ขอนแก่น คึกคักคนดังแห่ร่วมงาน “ มหัศจรรย์ผ้าไหมไทย เทิดไท้องค์ราชินี ” พร้อมประกาศตัวเป็นศูนย์กลางแฟชั่นผ้าไหมใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๒๒
เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมมากมายภายในงาน “ มหัศจรรย์ผ้าไหมไทย เทิดไท้องค์ราชินี ” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน โครงการส่งเสริมให้จังหวัดขอนแก่นเป็นศูนย์กลางแฟชั่นผ้าไหมที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และในอนาคตเตรียมพัฒนาสู่การเป็นศูนย์กลางแฟชั่นผ้าไหมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่แฟชั่นโชว์และมินิคอนเสิร์ตของศิลปินดัง โดยเปิดเวทีด้วยมินิคอนเสิร์ตของนักร้องสาวชื่อดัง ทาทา ยัง ต่อด้วย ไอซ์ ศรัณยู และ ใหม่ เจริญปุระ ส่วนช่วงแฟชั่นโชว์นั้นได้นายแบบนางแบบดาราชื่อดังที่พร้อมใจกันเดินทางมาร่วมงานและสวมใส่ผ้าไหมเดินแบบเชิดชูเอกลักษณ์ความเป็นไทยอาทิ พอร์ช ศรัณย์ ,พิ้งกี้ สาวิกา,ตอง ภัครมัย, ป้อง ณวัตร,เก้า จิรายุ และผู้ที่สวมใส่ชุดฟีนาเล่ของงานนี้ คือ 2 นางเอกต่างช่อง แมท ภีรนีย์ และ มีน พีชญา โดยมี นายสมบัติ ตรีวัฒน์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และ นายธนวัฒน์ พลอยโสภณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ร่วมเปิดงานแฟชั่นโชว์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคักเนื่องจากประชาชนต้องการมาชมนิทรรศการงาน “ มหัศจรรย์ผ้าไหมไทย เทิดไท้องค์ราชินี ” และเข้ามาชมแฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราดัง โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกาคมที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ