งานแสดงสินค้า Thailand Exhibition 2012

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๗:๐๒
กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ กรมส่งเสริม และ พัฒนาสินค้า กระทรวง กสิกรรม และ การค้า สปป ลาว ร่วมประชุม/งานแสดงสินค้า Thailand Exhibition 2012 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2555 — 3 กรกฏาคม 2555 ณ อาคารแสดงสินค้า LAO — ITECC นครหลวงเวียงจันทน์

นางพิมล ปงกองแก้ว อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายพาณิชย์) ณ . เวียงจันท์ ได้กล่าวถึง การจัดงานในครั้งนี้ ว่าได้ นำนักธุรกิจจากประเทศไทยกว่า 186 บริษัท เข้าร่วมงาน Thailand Exhibition 2012 ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน 2555 — 3 กรกฏาคม 2555 โดยงานจัดขึ้นตามโครงการส่งเสริมพัฒนาความร่วมมือด้านการค้าและการลงทุนกับสปป.ลาว ซึ่งโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณโดยกระทรวงพาณิชย์ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อ นำนักธุรกิจ และ บริษัท เอกชน ต่างๆ ที่สนใจใน การลงทุน ใน สปป ลาว มา เจรจาและ ทำการค้ากับ นักธุรกิจ สปป.ลาว และเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์และสนับสนุนส่งเสริมให้มีการทำธุรกรรมด้านการค้าเพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าการค้าระหว่าง สอง ประเทศ ให้มากขึ้นด้วย

ในงานนี้ มีการขายสินค้าของ ทางฝั่ง ไทย และ ลาว อาทิ ผลไม้ นานาชนิด คุณภาพ ดี ราคามิตรภาพ และ รวมถึง เครื่อง อุปโภค บริโภค หลากหลาย ที่ร่วมใจ กันมา ออกงาน แสดงสินค้า ใน ครั้งนี้ นอกจาก นี้ ยัง มีในส่วน ด้านงาน บริการ ทาง การ แพทย์ ด้าน การศึกษา รวมถึง การฝึก อาชีพ ให้ กับ ผู้ เข้าร่วมงานที่สนใจ อีกด้วย ในส่วนกิจกรรม สร้างความบันเทิง ทางผูจัดงาน ได้มี คอนเสริ์ต ศิลปิน ไทย-ลาว สลับ กันให้ ความสุข กับ ผู้เข้าร่วมงาน ตลอด 5 วันเต็ม

ทาง กรมส่งเสริม กระทรวงพาณิชย์ คาดหวัง ความสำเร็จ ใน การ จัดงานครั้งนี้ จะ ทำให้ ทั้ง สอง ประเทศมีความร่วมมือ ทางการค้า และ มี มูลค่าการค้า เพิ่มมากขึ้น

ติดต่อ:

“ขอเชิญพี่น้อง ลาว-ไทย ร่วมงานแสดงสินค้า THAILAND TRADE EXHIBITION 2012 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์แสดงสินค้าลาวไอเทค นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว พร้อมเลือกชมเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีราคาเป็นกันเอง และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย จัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ แห่งราชอาณาจักรไทย ร่วมกับกรมส่งเสริมและพัฒนาสินค้า กระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าแห่ง สปป.ลาว”

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณเวียงจันทน์ กรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์

โทรศัพท์ (+856) 21 413 704, (+856) 021 413 706 โทรสาร (+856) 21 412 089

E-mail : [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา