จินดาสมุนไพร บุก ตลาดตะวันออกกลาง ดึง ดูไบ เป็นศูนย์กลางกระจายสินค้า

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๘
จินดาสมุนไพร บุก ตลาดตะวันออกกลาง ดึง ดูไบ เป็นศูนย์กลางกระจายสินค้า รับตลาดตะวันออกกลางมีศักยภาพในการซื้อขายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยมีมูลค่าสูงแห่งหนึ่งของโลก พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงาน มหกรรมชุมทางอาชีพ ครั้งที่ 2

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผย ว่า จินดาสมุนไพรได้ส่งผลิตภัณฑ์เข้าไปชิมลางตลาดตะวันออกกลางมาได้ระยะเวลาหนึ่ง พบว่า ตลาดตะวันออกกลางมีอัตราการเติบโตของผลิตภัณฑ์จากพืชสมุนไพรค่อนข้างมาก โดยเฉพาะสมุนไพรจากประเทศไทยที่มีระบบการผลิตที่ได้มาตรฐานตามหลักมาตรฐานฮาลาล เนื่องจากกลุ่มประเทศตะวันออกกลางส่วนใหญ่ถือศาสนาอิสลาม จินดาสมุนไพรก็ได้รับตราฉลากฮาลาล ตามข้อกำหนดของสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยด้วยเช่นกัน ได้นำสินค้าเข้าไปทดลองเมื่อ2ปีที่แล้ว มีกระแสตอบรับกลับมาค่อนข้างดีมาก ทั้งนี้เป็นเพราะคุณภาพของสมุนไพรจากใบหมี่ สีสัน กลิ่น ที่มีความเป็นธรรมชาติ 100% ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพร โดยผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรทั้งแชมพู ครีมนวด และเซรั่มบำรุงเส้นผม จะเริ่มวางตลาดในตะวันออกกลางได้ครบทั้งภูมิภาคภายในสิ้นปีนี้ ตลาดที่สำคัญนอกจากดูไบแล้ว ยังมี ประเทศซีเรีย แม้จะเกิดปัญหาภายในประเทศแต่ระบบเศรษฐกิจยังต้องขับเคลื่อนต่อไป จินดาสมุนไพร ได้เข้าไปเจาะตลาดประเทศนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีผู้แทนจำหน่ายในกรุงดามัสกัส เมืองหลวงของประเทศ เป็นศูนย์กลางกระจายสินค้า มีผลตอบรับกลับมาค่อนข้างดีเช่นกัน ผลิตภัณฑ์ที่จินดาสมุนไพรนำเข้าไปจำหน่ายประกอบด้วย แชมพู ครีมนวด และเซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะรวมถึงผลิตภัณฑ์สปาสำหรับบำรุงผิวพรรณผลิตภัณฑ์ของจินดาสมุนไพรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยไร้สารเคมี เป็นสินค้าออแกนิกส์ เน้นการผลิตในแบบกรีนออแกนิกส์ สินค้าสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม 98% วัตถุดิบหลักเป็นใบหมี่สด ที่ผ่านการวิจัยและทดลองมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ทำให้ผู้ใช้สินค้าของจินดาสมุนไพรเชื่อมั่นได้ในคุณค่าแห่งสมุนไพรไทยพื้นบ้านได้เป็นอย่างดี เรามีสวนใบหมี่ของเราเองประมาณ 50 ไร่ ที่ดูแลแบบธรรมชาติ คัดเลือกใบที่ได้คุณภาพดีมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อคนรักเส้นผมอย่างพิถีพิถัน ทั้งนี้เพื่อรองรับการเข้าสู่เวทีอาเซียนที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอีกด้วย

ในงานมหกรรมชุมทางอาชีพ ครั้งที่ 2 นี้ จินดาสมุนไพร ได้นำผลิตภัณฑ์ส่งออกใหม่ล่าสุด มาโชว์ศักยภาพผลิตภัณฑ์จากพืชสมุนไพรไทย “ชุดพิเศษปลูกผมใหม่ เห็นผล 99%” มหัศจรรย์แห่งการหยุดผมร่วง สร้างผมใหม่เห็นผลได้ภายใน 3 เดือน 22-24 มิถุนายน นี้ พบกันที่ งานมหกรรมชุมทางอาชีพครั้งที่ 2 ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3