เจ.ครูว์ และ เลน ครอว์ฟอร์ด ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรค้าปลีกเพื่อเปิดตัวแบรนด์เจ.ครูว์ สู่ตลาดเอเชีย

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๓:๑๙
เจ.ครูว์ (J.Crew) ร้านค้าปลีกที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา และ เลน ครอว์ฟอร์ด (Lane Crawford) ร้านค้าปลีกสินค้าเฉพาะสำหรับดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงชั้นนำของเอเชีย รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอเชียในการเข้าถึงคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสตรีของเจ.ครูว์ ได้ที่ร้านค้าและร้านค้าออนไลน์ของ เลน ครอว์ฟอร์ด

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120610/NY21690-a)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120610/NY21690-b)

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าสตรีสำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2555 เสื้อผ้าบุรุษ และ เครื่องประดับของเจ.ครูว์ จะมีจำหน่ายที่ร้านเลน ครอว์ฟอร์ด บางแห่ง ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2555 เป็นต้นไป ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าทั้งในฮ่องกงและจีนสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เจ.ครูว์ นอกอเมริกาเหนือได้เป็นครั้งแรก โครงการครั้งนี้ยังเป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่างเจ.ครูว์และเลน ครอว์ฟอร์ด โดยจะมีการเปิดตัวความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งแรกที่ร้านเลน คอร์ฟอร์ด ไอเอฟซี ในฮ่องกงและร้านซีซันส์ เพลซ ในปักกิ่ง รวมทั้งที่เว็บไซต์ lanecrawford.com ซึ่งยังเป็นการเปิดตัวทั้ง 2 แบรนด์บนจุดยืนใหม่ในตลาดจีน

มิลลาร์ด เดรกซ์เลอร์ ประธานและซีอีโอของเจ.ครูว์ กล่าวว่า “เราอยากร่วมงานกับบรรดา ‘ที่สุดของที่สุด’ อยู่เสมอ และเลน ครอว์ฟอร์ด ก็อยู่ในอันดับสูงสุดของบัญชีรายชื่อผู้ที่น่าชื่นชมของเรา สำหรับเรื่องการคัดเลือกและนำเสนอคอลเลคชั่นอย่างสร้างสรรค์และส่งเสริมภาพลักษณ์แล้ว ไม่มีใครทำได้ดีไปกว่าเลน ครอว์ฟอร์ด เรารู้สึกยิ่งกว่าความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเลน ครอว์ฟอร์ด ในการทำการตลาดแบรนด์เจ.ครูว์ ในตลาดเอเชีย”

แอนดรูว์ คีธ ประธานบริษัทเลน ครอว์ฟอร์ด กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเจ.ครูว์ในโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและผ่านหลายช่องทางเป็นครั้งแรก เจ.ครูว์ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในสหรัฐในเรื่องการนำเสนอคุณภาพสูงสุดและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และเมื่อผนวกกับฝีมือการคัดสรรโดยเฉพาะของเลน ครอว์ฟอร์ด เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งในการนำเสนอประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะนี้มาสู่ตลาดอ่องกงและจีน”

เกี่ยวกับเจ.ครูว์

เจ.ครูว์ เริ่มสร้างชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี 2526 ในฐานะผู้บุกเบิกร้านค้าปลีกด้วยแคตตาล็อกของตนเอง และต่อมาได้กลายเป็นสไตล์และแนวทางอย่างเป็นทางการในการนำเสนอนวัตกรรมและแนวความคิดร้านค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เจ.ครูว์ได้รับความสนใจจากทั่วโลกในเรื่องการทุ่มเทเพื่อคุณภาพ การออกแบบที่ไร้กาลเวลา และ การให้บริการในระดับเวิลด์คลาสแก่ลูกค้า จากความร่วมมือกับพันธมิตรโรงทอที่ดีที่สุดในยุโรป ไปจนถึงผ้าแคชเมียร์จากอิตาลี และการตัดชุดอย่างไร้ที่ติของลุดโลว์ (Ludlow) เจ.ครูว์ ได้สร้างฐานลูกค้าที่มีความจงรักภักดีต่อแบรนด์ไปทั่วโลก แผนการขยายธุรกิจในช่วงต่อไปของบริษัทจะรวมไปถึงการเปิดร้านร้านค้าเฉพาะในตลาดที่ผ่านการเลือกสรรแล้วในยุโรปและเอเชียในช่วงอีกหลายปีต่อจากนี้ ทั้งนี้ เจ.ครูว์ กรุ๊ป อิงค์ เป็นร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับบุรุษ สตรี และ เด็ก ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดย ณ วันที่ 7 มิถุนายน 2555 บริษัทมีร้านค้าทั้งสิ้น 277 แห่ง ซึ่งรวมไปถึงร้านเจ.ครูว์ 227 แห่ง ร้านครูว์คัทส์ 8 แห่ง ร้านเจ.ครูว์ 3 แห่งในแคนาดา ร้านเมดเวลล์ 39 แห่ง, แคตตาล็อกธุรกิจเจ.ครูว์ และ jcrew.com รวมทั้งร้านแฟคตอรี 93 แห่ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jcrew.com

เกี่ยวกับเลน ครอว์ฟอร์ด

เลน ครอว์ฟอร์ด เป็นร้านค้าแบบเฉพาะทางในระดับชั้นนำของเอเชีย และเป็นรายใหญ่ที่สุดในการเลือกสรรแบรนด์จากดีไซเนอร์ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ชุดชั้นในสตรี เสื้อผ้าบุรุษ รองเท้า และเครื่องประดับ อัญมณี เครื่องสำอาง และของตกแต่งบ้านและไลฟ์สไตล์ เลน ครอว์ฟอร์ด เป็นส่วนหนึ่งในเครือบริษัท เลน ครอว์ฟอร์ด จอยซ์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มแบรนด์ด้านแฟชั่น ความงาม และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเอเชีย ซึ่งรวมไปถึงร้าน Joyce สำหรับสินค้าหลากหลายแบรนด์, The Pedder Group ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบรองเท้าและเครื่องประดับ และ Imaginex ผู้บริหารและจัดจำหน่าย เลน ครอว์ฟอร์ด จอยซ์ กรุ๊ป มีร้านค้ามากกว่า 550 แห่งทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา