เว็บไซต์ RE/MAX เชื่อมโยงผู้ซื้อ-ผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๔
เว็บไซต์ global.remax.com มียอดเพจวิวทะลุ 18 ล้านภายใน 6 เดือน

แหล่งรวมอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์แท้จริงแห่งแรกของโลก ซึ่งมีข้อมูลบ้านหลายแสนหลังในกว่า 70 ประเทศและดินแดน เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างงดงามหลังการเปิดตัวเว็บไซต์ global.remax.com ซึ่งดึงดูดผู้เข้มชมเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันเกือบ 750,000 คน และมีเพจวิวกว่า 18 ล้าน โดยผู้เข้าชมเว็บส่วนใหญ่มาจากประเทศจีน ส่วนเมืองที่ถูกค้นหามากที่สุดคือลอนดอน และประเทศที่ถูกค้นหามากที่สุดคือสหรัฐอเมริกา

“ผู้บริโภคต้องการเว็บไซต์ที่ไม่เพียงให้ข้อมูลบ้านจากทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังต้องการข้อมูลเหล่านั้นในภาษาของตัวเองและต้องการราคาตามสกุลเงินของตนเองด้วย” วิลเลียม อี. โซเทอรอฟฟ์ รองประธานบริหาร RE/MAX ฝ่ายพัฒนาประจำสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก กล่าว “ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความเป็นสากลอย่างแท้จริง และผู้ซื้อไม่ได้ต้องการแค่บ้านในเมืองที่ตนเองอยู่อาศัยอีกต่อไป พวกเขามองหาบ้านที่อยู่ไกลออกไปอีกซีกโลก และ global.remax.com ก็ตอบสนองความต้องการดังกล่าว”

นับตั้งแต่เปิดตัว เว็บไซต์ดังกล่าวก็เติบโตอย่างต่อเนื่องและปัจจุบันก็มีข้อมูลบ้านในกว่า 70 ประเทศและดินแดนใน 32 ภาษา ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถตรวจสอบราคาได้ใน 31 สกุลเงิน พร้อมทั้งรับรู้เหตุการณ์และข่าวสารล่าสุดในวงการอสังหาริมทรัพย์โลกผ่านนิวส์ฟีดที่เจาะลึกและละเอียด ขณะที่คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดมีข้อมูลบ้านใน 18 ประเทศ 11 ภาษา และ 20 สกุลเงินเท่านั้น

“เครือข่าย RE/MAX ที่แข็งแกร่ง อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเว็บไซต์” โซเทอรอฟฟ์ กล่าว “สำนักงานทุกแห่งของเราตระหนักดีว่า ผู้ซื้อทั่วโลกมีความสำคัญอย่างไรต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ทุกวันนี้”

RE/MAX เดินหน้าเพิ่มสำนักงานและตัวแทนขายทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ในปีพ.ศ.2554 มีการขายแฟรนไชส์ใหม่ให้ตัวแทน 725 ราย และมีประเทศใหม่เพิ่มเข้ามาในเครือข่ายอีก 8 ประเทศ รวมถึงอียิปต์ ซึ่งมีการเปิดสำนักงาน RE/MAX แห่งแรก และนับตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ มีประเทศใหม่เพิ่มเข้ามาในเครือข่ายแล้ว 3 ประเทศ ได้แก่ โมร็อคโค ประเทศไทย และฟิลิปปินส์

RE/MAX ดำเนินธุรกิจในกว่า 80 ประเทศ ครอบคลุมเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ บริษัทมีสำนักงานกว่า 6,250 สาขาทั่วโลกที่มีการครอบครองและบริหารงานอย่างเป็นอิสระจากกัน และมีทีมขายเกือบ 90,000 คน ผู้ซื้อและผู้ขายจึงได้ประโยชน์จากประสบการณ์และความรู้ของทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสิทธิภาพที่สุดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์

สามารถดูข้อมูลบ้านทั่วโลกของ RE/MAX ได้ที่ www.global.remax.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RE/MAX ได้ที่ www.remax.com และหากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมขายที่มีผลงานดีที่สุดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ กรุณาดูข้อมูลที่ www.joinremax.com

ชมวิดีโอเกี่ยวกับ global.remax.com ได้ที่ http://youtu.be/CezOE8J__xA

เกี่ยวกับเครือข่าย RE/MAX

RE/MAX ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2516 โดยเดฟและเกล ลินิเกอร์ ผู้มีวิสัยทัศน์ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ และยังคงเป็นผู้บริหารธุรกิจแฟรนไชส์ระดับโลกซึ่งตั้งอยู่ในเดนเวอร์มาจนทุกวันนี้

RE/MAX เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีทีมขายที่มีประสิทธิภาพที่สุดในอุตสาหกรรม และดำเนินธุรกิจครอบคลุมกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้ สำนักงานแต่ละสาขามีการครอบครองและบริหารงานอย่างเป็นอิสระจากกัน

ด้วยสำนึกที่มีต่อชุมชนที่ตัวแทนของ RE/MAX อาศัยและทำงานอยู่ ทาง RE/MAX จึงภูมิใจที่ได้ระดมุทนกว่า 120 ล้านดอลลาร์ให้กับเครือข่ายโรงพยาบาลเด็ก Children's Miracle Network Hospitals, มูลนิธิ Susan G. Komen for the Cure(R) และองค์กรการกุศลอื่นๆ

ไม่มีใครอีกแล้วในโลกนี้ที่ขายอสังหาริมทรัพย์มากกว่า RE/MAX

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.remax.com หรือ www.joinremax.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ