บริษัท นีออน อินโฟเทค เซาท์อิส เอเชีย จำกัด ลงนามในสัญญาว่าจ้างกับ บริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๒๑
เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ปตท. โกลบอล เคมิคอล พลัพบลิค จำกัด จังหวัดระยอง, ได้จัดงานการลงนามร่วมกันในสัญญาว่าจ้าง ระหว่าง บริษัท นีออน อินโฟเทค เซาท์อิส เอเชีย จำกัด ผู้นำเข้าซอฟแวร์อัจฉริยะที่ใช้ในวงการอุตสาหกรรม และ บริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งดูแลรักษาและการวิศวกรรมในกลุ่มบริษัท ปตท. จำกัด

การลงนามว่าจ้างดังกล่าว ถือเป็นการสร้างพันธมิตร เชิงกลยุทธ์โดย การให้บริการนำเข้าโปรแกรมซอฟแวร์ในงานด้านวิศวกรรม และ การวางระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะ ผลิตโดย บริษัท Infograph นำเข้าโดยบริษัท นีออน อินโฟเทคฯ ซึ่งถือเป็นการนำเข้ารายแรกและรายเดียวเท่านั้น เทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำ อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช่จ่ายอีกด้วย โดยทั้งสองบริษัทวางแผนในการขยายสู่ตลาดการบริการด้านวิศวกรรมสู่ประชาคมอาเซียนและทั่วโลกในอนาคต

คุณสมศักดิ์ กีรติวุฒิเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวว่า “การ เป็นพันธมิตรกับ บริษัท นีออน อินโฟเทคฯ ผู้นำเข้าการให้บริการระบบซอฟแวร์ ในด้านวิศวกรรม ของ บริษัท infograph นั้นถือว่าตอบโจทย์ในการประกอบธุรกิจด้านวิศวกรรม อีกทั้งถือเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้และลูกค้าของเราอย่างมาก การร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนให้ บริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด เป็นองค์กรที่มีมาตรฐานระดับโลก ไม่ใช่เพียงแค่การพัฒนาเทคโนโลยีตามแบบ ของ Infograph เท่านั้นแต่ยังสามารถครอบคลุมไปถึงตลาดต่างประเทศได้อีกด้วย

คุณ อาร์ส วี เศรษฐี ประธานผู้บริหาของ บริษัท นีออน อินโฟเทค เซาท์อิส เอเชีย จำกัด ผู้นำเข้าเทคโนโลยี ซอฟแวร์อัจฉริยะกล่าวว่า ผมมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการลงนามในครั้งนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่สำคัญอีกหน้าหนึ่งของความก้าวหน้าและความร่วมมือของทั้งสองบริษัทฯ เพื่อพัฒนาระดับมาตรฐานด้านวิศวกรรมสู่ระดับโลก

Mr. Chin Kong Far รองประธานของบริษัท Infograph ผู้คิดค้นและผลิตระบบซอฟแวร์อัจฉริยะ ซึ่ง บริษัท นิออน อินโฟเทคฯ เป็นตัวแทนนำเข้าในประเทศไทย กล่าวว่า infograph จะให้การสนับสนุน ของ บริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด อย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านระยะเวลาการแก้ไขปัญหาต่างและ การบริการ อีกทั้งจัดเตรียมการฝึกฝน และแลกเปลี่ยนความรู้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ พวกเราหวังว่า การลงนามดังกล่าว จะสามารถกระตุ้นและส่งเสริมสำหรับผู้สนใจรายอื่นๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการด้านการวิศวกรรมสู่มาตรฐานระดับโลกต่อไป

บรรยากาศในการลงนามเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากบริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด จากนี้ไปเทคโนโลยี ของบริษัท infograph ซึ่ง บริษัท นีออน อินโฟเทค เซาท์อิส เอเชีย จำกัด เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย จะช่วยสร้างการจัดการระบบ ด้วย ซอฟแวร์อัจฉริยะ อย่างมืออาชีพ ซึ่งทำให้ บริษัท ปตท. เมนเทนแนนซ์แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด ก้าวสู่การเป็นมาตรฐานวิศวกรรมระดับโลก

ติดต่อ:

กิตติพงษ์ ราชเกษร

e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา