Spa Paradise Magazine เชิญชวนผู้อ่านสัมผัสสปาซึ่งมีอัตลักษณ์เฉพาะที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งหาของขวัญให้คุณแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๑๓
การพัฒนาด้านธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตเติบโตตลอดเวลาอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงธุรกิจสปาที่มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อม ทำให้ทางนิตยสารSpa Paradise อดใจไม่ได้ต้องลงไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง โดยได้รับความร่วมมือจากคุณรังสิมันต์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมสปาจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้คอยอำนวยความสะดวกและให้ความรู้มากมาย ทำให้เราสามารถพาผู้อ่านทุกท่านท่องสปากันได้อย่างเต็มที่ เป็นที่ทราบกันดีว่าจังหวัดภูเก็ตเป็นเกาะขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีลักษณะต่างจากจังหวัดอื่น เพราะเป็นจังหวัดเดียวในประเทศไทยที่พื้นที่ทั้งหมดเป็นเกาะ และมีวัฒนธรรมที่แตกต่าง ทำให้สปาในภูเก็ตนี้มีกลิ่นอายที่โดนเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งสปา ท่านวด ล้วนมีอัตลักษณ์แฝงอยู่ ถือเป็นจุดแข็งของธุรกิจสปาในภูมิภาคนี้

ผู้อ่านทุกท่านมีเตรียมอะไรเอาไว้ให้คุณแม่หรือยัง ถ้ายังไม่มีลองพลิกๆ นิตยสารดูอาจจะได้ไอเดีย นอกจากเราจะพาไปเที่ยวเกาะภูเก็ตแล้ว เรายังคัดสรรสปาสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ต้องคัดกันมาเป็นอย่างดีนั้น เพราะการทำสปาทรีทเม้นท์ในคุณแม่ที่ตั้งครรภ์นั้นเป็นเรื่องละเอียดออ่อนต้องระมัดระวังอย่างที่สุด เนื่องจากอาจทำให้เกิดการแท้งบุตรได้ ยิ่งไปกว่านั้นคุณแม่ตั้งครรภ์มักกังวลใจในเรื่องการออกกำลังกาย ผมขอบอกเลยนะครับว่าต่อไปนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เนื่องจากเรามีวิธีออกกำลังกายที่เหมาะมากสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์รวมถึงผู้สูงอายุมาฝากกันด้วย ผมหวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะเต็มอิ่มไปด้วยสาระและบันเทิงแบบครบรส กับเนื้อหาเข้มข้นพร้อมภาพสวยๆ ที่รอคอยท่านอยู่บนแผงวันที่ 25 นี้ทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

F: http://www.facebook.com/SpaParadise

W: www.spaparadisemag.com

M: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ