ดำเนินธุรกิจของคุณอย่างไม่ติดขัดหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินด้วยแพ็คเกจใหม่จากเซอร์ฟคอร์ป

อังคาร ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๗:๓๐
ผู้ให้บริการ ออฟฟิศให้เช่า ทางเลือกใหม่อันดับหนึ่งในประเทศไทย มีความเข้าใจดีว่าภาวะฉุกเฉินเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ Servcorp ประเทศไทย เสนอแพ็คเกจการจัดการธุรกิจต่อเนื่อง (Business Continuity plan) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการที่จะดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ในภาวะที่เกิดเหตุการณ์ภัยธรรมชาติหรือแม้แต่เหตุการณ์ภัยพิบัติที่เกิดจากมนุษย์ การเตรียมพร้อมก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นเป็นสิ่งจำเป็น ที่จะช่วยให้สามารถรับมือกับภัยพิบัติที่จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจของคุณ.

แพ็คเกจนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเซอร์ฟคอร์ปสามารถจัดการบริหาร และดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องในระหว่างประสบภัยพิบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อุทกภัย, วาตภัย, อัคคีภัย, การก่อจราจล หรือกระทั่งการก่อการร้าย แพ็คเกจการจัดการธุรกิจต่อเนื่องนี้ได้รวมบริการที่จำเป็นสำหรับธุรกิจในระหว่างหรือหลังจากเกิดเหตุการณ์ต่างๆ

แพ๊คเกจ Business Continuity Plan ได้รวมการบริการ ออฟฟิศพร้อมใช้ และ บริการ ออฟฟิศเสมือน เข้าไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าจะสามารถเข้าใช้สำนักงานและสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างเป็นปกติ ซึ่งรวมถึงสเตชั่นทำงานในสาขาสำนักงานของเซอร์ฟคอร์ปพร้อมด้วยระบบ IT และโทรศัพท์สายตรงมากถึง 10 สาย โดยสามารถเข้าใช้งานได้ทันทีภายใน 24 ชั่วโมง ลูกค้ายังสามารถเข้าใช้ระบบสำนักงานเสมือนสำหรับพนักงานที่ไม่สามารถเดินทางจากที่พักของตนได้ในขณะเกิดเหตุฉุกเฉินอีกด้วย

เนื่องจากเซอร์ฟคอร์ปมีเครือข่ายสาขาสำนักงานอยู่ทั่วโลก ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าหากตัดสินใจใช้บริการกับเซอร์ฟคอร์ปแล้วจะสามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอน เพราะเซอร์ฟคอร์ปจะมีสาขาใกล้เคียงที่ไม่ได้รับผลกระทบอีกหลายแห่ง และระบบต่างๆจะได้รับการสำรองอย่างทันท่วงที ซึ่งจุดเด่นนี้ต่างจากผู้ให้บริการอื่นๆที่มีสำนักงานสาขาที่จำกัด เพราะหากสำนักงานสาขานั้นๆอยู่ในเขตที่ได้รับผลกระทบจากเหตุฉุกเฉิน ผู้ให้บริการรายนั้นก็ไม่สามารถที่จะมีสาขาสำรองได้เหมือนเช่นเซอร์ฟคอร์ป ลูกค้าของเซอร์ฟคอร์ปจึงมั่นใจได้ว่าธุรกิจจะดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัดไม่ว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉินที่ใดก็ตาม

Servcorp ประเทศไทย เป็นชื่อที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในธุรกิจบริการสำนักงาน ซึ่งมีชื่อเสียงในการให้บริการสำนักงานทางเลือกใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการออฟฟิสเสมือน, สำนักงานให้เช่าในกรุงเทพ พร้อมบริการ แพ็คเกจการจัดการธุรกิจต่อเนื่อง (Business Continuity Plan) นี้เป็นแพ็คเกจใหม่ ที่สร้างมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เช่น เหตุการณ์ทางธรรมชาติหรือแม้แต่เหตุการณ์ภัยพิบัติที่เกิดจากมนุษย์

เซอร์ฟคอร์ปรับประกันว่าธุรกิจของคุณจะดำเนินต่อเนื่องไปอย่างไม่ติดขัดทันที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ติดต่อเราวันนี้เพื่อปรึกษาว่าเราจะช่วยธุรกิจของท่านได้อย่างไร : 66 2 231 8000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ