เอเซียบุ๊คส รุกตลาดขายสินค้าชั้นนำออนไลน์ เปิดตัว “The Prime: The Prestige Online Plaza” บนเว็บไซต์ “Asiabooks.com” ตอบสนอง Lifestyle ของคนรุ่นใหม่

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๔:๓๓
บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ร้านหนังสือภาษาอังกฤษ หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ที่มีสาขาครอบคลุมไปทั่วประเทศกว่า 70 สาขา แถลงข่าวเปิดตัว “The Prime : The Prestige Online Plaza” ร้านขายสินค้าชั้นนำออนไลน์ ณ ร้านเอเซียบุ๊คส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โดยเน้นความล้ำสมัย รุกตลาดขายสินค้าชั้นนำ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ซึ่งต่อไปนี้ www.asiabooks.com นอกจากจะเป็นเว็บไซต์สำหรับขายหนังสือ, นิตยสาร, อีบุ๊คส์และอีแมกกาซีนที่มีความหลากหลายถึงกว่า 7,000,000 เรื่องแล้ว ล่าสุดได้เพิ่มเติมสินค้าแบบ lifestyle ชั้นนำที่เป็น non-books อื่นๆอีกมากมาย The Prime เป็น online plaza ที่มีความแตกต่างกว่าการขายสินค้า online ทัวๆไป โดยนำเสนอสินค้าชั้นนำระดับ Prestige ไปจนถึงสินค้าในชีวิตประจำวัน (Consumer Products) ที่เน้นคุณภาพและความสวยงามแตกต่างจากสินค้าทั่วไป มีสินค้าโดนใจ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ให้เลือกซื้อใน เว็บไซต์ www.asiabooks.com เช่น สินค้า IT, Gadgets, Electronics, Stationeries, Gifts, Home Furniture, Fashion, Super Cars เป็นต้น

นาย สิโรตม์ จิระประยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด กล่าวว่า “เอเซียบุ๊คส มีความภาคภูมิใจกับความก้าวหน้าในการเปิดตัว The Prime ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการรุกตลาดขายสินค้าออนไลน์ ด้วยเรามีฐานลูกค้ากว่า 500,000 คน ซึ่งเราได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาด และการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อขยายฐานลูกค้า และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงได้เปิดตัว The Prime ซึ่งเป็น Prestige Online Plaza บน www.asiabooks.com ขึ้นโดยเน้นคัดสรรสินค้า Luxury, Trendy, Lifestyle เพื่อคนรุ่นใหม่ให้ สามารถเลือกซื้อสินค้าพิเศษได้อย่างหลากหลาย และตรงกับความความต้องการ อีกทั้งยังนำลูกเล่นใหม่ๆอย่าง iButterfly application ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่ใช้กับ Smart phones และ Tablets ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android โดยนำระบบ AR (Augmented Reality) และ GPS มาเป็น Function สนุกๆโดยสามารถ จับผีเสื้อที่เป็น eCash Coupon และ eGift Card ตลอดจนของรางวัลและส่วนลดพิเศษสุดๆ เพื่อนำมารับของรางวัลหรือใช้ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ โดยคาดว่าผลสำเร็จจากการเปิดตัว The Prime และแผนการตลาดใหม่นี้จะสามารถเพิ่มยอดขายด้านตลาดอีคอมเมิรซ์ให้กับเอเซียบุ๊คได้มากกว่า 500 % ในปี 2555 นี้”

“The Prime” ประกอบด้วยสินค้าหลักๆ 6 ประเภท คือ สินค้ารถยนต์ Super cars อย่าง Lamborghiniสินค้าตกแต่งบ้าน ซึ่งนำเสนอเก้าอี้ปรับเอนชั้นนำจากอเมริกายี่ห้อ La-z-Boy ที่ผลิตขึ้นพิเศษสำหรับขายที่ The Prime เท่านั้น และสินค้า IT ที่ได้รับความนิยม เช่น iPhone 4S ซึ่งเสนอขายพร้อมอุปกรณ์เสริมพิเศษแถมให้คือ USB Rechargeable Battery พร้อมฟรี eBooks มูลค่า 1,500 บาท นอกจากนี้ยังมี สินค้า Lifestyle และของขวัญ ที่มีคุณค่าพิเศษไม่เหมือนใคร อย่าง แว่นตา Mammoth Eyewear รุ่น ไอวอรี่ แมมมอส (Ivory Mammoth) ที่วัสดุทำจากงาช้างแมมมอธที่มีอายุหลายร้อยล้านปีและมีไม่กี่ชิ้นในโลก และรุ่น Ake of Siam Eyewear วัสดุทำด้วยท้องคำแท้ และสินค้าหมวด Electronics เช่น LCD TV, Plasma TV , กล้องถ่ายรูป Digital camera และสินค้า Eco-friendly products เช่น ภาชนะและบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สัมผัสประสบการณ์การช๊อปปิ้งออนไลน์ในรูปแบบใหม่ และ ครั้งแรกในประเทศไทยกับ iButterfly โดยร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ในการจับผีเสื้อ eCash Coupon และ eGift Card พร้อมพบกับ Highlight Showcase สิ้นค้าชั้นนำในราคาพิเศษ ที่นำของจริงมาโชว์ให้เห็นความสวยงาม อลังการได้ในงาน อาทิ รถยนต์ Lamborghini Performante, Ivory Mammoth Eyewear, เก้าอี้ติดแอร์รุ่นพิเศษ ยี่ห้อ La-z-Boy เป็นต้น พร้อมให้เลือกช๊อปสินค้าด้วยข้อเสนอ และส่วนลดพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับสินค้าใน The Prime (เฉพาะรายการที่ร่วม), One Price One Baht แลกซื้อสินค้าในราคาบาทเดียว, จับผีเสื้อ iButterfly เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษในงาน อาทิ แพ็คเกจทัวร์ทดลองขับรถยนต์ Lamborghini 2 วัน 1 คืน, iPhone 4S, แว่นตาแฟชั่น, นาฬิกาแขวนผนัง และอื่นๆ อีกมากมาย

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “iButterfly Thailand” ได้แล้ววันนี้ที่ App Store (สำหรับผู้ใช้ iPhone/iPad) และ Google Play (สำหรับผู้ใช้มือถือหรือแท๊บเล็ต Android OS) เพื่อร่วมสนุกกับการจับผีเสื้อ และลุ้นรับรางวัลและส่วนลดพิเศษจาก The Prime by www.asiabooks.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด แผนกอีคอมเมิร์ซ โทร. 0-2715-9000 ต่อ 8101, 8106 และ 8107

สำหรับสื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ :

ปารณีย์ มีระเกตุ (พิม) | PR Consultant | โทร 081 425 7017 | E-mail: [email protected]

เกี่ยวกับเอเซียบุ๊คส

บริษัท เอเชียบุ๊คส จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2512 เพื่อนำเนื้อหาสาระและความบันเทิงระดับคุณภาพจากหนังสือภาษาอังกฤษนับล้านเล่มมาสู่นักอ่านในประเทศไทย นอกจากจะเป็นผู้ริเริ่มตลาดหนังสือภาษาอังกฤษในประเทศไทยแล้ว ปัจจุบัน เอเชียบุ๊คสซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของกลุ่มเบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ยังเป็นผู้นำตลาดทั้งในด้านการบริหารเครือข่ายร้านค้าและการจัดจำหน่ายหนังสือตลอดจนเป็นผู้บุกเบิกตลาดอีบุ๊คส์ในประเทศไทยอีกด้วย โดยนักอ่านทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถเลือกซื้อหนังสือคุณภาพหลากหลายประเภทได้ที่ร้านเอเชียบุ๊คสและร้านบุ๊คกาซีนกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ และทาง www.asiabooks.com

ด้วยสถานะผู้นำด้านการแบ่งปันสาระความรู้จากทั่วโลกสู่สังคมไทยตลอดระยะเวลากว่า 42 ปี เครือข่ายการจำหน่ายสินค้าของเอเชียบุ๊คสจึงครอบคลุมกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ โดยบริษัทมีการดำเนินธุรกิจค้าส่งหนังสือให้แก่ร้านหนังสืออื่นๆ ห้องสมุด สถาบันการศึกษา และอื่นๆ อีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา