มช.เปิดกีฬาน้องใหม่ 55 ดึงดารามาร่วมชวนนักศึกษาออกกำลังกายและสร้างเสริมสุขภาพห่างไกลจากอบายมุขและสารเสพติด

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๐:๔๒
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 255 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้จัดพิธีเปิดกีฬาน้องใหม่ ปี 2555 โดยมีท่านศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในการเปิดงานเเละท่านนพ.อำนาจ อยู่สุข รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพนักศึกษาและกิจการพิเศษของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมเป็นเกียรติในงาน ซึ่งมีกิจกรรมความพิเศษโดยการจัดกีฬาฟุตบอลโดย all star CMU ปะทะกับรวมดารา นำทีมโดยคุณเต๋า สมชาย

โดยนายณัฐพล คุรุธรรมนนท์ ประธานฝ่ายกีฬา สโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวว่า ทุกปีไม่มีการเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งในปีนี้อยากจะชวนน้องๆนักศึกษามาสนใจกิจกรรมกีฬา โดยมีการเชิญทางทีมดาราเพื่อเป็นการเชิญชวนน้องๆเข้าร่วมกิจกรรมเพราะน้องใหม่อาจจะมีการเเข่งกีฬาที่ตนเองสนใจเเละเป็นการใช้เวลาเพื่อทดเเทนการดื่มเหล้า การเล่นเกมส์ เเละเป็นการสร้างเสริมสุขภาพตามโครงการมหาวิทยาลัยสร้างเสริมสุขภาพมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เเละเตรียมความพร้อมในการเเข่งขันกีฬาระหว่างสถาบันต่อไป

ท่านศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า การนำน้องใหม่ ลูกช้างเชือกใหม่ 2555 มาทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์โดยการเเข่งขันกีฬา มหาวิทยาลัยมีนโยบายชัดเจนในการสร้างเสริมสุขภาพเเละเป็นนโยบายที่จะพัฒนานักศึกษาเป็นคนที่สมบูรณ์ได้เมื่อมีน้ำใจนักกีฬา เฉพาะนั้นการจัดกีฬาน้องใหม่ประจำปี 2555 มหาวิทยาลัยคิดว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการสร้างความสามัคคี กลมเกลียวในบรรดานักกีฬาด้วยกันเเละรวมถึงกองเชียร์ที่เราจะร่วมกันในการเชียร์เเบบสร้างสรรค์ที่เริ่มจากวันนี้ถึงเดือนสิงหาคม 2555 เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรเเละสร้างคุณค่าให้กับงาน ช่วงท้ายท้ายได้ตีฆ้องชัยเพื่อเป็นการเปิดงาน เเละมีการโชว์เพลง มช.รำลึก โดยเชียร์หลีดเดอร์จากทุกคณะในมหาวิทยาลัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา