แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เชิญหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่เข้าร่วมประกวด “Manpower Brand Ambassador Contest 2012”

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๐๔
แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เชิญหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่เข้าร่วมประกวด “Manpower Brand Ambassador Contest 2012”กับกิจกรรมเฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลังคิดบวก

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำระดับโลกในธุรกิจการให้บริการการจ้างงานที่มีเครือข่ายบริการทั่วโลก ให้บริการจัดหางานในทุกประเภทธุรกิจ จัดกิจกรรม “Manpower Brand Ambassador Contest 2012” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลังความคิดเชิงบวก ภายใต้แคมเปญ “Create Your Style by Positive Thinking” กับการเชิญชวนหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่มั่นใจในตนเองและมีศักยภาพในการทำงาน ร่วมโพสต์ภาพถ่าย ของคุณผ่านกิจกรรมบนเฟสบุ๊คแมนพาวเวอร์กรุ๊ป พร้อมเขียนคำนิยามบ่งบอกความคิดในเชิงบวกของคุณ แล้วเชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกกับการโหวตภาพถ่ายและคำนิยามความคิดเชิงบวกของคุณ สำหรับผู้ชนะ การประกวด 2 ท่าน (ชาย และ หญิง) จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ กับแมนพาวเวอร์กรุ๊ปและรับรางวัลรวม มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท กับเติมฝัน...กับอาชีพในฝันในแบบของคุณ เติมสุข...กับทริปท่องเที่ยว สุดหรูพร้อมก๊วนเพื่อนที่รู้ใจที่ Mimosa Resort & Spa เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเติมเต็ม...กับศักยภาพด้วยคอร์สเรียนภาษาสุดฮิปจากสถาบันสอนภาษาชั้นนำ

นางสาวสุธิดา กาญจนกันติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม “Manpower Brand Ambassador Contest 2012” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้น้องๆ ที่มีศักยภาพ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองได้มีโอกาสแสดงความรู้ ความสามารถของตนเองอย่างเต็มที่นอกจากนี้ยังมีโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และรู้จักวิธีการนำเสนอตนเองต่อที่สาธารณะในโอกาสต่อไป กิจกรรม “Manpower Brand Ambassador Contest 2012” ครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แคมเปญ “Create Your Style by Positive Thinking” โดยต้องการเชิญชวน หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่มั่นใจในตนเองและมีศักยภาพในการทำงาน ร่วมโพสต์ภาพถ่ายของคุณผ่านกิจกรรมบนเฟสบุ๊คแมนพาวเวอร์กรุ๊ป และแอพพลิเคชั่นแมนพาวเวอร์กรุ๊ปที่ www.facebook.com/ManpowerThai พร้อมเขียนคำนิยามบ่งบอกความคิดในเชิงบวกของคุณ แล้วเชิญชวนเพื่อนๆร่วมสนุกกับการโหวตภาพถ่าย และคำนิยามความคิดเชิงบวกของคุณ โดยจะเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดทั้งชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง 18-35 ปี และต้องมีคุณสมบัติดังนี้ ผู้สมัครแต่ละท่านจะต้องพกความมั่นใจมาเต็มพิกัด กล้าแสดงออก รวมถึง มีบุคลิกภาพที่ดีและที่ขาดไม่ได้คือนิยามความคิดเชิงบวกในทางที่สร้างสรรค์ การประกวดจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ คือ รอบรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน- 20 ตุลาคม 2555 โดยการตัดสินในรอบรับสมัคร จะเริ่ม เก็บคะแนนตั้งแต่เปิดรับสมัครผู้เข้าประกวด จนปิดรับคะแนนโหวตวันที่ 27 ตุลาคม 2555

ส่วนเกณฑ์การตัดสิน ในรอบแรกจะตัดสินจากคะแนนโหวต 100% ในวันที่ 29 ตุลาคม 2555 และจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือก 40 คน (ชาย 20 คน และหญิง 20 คน) ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด ผ่านเข้ารอบตัดสินที่จะมีขึ้นภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2555 การประกาศผลผู้ชนะการประกวด “Manpower Brand Ambassador Contest 2012” ทั้งชาย-หญิงผ่านทางเฟสบุ๊คแมนพาวเวอร์ที่ www.facebook.com/ManpowerThai หรือสามารถติดตามผลได้ที่ www.manpowerthailand.com สำหรับผู้ชนะการประกวด 2 ท่าน (ชาย และ หญิง) จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ กับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป และรับรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท กับเติมฝัน...กับอาชีพในฝันในแบบของคุณ เติมสุข...กับทริปท่องเที่ยวสุดหรูพร้อมก๊วนเพื่อนที่รู้ใจที่ Mimosa Resort & Spa เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเติมเต็ม...กับศักยภาพด้วยคอร์สเรียนภาษาสุดฮิปจากสถาบันสอนภาษาชั้นนำ นางสาวสุธิดากล่าวเสริม

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ขอเชิญชวนให้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ที่มีความคิดเชิงบวกทุกท่าน เข้าร่วมการประกวด “Manpower Brand Ambassador Contest 2012” คุณจะพบตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งศักยภาพ พลังแห่งความคิดที่สร้างสรรค์ ร่วมโชว์พลังเหล่านี้ไปพร้อมกับเราในกิจกรรม “Manpower Brand Ambassador Contest 2012” และเชิญชวนร่วมโหวตให้คะแนนได้ที่ ทาง www.facebook.com/manpowerthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา