Maxion Wheels ได้รับรางวัลจารึกแห่งความสำเร็จจากบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๑:๔๐
Maxion Wheels ("Maxion" หรือ "บริษัท") ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลจารึกแห่งความสำเร็จประจำปี 2554 จากบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ (Ford Motor Company’s 2011 Recognition of Achievement Award) ทั้งนี้ ฟอร์ดจัดงานประกาศรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมระดับโลก (World Excellence Award) ประจำปีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เพื่อประกาศเกียรติคุณแด่ซัพพลายเออร์ทั่วโลกที่แสดงศักยภาพได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสิ้น 62 บริษัท ด้วยการมอบรางวัลต่างๆตามผลงานของแต่ละบริษัทที่มีส่วนช่วยให้บริษัทฟอร์ดเติบโต

ฟอร์ดประกาศรายชื่อซัพพลายเออร์ที่ได้รับรางวัลจารึกแห่งความสำเร็จรวมทั้งสิ้น 10 บริษัทด้วยกัน เพื่อยกย่องความทุ่มเทของบริษัทซัพพลายเออร์ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าผ่านผลงานชั้นเยี่ยมในด้านต่างๆ ทั้งการใช้เทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลัก การใช้กลยุทธ์ 6 Sigma ที่ขับเคลื่อนโดยผู้บริโภค ความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ ความรับผิดชอบขององค์กร การบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน รวมไปถึงการยึดหลัก ABF โดยโรงงานของ Maxion Wheels ในเมืองซาน ลูอิส โปโตซี ประเทศเม็กซิโก ได้รับรางวัลด้านความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้ นายโทนี่ บราวน์ และนายอลัน มูลาลลี่ ผู้บริหารของบริษัทฟอร์ด กล่าวขอบคุณทุกบริษัทซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมสำหรับการสนับสนุนบริษัทฟอร์ด

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสำคัญนี้จากลูกค้าผู้มีอุปการคุณเช่นฟอร์ด” นายเฟรด เบนลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Maxion Wheels กล่าว “โรงงานของเราในเม็กซิโกและที่อื่นๆทั่วโลก ต่างทุ่มเทจัดหาสินค้าชั้นเยี่ยมระดับโลกที่คงทนและเชื่อถือได้ให้แก่ฟอร์ดและลูกค้ารายอื่นๆทั่วโลก ผมรู้สึกยินดีที่ความทุ่มเทของเราเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้คนทั่วโลก”

เกี่ยวกับ Maxion Wheels

Maxion Wheels เป็นผู้นำของโลกด้านการผลิตล้ออลูมิเนียมและล้อเหล็กสำหรับรถยนต์และรถปิกอัพ ไปจนถึงล้อเหล็กสำหรับรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์และรถพ่วง บริษัทมีสำนักงานธุรกิจ สำนักงานขาย และโรงงานผลิต 25 แห่งใน 15 ประเทศทั่วโลก บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ผลิตรถยนต์และรถปิกอัพรายใหญ่ทุกรายในอเมริกาเหนือ เอเชีย และยุโรป และจำหน่ายให้กับผู้ผลิตรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3