วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรมเรื่อง ภาษาอังกฤษสำหรับเลขานุการและงานสำนักงาน English for Secretaries and Administrators

พุธ ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๒ ๑๕:๔๘
ภาษาอังกฤษสำหรับเลขานุการและงานสำนักงานEnglish for Secretaries and Administrators

อบรมวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2555

ณ ห้องสัมมนา คีนคอนเฟอเรนซ์ ชั้น 4

KEEN Conference

ห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์ พาร์ค

(ฝั่งโฮมโปรหรือ ตลาดเสรีมาร์เก็ต) ถนนศรีนครินทร์

Rational and Significance

เลขานุการคือ ผู้ช่วย เป็นตัวแทนของผู้บริหาร ช่วยดูแล ช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยให้งานของผู้บริหารสำเร็จตามวัตถุประสงค์ คุณสมบัติที่สำคัญมากสำหรับการทำงานของเลขานุการยุคใหม่ คือ สามารถสนทนาภาษาอังกฤษกับผู้บริหารที่เป็นชาวต่างชาติ หรือสื่อสารกับผู้มาติดต่อประสานงานได้อย่างคล่องแคล่ว ชัดเจน เพราะภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการสนทนา และการติดต่อไม่ว่าการติดต่อนั้นจะเป็นรูปแบบของการติดต่อระหว่างองค์กรธุรกิจ กับองค์กรธุรกิจ ภาครัฐ ส่วนบุคคล หรือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ดังนั้น ภาษาอังกฤษจึงเป็น ตัวแปรที่สำคัญ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จของ เลขานุการยุคใหม่

ดังนั้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เลขานุการ หรือผู้ที่ทำงานสำนักงานจะต้องมีการการพัฒนาเพื่อยกระดับของคุณภาพการทำงานให้เป็นไปตามที่คาดหวัง ของผู้บริหาร และการอบรมหลักสูตรนี้เป็นอีกขั้นหนึ่งในการเพิ่มศักยภาพของการทำหน้าที่ เลขานุการบริหาร

Training Schedule

08.30-09.00 น. ลงทะเบียน

09.00-16.30 น

สภาพแวดล้อมและ วัฒนธรรมในการทำงานกับชาวต่างชาติ ทดสอบความพร้อมการใช้ภาษาเบื้องต้น 4ทักษะที่จำเป็นสำหรับเลขานุการ การสื่อสารทางโทรศัพท์ การตอบรับทางโทรศัพท์ การการแนะนำตนเอง การแนะนำผู้อื่น การพักสาย รอสาย คำที่ควรและไม่ควรใช้ Workshop and Role play การพูด การอธิบาย และการถามต่างๆ การถามและการพูดคุยเรื่องบรรยากาศทั่ว ๆ ไป การถามและการพูดคุยเกี่ยวกับตำแหน่งสถานที่ต่างๆในสำนักงาน การบอกทาง และทิศทาง การแสดงความเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย Workshop and Role play การบันทึกข้อความ การอ่านที่อยู่และ หมายเลขโทรศัพท์ การถามชื่อ ที่อยู่และ หมายเลขโทรศัพท์ การจดชื่อ ที่อยู่และ หมายเลขโทรศัพท์ การรับข้อความ และการทบทวนรายละเอียด Workshop and Role play การนัดหมายกับแขกหรือ ลูกค้า การนัดหมาย การตกลงเรื่องวันเวลาและเวลานัดหมาย Workshop and Role play การฝึกปฏิบัติการสนทนารูปแบบต่าง ๆ การแก้ไขสถานการณ์ขณะการสนทนา เพื่อความชัดเจนและถูกต้องในการรสื่อสาร Instructor

วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับเลขานุการ

Registration Fee

ราคาภาษี 7%รวม

ค่าอบรม3,500.00

245.00

3,745.00

กรณีหัก ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 0105545111262

บริษัท วาโซ่ จำกัด 79/68 ซอยสามวา29

แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ 10510

How to Apply

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอใบสมัคร ที่ โทร.0-29062211-2 หรือแฟกซ์ใบสมัครมาที่ 0-29062127, 029062231

เช็คสั่งจ่าย บริษัท วาโซ่ จำกัด หรือ WASO LTD. หรือ โอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา รามอินทรา กม.10 เลขที่บัญชี 142-3-00534-2 แฟ็กซ์ใบ Pay in ระบุชื่อคอร์ส และชื่อบริษัท ไปที่ 0-29062231, 029062127 (ผู้เข้าอบรมเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนกรณีโอนเงินจากต่างจังหวัด) Notice of Cancellation

ในกรณีที่ท่านสำรองที่นั่งไว้แล้วแต่ไม่สามารถเข้าร่วม สัมมนาได้ เนื่องจากเหตุจำเป็น กรุณาแจ้งยกเลิกก่อนวันงานอย่างน้อย 3 วันทำการ หากไม่แจ้งตามกำหนด ท่านจะต้องชำระค่าธรรมเนียมในการดำเนินงาน เป็นจำนวน40% ของ อัตราค่าลงทะเบียน

Remark

การส่งพนักงานเข้าอบรมสัมมนากับWASO Training Center นอกจากจะนำความรู้ แนวคิด และประสบการณ์ที่ได้รับการถ่ายทอดจากวิทยากรไปประยุกต์ใช้แล้ว สามารถนำค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมไปลดหย่อนภาษีเงินได้นิติบุคคลได้ 200% ตามพระราชกฤษฏีกา ที่ 437

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา