุดของขวัญพิเศษ และเสื้อผ้าซึ่งประกอบไปด้วยโฆษณาแบรนด์เครื่องดื่ม และ/หรือออกแบบโดยศิลปินเชื้อสายคิวบา

โรงงานสุดยอดของบาร์คาดี

ในวันที่ 11 ก.พ. เวลา 20.00 น. (ตามเวลามาตรฐานตะวันออก) รายการ Ultimate Factories ทางช่องเนชั่นแนลจีโอกราฟิกจะนำคุณผู้ชมชาวอเมริกันไปเยือนบ้านของรัมบาคาร์ดีในเปอโตริโก เพื่อรับชมการผลิตรัมบาคาร์ดี โดยมีกำหนดออกอากาศในรายการชุด Megafactories ในแคนาดาวันที่ 17 มี.ค., อิตาลี 18 มี.ค., ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ 27 มี.ค., สหราชอาณาจักรและละตินอเมริกา 29 มี.ค., เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 5 เม.ย., สเปนและโปรตุเกส 28 พ.ค., นอร์เวย์/สวีเดน/ฟินแลนด์/เบลเยียมและเนเธอร์แลนด์/ลักเซมเบิร์ก/ฮอลแลนด์/ฮังการี 31 พ.ค., ตุรกี 1 มิ.ย., รัสเซีย/บอลติกส์/โรมาเนีย และ กรีซ/ฝรั่งเศส 5 มิ.ย. และเยอรมนี 21 มิ.ย.

Ron BACARDI de Maestros de Ron, Vintage, MMXII

ในการฉลองครบรอบ 150 ปี บาคาร์ดียังได้จัดแสดงภาพไว้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติไมอามี ท่าอากาศยานนานาชาติหลุยส์ มูนอซ มาริน ที่เปอโตริโก และที่สนามบินนานาชาติแห่งอื่นๆที่คัดสรรไว้แล้วและมีการเปิดตัวเหล้าเบลนด์บาคาร์ดีลิมิเต็ดเอดิชั่นสูตรฉลอง 150 ปีแห่งความเชี่ยวชาญและฝีมือการผลิตรัมบาคาร์ดี นอกจากนี้ สมาชิกครอบครัวบาคาร์ดี 8 คน ซึ่งล้วนแล้วแต่เคยเป็นบาคาร์ดี ไมสโตร เด รอน (มาสเตอร์ เบลนเดอร์) ได้ใช้ความสามารถพิเศษร่วมกันสร้างสรรค์รัมบาคาร์ดีสุดพิเศษ Ron BACARDI de Maestros de Ron, Vintage, MMXII ซึ่งเกิดขึ้นจากการผสมสานเหล้ารัมชั้นดีที่สุด ซึ่งถูกพักไว้ในถังไม้โอ๊กตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยการหมักไว้ในถังคอนญักอายุ 60 ปี เครื่องดื่มที่ผสมแล้วจะถูกนำมาบรรจุไว้ในขวดคริสตัลจับถนัดมือใส่ไว้ในเคสหนัง สนนราคาปลีก 2,000 ดอลลาร์ วางจำหน่ายเพียง 400 ใบตามสนามบินนานาชาติและร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม

การแข่งขันค็อกเทล

ในวันที่ 20 ก.พ. บาคาร์ดีจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีนี้ โดยจะจัดการแข่งขัน Legacy Cocktail Competition ครั้งพิเศษเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 150 เฟ้นหามือมิกซ์จากกว่า 25 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เปอโตริโก

การจัดแสดงมรดกบาคาร์ดีไว้ที่ Museo dell'Automobile di Torino

งานนิทรรศการแสดงมรดกและผลงานฝีมือของรัมบาคาร์ดีตลอดระยะเวลา 150 ปี เปิดให้เข้าชมแล้วที่ตูริน ประเทศอิตาลี ที่ Museo dell'Automobile di Torino (Automobile Museum of Turin) อันโด่งดัง ตลอดเดือนก.พ.ผู้อุปถัมภ์พิพิธภัณฑ์ในวัยที่สามารถดื่มเครื่องดื่มแอกอฮอลได้ตามกฎหมายสามารถเข้ามาร่วมสัมผัสการเดินทางของบริษัทบาคาร์ดี รัมบาคาร์ดี และบทบาทการเป็นผู้บุกเบิกในประวัติศาสตร์ค็อกเทล ผ่านเรื่องเล่าและการแสดงภาพเหล่านี้

ปีแห่งค้างคาว

บาคาร์ดีภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนองค์กรอนุรักษ์ค้างคาวระหว่างประเทศ เพื่อกระตุ้นให้สาธารณชนหันมาให้ความสนใจค้างคาว โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Year of the Bat (ปีแห่งค้างคาว) ซึ่งจะมีการออกโฆษณาเกี่ยวกับคุณประโยชน์มากมายของค้างคาวที่มีต่อสภาพแวดล้อมและเศรษฐกิจ ความยาว 15 วินาที ออกอากาศทาง CBS JumboTron ในจตุรัสไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก ไปจนถึงสิ้นเดือนมี.ค. ด้วยตราสัญลักษณ์รูปค้างคาวของบริษัทอันเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกทำให้บาคาร์ดีเชื่อมั่นในพลังค้างคาวมาตลอดระยะเวลา 150 ปี

บาคาร์ดีเริ่มสนับสนุนค้างคาวมาตั้งแต่ครั้งก่อตั้งบริษัทขึ้นมาในปี 2405 เมื่อ โดนา อมาเลีย ภรรยาของผู้ก่อตั้งสังเกตเห็นอาณาจักรค้างคาวผลไม้ในคานหลังคาในโรงกลั่นบาคาร์ดีที่คิวบา ขณะที่ในสเปน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ดอน ฟาคุนโดย้ายถิ่นฐานออกมา รวมทั้งในหมู่ชาวพื้นเมืองอินเดียนไทโนในคิวบานั้น ค้างคาวถือเป็นสัญลักษณ์ของสุขภาพที่ดี ความสามัคคีในครอบครัว ด้วยเหตุนี้เองผู้ก่อตั้งบาคาร์ดีจึงต้องแน่ใจว่า ค้างคาวจะยังคงได้อาศัยอยู่ในโรงกลั่นต่อไปด้วย และมีความสัมพันธ์กับรัมใหม่ของเขา สูตรสร้างสรรค์ของบาคาร์ดีจึงกลายมาเป็นที่รู้กจักในหมู่คนทั่วไปว่าเป็น el Ron del Murcielago หรือ รัมของค้างคาว ทุกวันนี้ตราค้างคาวบาคาร์ดียังคงอวดโฉมงามสง่าอยู่บนขวดรัมบาคาร์ดีทุกใบ นอกจากนี้ ตระกูลบาคาร์ดียังมีส่วนร่วมในการศึกษาวิจัยและอนุรักษ์ค้างคาว ดังจะเห็นได้จากผลงานในองค์กรการกุศล Lubee Bat Conservancy เพื่อปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพด้วยการอนุรักษ์ค้างคาวผลไม้และถิ่นที่อยู่ของพวกมัน

มรดกบาคาร์ดีปีที่ 150

หลังจากที่ได้ลองผิดลองถูกเป็นเวลาหลายปี ดอน ฟาคุนโด ก็ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอลด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอลที่ให้รสสัมผัสที่นุ่มนวลและบางเบาที่เขาคิดค้นขึ้นมา แตกต่างไปจากเครื่องดื่มสุดร้อนแรงในช่วงเวลานั้น เขาเลือกใช้ขั้นตอนการผลิตเหล้ารัมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการคัดสรรกากน้ำตาลชั้นดีและมีคุณภาพสูงซึ่งผลิตจากอ้อย คัดแยกยีสต์ชนิดพิเศษ (ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบัน) กรอง หมักรัมที่ได้ในถังไม้โอ๊กอเมริกันสีขาว จากนั้นจึงผสมผสานกันจนได้รสชาติไร้ที่ติ เหล้าผสมสูตรใหม่กลายเป็นเครื่องดื่มชั้นนำในวัฒนธรรมเครื่องดื่มแบบค็อกเทลซึ่งเบ่งบานอยู่ในเวลานี้ เหล่า ‘ไมสโตร เด รอน’ (มาสเตอร์ เบลนเดอร์) หัวใจศิลปินยังคงเดินตามรอยมาตรฐานอันอุดมไปด้วยศิลปะที่ดอน ฟาคุนโด ได้สร้างไว้อย่างไม่มีบกพร่อง

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ส่วนพิเศษเพื่อฉลอง 150 ปีบาคาร์ดีได้ทาง www.BacardiLimited.com/150 เพื่อทำความรู้จักกับมรดกตกทอดของบาคาร์ดี รวมทั้งเบื้องหลังการปรากฎตัวของค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ของรัมบาคาร์ดีทุกขวด และเรื่องราวที่ว่าบาคาร์ดีกลายเป็นบริษัทข้ามชาติแห่งแรกของคิวบาได้อย่างไร

ขอเชิญชวนสื่อมวลชนลงทะเบียนเพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเฉลิมฉลอง 150 ปีบาคาร์ดี รวมทั้งการเข้าชมสื่อมัลติมีเดีย อาทิ โลโก้ รูปภาพ โฆษณา วิดีโอ และไฟล์เสียง บทสัมภาษณ์ และลำดับเวลาเพิ่มเติมที่ www.BacardiMediaCentre.com

เกี่ยวกับบาคาร์ดี ลิมิเต็ด

บาคาร์ดี ลิมิเต็ด เป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอลของเอกชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ผลิต และทำการตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอลและไวน์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกมากมาย รายชื่อแบรนด์ของบาคาร์ดี ลิมิเต็ดประกอบไปด้วยแบรนด์และฉลากกว่า 200 ชื่อ ไม่ว่าจะเป็น BACARDI รัมที่ขายดีที่สุดและคว้ารางวัลมาครองมากที่สุดในโลก, GREY GOOSE วอดก้าระดับซูเปอร์พรีเมียมชั้นนำ, DEWAR'S Blended Scotch สก็อตช์วิสกี้ผสมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐ, BOMBAY SAPPHIRE จินพรีเมียมมูลค่าสูงสุดและเติบโตเร็วที่สุดในโลก, MARTINI ผู้นำไวน์เวอร์มุทและสปาร์คลิง ไวน์ระดับโลก, CAZADORES เตกีลาที่ผลิตจากอากาเว สีน้ำเงิน 100% เป็นเตกีลาเกรดพรีเมียมหมายเลข 1 ในเม็กซิโกและเป็นเตกีลาพรีเมียมที่ขายดีที่สุดในสหรัฐ, ERISTOFF วอดก้าแบรนด์ที่ขยายตัวเร็วที่สุดในโลกแบรนด์หนึ่ง นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ใหม่อื่นๆอีกมากมาย

บาคาร์ดีก่อตั้งขึ้นมาในซานติอาโก เดอ คิวบา เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 2405 ธุรกิจครอบครัวแห่งนี้สืบทอดต่อกันมาแล้วถึง 7 รุ่น บาคาร์ดีมีพนักงานเกือบ 6,000 คน ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทในโรงงาน 27 แห่ง ใน 16 ตลาด ใน 4 ทวีป และวางจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ บาคาร์ดี ลิมิเต็ดยังหมายถึงกลุ่มบริษัทในเครือบาคาร์ดี รวมทั้งบาคาร์ดี อินเตอร์เนชันแนล ลิมิเต็ดด้วย www.BacardiLimited.com

แหล่งข่าว: บาร์คาดี ลิมิเต็ด

ติดต่อ: เอมี เฟเดอร์แมน (Amy Federman)

โทร. +1-441-294-1110

[email protected]

หรือ แพทริเซีย เอ็ม นีล (Patricia M. Neal)

โทร. +1-441-294-1110

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา