ในคืนวันที่ 30 มิ.ย. 55 ทำการปิดเบี่ยงการจราจรช่องทางคู่ขนาน ฝั่งขาเข้า - ขาออก บน ถ.รัตนาธิเบศน์

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๖:๒๕
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) และผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วง บางใหญ่ — บางซื่อ สัญญาที่ 2 โดยบริษัท ซิโน — ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) มีความจำเป็นที่จะต้องปิดเบี่ยงปิดเบี่ยงช่องทางคู่ขนาน ฝั่งขาเข้า - ขาออก ชั่วคราว บนถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อดำเนินการติดตั้งคานสถานีบางพลูในคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2555 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 04.00 น.ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่ ปั๊มน้ำมัน ปตท. ถึง สี่แยกบางพลู

ผู้ใช้เส้นทางที่จะเลี้ยวซ้ายไปบางบัวทอง และเลี้ยวขวาไปวัดสวนแก้ว ให้เปลี่ยนใช้เส้นทางขึ้นสะพานข้ามแยกบางพลู ไปกลับรถที่ทางต่างระดับไทรม้า เพื่อกลับมาที่สี่แยกบางพลูฝั่งขาออก ตั้งแต่ สี่แยกบางพลู ถึง โรงแรมเวสอิน

ผู้ที่มาจากบางบัวทอง จะเลี้ยวขวาไปสามแยกบางใหญ่ ให้เปลี่ยนใช้เส้นทาง เลี้ยวซ้ายไปกลับรถที่ทางต่างระดับไทรม้า และตรงขึ้นสะพานข้ามแยกบางพลู เพื่อที่จะไปสามแยกบางใหญ่

ผู้ที่มาจากวัดสวนแก้ว จะเลี้ยวซ้ายไปสามแยกบางใหญ่ ให้เปลี่ยนใช้เส้นทาง เลี้ยวขวาไปกลับรถที่ ใต้ทางต่างระดับไทรม้า และตรงขึ้นสะพานข้ามแยกบางพลู เพื่อที่จะไปสามแยกบางใหญ่(ดำเนินการปิดช่องจราจรชั่วคราว ในช่วงกลางคืน เพื่อเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จ และคืนผิวจราจรให้กับผู้ใช้เส้นทางต่อไป)

โครงการฯ.ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ไฟส่องสว่างไว้อย่างครบถ้วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางสัญจรโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางในช่วงเวลาดังกล่าว ขออภัยในความไม่สะดวก

ติดต่อสอบถามข้อมูล 02 965 6000 , www.mrta-purpleline.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ